Chương 52

2.6K 156 22
                                    

Bốn đôi bầu bạn cử hành nghi thức đều được thần thú chúc phúc, chuyện này làm cho mọi người rất là vui vẻ, tự nhiên cấp bách muốn rượu chè say sưa.

Giữa trưa bọn họ ăn bữa trưa giản dị, rồi đi ngủ trưa, sau đó thức dậy chuẩn bị thức ăn cho bữa tối.

Lâm Mộc cầm chén canh trong tay, cậu vốn không muốn ăn canh thịt, ăn mỗi miếng thịt nướng thôi đã cảm thấy ngán rồi. Nhưng mà tránh không được yêu cầu của Patrick, chỉ có thể bưng chén canh chậm rãi ăn, kỳ thật hương vị của canh vẫn được.

Lâm Mộc đi tới trước mặt Casso, Casso cùng Cầu Cầu đang cực kỳ hưởng thụ uống nước canh sau khi ăn xong. Chén canh là do Damon đặc biệt chế tạo cho Casso. Đương nhiên Cầu Cầu cũng có chén nhỏ của nó, đây là do chủ nhân của nó — Lâm Mộc làm cho.

Lâm Mộc vò đầu Cầu Cầu, Cầu Cầu cọ lòng bàn tay Lâm Mộc, lấy lòng chủ nhân là chuyện sủng vật luôn luôn phải làm. Cầu Cầu liếm hết canh trong chén, thoải mái ợ một hơi, sau đó nằm trên thảm, thoải mái phơi cái bụng ra.

Lâm Mộc nhìn thấy cái bụng nhỏ tròn vo liền cảm thấy chơi đã lắm, lấy tay nhẹ nhàng xoa bụng lông mềm mềm cho nó.

Thấy Casso cũng uống xong chén canh lớn của mình, Lâm Mộc quay đầu nói với nó "Hai đứa sau khi ngủ trưa xong đi bắt gà cho chú, càng nhiều càng tốt." Tiệc tối cần dùng không ít gà.

Nghĩ đến con gà có thân mình to lớn, Lâm Mộc nghĩ có nên bắt một ít về nuôi không, nhưng nghĩ tới loại gà này ăn thức ăn khó kiếm, còn không dễ nuôi bằng con thỏ, con thỏ chỉ ăn cỏ thôi.

"Bắt cả thú tai dài về nữa." Rõ ràng là con thỏ có thân mình to lớn, cố tình tên lại có chữ "thú", hơn nữa cậu nhiều lần gọi con thỏ, nhưng mọi người lại không ủng hộ cách gọi đó. Theo cách nói của bọn họ: cậu xem lỗ tai nó dài như vậy, phải kêu thú tai dài mới đúng, hình ảnh như vậy, làm cho người ta vừa nghe đã biết thú tai dài có lỗ tai rất dài. Vì sao phải gọi chúng nó là con thỏ? Con thỏ, con thỏ, sao lại có tên này chứ?

Cuối cùng Lâm Mộc cũng phải thỏa hiệp tên "thú tai dài".

"Casso, cháu cố bắt nhiều một chút, nếu còn sống thì càng tốt." Sống thì có thể nuôi, dù sao mùa thu còn hai tháng nữa, nuôi thích hợp thì mùa đông còn có thịt tươi mà ăn. Cho dù nuôi không tới mùa đông, đó cũng là một loại thức ăn dự trữ, dù sao thời tiết này cũng không thích hợp dự trữ các loại thịt. Ai, nếu có tủ lạnh thì tốt rồi. Nghe nói cổ đại có hầm băng, nhưng mà cậu không biết cách làm, trước kia cũng không đọc tin về nó, dù sao thì thời đại có tủ lạnh ai mà nghĩ tới hầm băng chứ. Hiện tại nghĩ lại nếu làm một cái hầm băng thì tốt rồi, như vậy mùa hè có nước đá để uống, nơi này nhiều trái cây như vậy, mùa hè ăn đá bào thì tuyệt vời rồi.

Nói lầm bầm một tiếng, Casso gật đầu đồng ý, sau đó nằm cạnh Cầu Cầu nghỉ ngơi.

Lâm Mộc cười nhìn hình dáng giống nhau của Casso cùng Cầu Cầu, lúc trước cậu không ngờ Casso cùng Cầu Cầu, một thú nhân và một thú vật lại có thể ở chung tốt như vậy. Dù sao thì thú nhân có suy nghĩ cùng năng lực vẫn khinh thường dã thú không có suy nghĩ này. Suy cho cùng đây cũng là sự khác nhau giữa người và thú vật. Nhưng mà Cầu Cầu cũng rất thông minh, cậu có thể hiểu sự thân mật hữu nghị giữa hai đứa nó.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ