Chương 88

1.6K 107 2
                                    

Cuối cùng bọn Lâm Mộc vẫn đi bộ lạc của Forney, bởi vì Forney nói "Hai người đi du lịch đơn độc, vẫn nên cẩn thận chú ý an toàn mới được. Buổi tối ở bờ biển có thủy triều, hơn nữa dã thú cũng thường xuyên qua lại, tôi cảm thấy, hai người đến bộ lạc chúng tôi làm khách vẫn tốt hơn, ít nhất là an toàn." Patrick lo lắng bản thân mang theo một lớn một nhỏ nên vẫn đồng ý nghe theo lời mời của Forney đi đến bộ lạc của bọn họ. Dù sao Lâm Mộc muốn đi nhìn biển (thật ra mục đích chủ yếu của cậu là ăn hải sản ^_^), đến bộ lạc của bọn họ cũng sẽ không ảnh hưởng đến mục đích.

Lâm Mộc thấy ngoài ý muốn, bộ lạc của Butz lại ở trên một hòn đảo trên biển rộng. Thật ra hôm nay bọn họ có thể gặp được Butz cũng là vừa lúc, bởi vì bình thường thú nhân trưởng thành đều đi săn bắt cá trong biển sâu, nhưng vì biển sâu đều tràn ngập nguy hiểm, mà rất nhiều động vật có thú hình lớn hơn thú nhân là đối tượng mà thú nhân kiêng kị, cho nên muốn dạy kỹ năng săn bắt cho thú nhân còn chưa trưởng thành, bọn họ phải lựa chọn bờ biển an toàn, mà đường ven biển dài như vậy, cho nên nói, Lâm Mộc có thể gặp được những thú nhân này có thể nói là một chuyện vừa khéo.

Butz và Burton có thú hình nho nhỏ bay bên cạnh Patrick, toàn lực nói bộ lạc của bọn họ tốt thế nào, hy vọng hai người ở lâu một chút. Hai đứa đều có tính toán nhỏ nhặt trong lòng, có lẽ nên để cho phụ thân nhà mình học kỹ năng nấu cơm của chú Lâm Mộc, như vậy bọn nó sẽ có lộc ăn. Mà vì sao lại là phụ thân, mà không phải cha thân đi học trù nghệ, hai nhóc con chỉ có thể tỏ vẻ phụ thân không có được giống cái tốt như chú Lâm Mộc này, có bao nhiêu người có thể may mắn gặp được giống cái tốt như chú Lâm Mộc chứ. Đương nhiên, hai đứa nhóc cũng tỏ vẻ rất yêu cha thân nhà mình.

"Chú Lâm Mộc, bộ lạc của chúng cháu rất đẹp, hơn nữa cháu nói cho chú biết, cháu phát hiện ra một nơi rất đẹp, đó là căn cứ bí mật của cháu, cháu chưa từng nói cho ai biết hết, ngày nào đó cháu dẫn chú đến, nơi đó rất đẹp." Butz tỏ vẻ nó rất thích Lâm Mộc.

Burton nghe xong, một bên 'hừ' một tiếng, sau đó nói với Lâm Mộc "Cháu cũng biết một chỗ rất đẹp, cháu cũng dẫn chú đi."

Lâm Mộc cười hì hì, cảm thấy hai nhóc con này rất đáng yêu. Cũng không thể không cảm khái, mỹ thực quả thật là phương pháp làm quen ở thời đại này.

"Đươc, chú rất chờ mong."

Hai nhóc đều vui mừng, sau đó Butz đột nhiên nghĩ đến "Burton, cậu biết chỗ chơi vui vì sao không nói cho tôi biết?"

Burton liếc nhìn Butz, tức giận nói "Cậu cũng đâu có nói căn cứ bí mật của cậu cho tôi biết đâu."

Butz không hiểu "Nhưng mà, đó là căn cứ bí mật, đương nhiên không thể tùy tiện nói ra, cậu cũng đâu nói đó là căn cứ bí mật của cậu, vì sao không nói cho tôi biết."

Burton "............"

Burton quyết định không để ý đến tên ngốc nghếch này.

Thời điểm bọn họ đến bộ lạc đã gần tối rồi, thị lực của Lâm Mộc không thể sánh bằng với Patrick, nhưng lờ mờ có thể thấy đảo này không nhỏ. Rừng cây dày đặc, thật đúng là nơi thích hợp để sinh sống.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now