Chương 89

1.5K 107 3
                                    

Đây đã là nắng chiều lần thứ hai mươi lăm mà Lâm Mộc nhìn thấy ở bộ lạc này, cục cưng được Lisa ôm đi chơi cùng với JinYiu, cho nên giờ phút này Lâm Mộc mới có thời gian rảnh để hưởng thụ thế giới hai người với Patrick, đi lên đỉnh núi cao nhất của đảo để nhìn mặt trời lặn.

Biển cả luôn làm cho người ta cho rằng đó là một sự bao dung vạn vật, cảm giác ào ạt, giờ phút này, mặt trời chiều ngả về phía tây, ánh sáng màu đỏ vàng nhiễm đỏ cả mặt biển, lúc trước Lâm Mộc còn có hứng thú bảo Patrick chở cậu bay về phía mặt trời, chỉ vì nhìn xem mặt biển gần chỗ trời chiều, mà giờ phút này lại nằm trong lòng Patrick, cũng cảm thấy tất cả đều đẹp như nhau.

Lâm Mộc cầm bàn tay Patrick, nhìn cảnh sắc xa xa trên biển, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy những chú cá heo nhảy lên khỏi mặt biển "Nơi này thật đẹp."

"Nếu thích, về sau chúng ta có thể thường xuyên đến." Chuyện này với y mà nói không có vấn đề gì lớn, hiện giờ trong bộ lạc vận hành một cách bình thường, lại có Jason và Rachel ở, cho dù y không có ở trong bộ lạc cũng không sao, cho nên ngẫu nhiên cùng Lâm Mộc đi du lịch tuyệt đối không thành vấn đề, nhưng mà với điều kiện tiên quyết là y không cần mang theo nhóc con đi cùng, bé ảnh hưởng đến phúc lợi của y! May mắn hiện giờ bọn họ sống trong bộ lạc, Gohan vui vẻ ngủ cùng với JinYiu, bằng không mấy ngày này y sẽ bị nghẹn chết.

Patrick đã chuẩn bị kế hoạch xong xuôi hết rồi, trở lại bộ lạc nhất định phải bồi dưỡng thói quen để cục cưng ngủ một mình, y thậm chí còn nghĩ có nên tìm bạn chơi cho Gohan bé bỏng không, đương nhiên, bạn chơi này cũng phải là tiểu giống cái, y cũng không nguyện ý tìm thú nhân cho cục cưng. Còn phải đề phòng nhóc con thú nhân đánh chủ ý đến cục cưng nhà y, người làm phụ thân chính là phải suy nghĩ rất nhiều! Nhưng mà, đây là ngọt ngào chứ không phải gánh nặng. Mặc dù có đôi khi Patrick sẽ ngại cục cưng quấy rầy đến việc y thân mật với Lâm Mộc, nhưng không có giảm bớt sự yêu thích của y với cục cưng, còn nói, trong nhà có ấu tể, ai mà không thích chứ.

Mà Lâm Mộc sau khi nghe lời Patrick nói xong cũng cảm thấy có đạo lý, nhưng lần nào cũng đến đây thì sẽ hơi nhàm chán, cho nên nói "Về sau hai ta có thời gian thì đi, thế giới này lớn như vậy, nơi có thể đi còn nhiều lắm, nơi muốn ngắm cảnh cũng nhiều, em vẫn tò mò về thế giới này, cho nên em muốn đi du lịch vòng quanh toàn thế giới này, muốn nhìn xem một lần."

"Chờ bộ lạc hoàn thiện, cục cưng cũng lớn hơn một chút, anh sẽ dẫn em ra ngoài du lịch, đương nhiên trước đó chúng ta cũng có thể làm mấy chuyến du lịch ngắn hạn như này."

'Ngắn hạn' theo lời Patrick nói cũng không có ngắn, lần này bọn họ đi du lịch thời gian trở về chỉ cần về trước khi mùa mưa đến là được, cho nên bọn họ có thời gian ba tháng để đi chơi, tuy thời gian đã qua gần hai tháng, nhưng bọn họ một đường coi như là du lịch, cho nên lần này bọn họ đi du lịch coi như vừa lòng.

Lời Patrick nói làm cho Lâm Mộc vui mừng, cậu quay đầu hôn lên mặt Patrick một cái "Anh thật tốt."

Patrick nhỏ giọng, ghé vào lỗ tai cậu nói "Nếu cảm thấy anh tốt, vậy đêm nay để cho Gohan ngủ cùng với JinYiu đi."

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now