Chương 54 - PN Lâm Vũ

2.5K 162 9
                                    

Hồi còn nhỏ Lâm Vũ cảm thấy mình thật hạnh phúc, hắn có một người mẹ tao nhã đoan trang, có một người ba có năng lực từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp. Từ nhỏ Lâm Vũ rất kính trọng ba mình, trong đám bạn của hắn có nhiều người trong nhà rất có tiền, nhưng Lâm Vũ lại có thể tự hào nói trước mặt bọn họ "Ba của mấy bạn không tốt bằng ba mình, các mẹ nói cho mình biết ba của mấy bạn sở dĩ có nhiều tiền như vậy đều do nhà ông nội có tiền, tiền của ba mình đều tự do ba mình kiếm tới, ba mình từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp." Ngay lúc đó bạn nhỏ Lâm Vũ có lẽ không biết từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp là cái gì, nhưng hắn biết đó là đang khen ba của hắn rất lợi hại, còn lợi hại hơn so với ba của các bạn khác.

Khi hắn được mười tuổi, tất cả đều thay đổi. Gia đình vốn làm cho hắn kiêu ngạo đột nhiên vì một đứa bé trai xuất hiện mà hỏng mất. Lâm Vũ phát hiện ba của hắn cũng giống như ba của các bạn đi tìm phụ nữ, thậm chí còn có đứa nhỏ nữa. Mà mẹ của hắn vẫn luôn giống như một phu nhân cao quý mà tao nhã lại trở nên điên cuồng như người bị bệnh tâm thần.

Lâm Vũ đứng ngoài cửa, hắn nghe rõ tiếng cãi nhau của ba mẹ ở trong phòng. Giọng của mẹ chói tai, bà phẫn nộ chửi bậy, mà ba của hắn từ đầu tới cuối chỉ kiên trì muốn đứa bé kia ở lại trong nhà.

Tiếng mẹ chửi bậy, giọng của ba bình thản không có chút áy náy, tất cả đều khiến cho Lâm Vũ rất đau lòng. Bởi vì hắn có thể cảm nhận được, nhà của hắn ngay ngày hôm nay đã bị phá hủy. Cuộc sống hạnh phúc lúc trước sẽ không còn, cho dù ba có thương hắn như lúc trước, hắn cũng hiểu được mọi thứ đều thay đổi. Ít nhất, hắn đã thay đổi.

Lâm Vũ đứng trên lầu nhìn đứa bé im lặng ngồi trên sô pha. Khuôn mặt nhỏ nhắn buộc chặt, không có biểu hiện sợ hãi khi ở một nơi xa lạ. Lâm Vũ thù hằn nhìn khuôn mặt khéo léo xinh đẹp của đứa nhỏ nghĩ 'Bộ dáng thật đẹp, từ nó có thể thấy người phụ nữ kia đẹp bao nhiêu, bằng không làm sao có thể mê hoặc ba chứ.'

Lâm Vũ vẫn luôn biết tình cảm của ba mẹ không tốt, hắn cũng nhìn ra ba không yêu mẹ, hắn cũng biết ba bởi vì nhìn trúng gia đình của mẹ mới kết hôn với bà. Nhưng Lâm Vũ cho rằng, cho dù ba mẹ không có tình yêu nhưng cũng sẽ bên nhau cả đời, bọn họ có thể có tình thân, như vậy nhà của bọn họ vẫn sẽ mãi hạnh phúc. Hắn nghĩ, tình thân còn vững chắc hơn cả thứ tình yêu hư ảo.

Nhưng hiện tại tất cả cũng chưa từng, hắn biết, ba ở bên ngoài.....sẽ làm cho mẹ càng hận ông. Mẹ là một người rất kiêu ngạo, bà sẽ không để một đứa con riêng tiến dần từng bước, như vậy bà sẽ trở thành trò cười cho người khác. Điều này bà tuyệt đối không muốn nhìn thấy, mẹ có thể chịu đựng được ba không yêu bà, nhưng không chịu được sẽ trở thành một chuyện cười. Bà tình nguyện nhìn người bị cười là ba hoặc người phụ nữ kia. Cuộc sống như vậy thì hai người làm sao có thể bước tiếp dài lâu.

"Nhà của tao đều bị mày làm hỏng! Tao tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho mày!" Lâm Vũ hung dữ nhìn đứa nhỏ dưới lầu, cho dù để nó ở lại Lâm gia, hắn cũng sẽ không làm cho nó sống khá giả.

Ngày kế tiếp đã phát sinh chuyện giống như Lâm Vũ nghĩ, ba mẹ của hắn rốt cuộc không có biện pháp sống cùng nhau.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ