Chương 5 (đã beta)

5K 345 23
                                    

Beta: Dâu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Beta: Dâu

----------

Đã được mười ngày kể từ ngày Lâm Mộc quyết định đi cùng bọn họ, trong lúc di chuyển cậu đã nhìn thấy những động vật hung hãn của thế giới này, mỗi loại đều rất hung tàn, làm cho cậu cảm thán cậu thật may mắn, trong thời gian cậu lang thang trong rừng không gặp loại mãnh thú nào uy hiếp đến sinh mệnh của cậu.

Đã tới thời gian nghỉ ngơi, hổ cánh trắng tên là Kohn được phái đi tìm kiếm chỗ thích hợp để nghỉ ngơi. Patrick bảo bọn họ tìm những nơi có nước để làm chỗ nghỉ, nơi đó vừa an toàn lại vừa có nguồn nước để bổ sung. Nước đối với bọn họ – những người đi đường – rất quan trọng, lúc trước bọn họ phải đi đến những nơi có nguồn nước thì mới có nước uống, mà hiện tại, bởi vì khi đi tìm thức ăn Lâm Mộc đã phát hiện ra một rừng trúc, cho nên bọn họ đều có ống trúc đựng nước để uống, so với trước kia tiện lợi hơn nhiều.

Căn cứ vào tin tức mà Kohn truyền tới, bọn họ lập tức bay đến bờ sông. Những thân hình thật lớn từ từ giảm tốc độ hạ xuống, sau khi hạ xuống trong nháy mắt liền hóa thành người.

Lâm Mộc cố hết sức bò xuống từ trên lưng Matt. Mấy ngày nay chạy không ngừng làm cho Lâm Mộc từ hết sức hưng phấn biến thành mệt mỏi không chịu nổi. Toàn thân mệt mỏi khiến cho cậu cần tìm một chỗ cỏ mềm mại để nằm xuống.

Nằm ở trên cỏ, thả lỏng toàn thân, thở phào một cái, cả ngày không có tinh thần thật sự là một cảm giác rất buồn bực.

Sau khi Patrick sắp xếp xong mọi chuyện, từ xa đã thấy Lâm Mộc lười biếng nằm trên mặt đất. Patrick biết mấy ngày chạy liên tiếp làm cho Lâm Mộc vất vả, mỗi lần nhìn thấy Lâm Mộc chỉ ăn một ít thức ăn khiến cho Patrick thật sự lo lắng. Nghĩ tới nguyên nhân Lâm Mộc ăn không nổi thức ăn, mắt Patrick tối sầm lại, nắm chặt tay mình. Nghĩ đến tộc nhân của mình, y rũ tay xuống.

Lâm Mộc cảm thấy trước mặt tối sầm, mở to mắt, "Patrick?" Sau đó ngồi dậy.

Patrick ngồi xuống bên cạnh Lâm Mộc, "Cậu cảm thấy thế nào?"

Lâm Mộc nghe y hỏi, nhịn không được bĩu môi, "Không tốt." Đúng vậy, không tốt, một chút cũng không tốt. Đã bảy ngày nay Lâm Mộc không có ăn muối, đối với một người trái đất mà nói đây là việc khiến người ta không vui. Nghĩ đến mấy ngày qua ăn thịt nướng không có hương vị, Lâm Mộc cảm thấy dạ dày đau.

Các thú nhân có thể thông qua việc uống máu động vật để mà bổ sung lượng muối cần thiết cho cơ thể, lúc Patrick ép Lâm Mộc uống máu, Lâm Mộc mới hiểu được tại sao lúc xử lí con mồi, các thú nhân lại làm ra chuyện máu me này, đó là uống máu. Đối với Lâm Mộc mà nói, kết quả ép cậu uống máu chính là làm cho cậu phun đến trời đất tối sầm. Cho nên đối với việc bé giống cái Mischa có thể mặt không đổi sắc uống máu, Lâm Mộc chỉ có thể bội phục, nhưng tuyệt đối sẽ không học theo bé.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now