Chương 83

1.8K 121 3
                                    

Rừng rậm vào mùa hè luôn có sức sống vô hạn, màu xanh biếc bắt mắt, màu sắc xanh tươi luôn làm cho người ta thấy khỏe mạnh.

Một gốc cây đại thụ cao chót vót có hình dáng kì quái, thân cây cao trưởng thành một sân thượng, giờ phút này có một người đang nằm trên sân thượng đó, chỉ thấy người này mặc áo tay ngắn và quần dài màu trắng, mái tóc đen mềm mại được cột thành đuôi ngựa bằng dây cột tóc,. Người này đang nhàn ngã nằm trên sân thượng, gối đầu lên tay nhìn mây bay trên bầu trời, một bộ lười biếng.

Người này đương nhiên chính là Lâm Mộc có tính toán đi bờ biển du lịch. Về phần vì sao chỉ có mình cậu nằm ở trên 'sân thượng' cao hơn mặt đất tầm năm mươi mét, mà lại không thấy bóng dáng của Patrick.

Lâm Mộc lăn qua, xoay người nằm úp trên sân thượng, hai tay chống cằm hơi nhàm chán, "Ai, không biết Patrick sẽ bắt con gì về làm cơm trưa. Muốn ăn canh cá quá, không biết ở gần đây có sông ngòi không, nếu có thì bảo Patrick bắt vài con cá về. Ưm, hiện giờ nên nghĩ đem con cá nấu thành món gì cho ngon."

Đúng rồi, giờ phút này Patrick không ở bên cạnh Lâm Mộc là do bởi vì gần giữa trưa nên y đi xử lý thực vật. Do lo lắng khi y đi săn Lâm Mộc sẽ không an toàn, cho nên tìm nơi để cậu lên cây. Đương nhiên cho dù có để cậu ở nơi như thế thì Patrick cũng sẽ không an tâm, với y chỉ cần cậu không ở dưới tầm mắt của y thì đều là không an toàn, cho nên nơi Patrick đi săn cũng không rất xa, nếu cảm nhận được ở gần đây có mãnh thú tiếp cận thì y sẽ nhanh chóng chạy về trước, cho nên giờ phút này Lâm Mộc mới có thể nhàn nhã mà không có lo lắng tí nào.

Cảm nhận được ở xa xa trên bầu trời có một con chim to đang bay đến, thân hình to lớn, làm cho Lâm Mộc nhớ tới đại bàng trong thần thoại. Cậu tò mò đứng dậy nhìn thân ảnh đang bay đến, mà lúc này sở dĩ Lâm Mộc có tâm tình nhìn mà không chạy trối chết, là bởi vì cậu nhìn thấy có một người ở trên người con chim to ấy. Nghĩ đến thú nhân ở thế giới này, tự nhiên sẽ không cảm thấy con chim này là mãnh thú.

Lâm Mộc nhìn bóng ma kia bay về phía cậu, cậu cảm thấy hơi kỳ lạ, không phải là đi ngang qua sao?

Chim to bay đến, Lâm Mộc cũng nhìn rõ thú hình của đối phương.

"Thì ra là chim ưng." Lâm Mộc nhỏ giọng nói thầm.

Bóng ma bay qua đỉnh đầu cậu, coi như một đám mây đen lớn, tiếp theo có một người nhảy xuống từ trên người con ưng khổng lồ.

Lâm Mộc nhìn giống cái với mái tóc đỏ rực, có chút không rõ "Sao người này lại đi xuống, chẳng lẽ quen biết mình?" Lâm Mộc vì ý nghĩ của mình mà buồn cười.

"Tôi là Amy, cậu tên gì?" Người này rõ ràng là một người có tính cách nhiệt tình.

Lâm Mộc sửng sốt, mới phản ứng lại, cười nói "Tôi tên là Lâm Mộc."

"Lâm Mộc, cậu rất đẹp."

Được người khác khen mình đẹp mà 囧 một chút, Lâm Mộc xấu hổ cười ha ha hai cái, nhưng mà nụ cười này thấy thế nào cũng không được tự nhiên, nhưng đối phương lại không nhìn ra.

"Sao cậu lại ở một mình trong này, Errett nói cậu là giống cái có bầu bạn, bầu bạn của cậu đâu? Sao y lại để một mình cậu ở đây?"

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now