Chương 39

3.1K 194 0
                                    

Nếu mùa mưa đã qua, vậy kế tiếp nên làm gì bây giờ, tự nhiên là mọi người tụ tập cùng một chỗ thương thảo một chút. Patrick sẽ không làm cái gì không nên, trong tộc quyết định y cảm thấy hẳn nên tôn trọng ý kiến của mọi người. Hơn nữa, tối qua y cùng Lâm Mộc thảo luận, dựa theo cách nói của Lâm Mộc, bọn họ hẳn nên họp. Sau đó dưới sự giải thích của Lâm Mộc, Patrick hiểu được, từ 'họp' mà Lâm Mộc nói chính là mọi người tụ cùng một chỗ để thảo luận mọi vấn đề. Về phần Lâm Mộc nói cái gì mà quyết định, rồi vấn đề hài hòa, y cảm thấy vô pháp lý giải, còn muốn nghĩ cho dù không biết những danh từ mới đối với chuyện tình cũng không ảnh hưởng, y cũng không rối rắm nữa. Điều này làm cho Lâm Mộc bày ra tư tưởng hiện đại buồn bực không thôi.

Nói đến hiện tại.

Mọi người dọn băng ghế dài ngồi trong sân trước phòng ở, nghe tộc trưởng muốn làm cái gì, tất cả mọi người cảm thấy mới mẻ.

Lâm Mộc theo Patrick đi ra nhìn thấy bọn Linie ngồi cùng một chỗ, mấy người kia nhìn thấy hắn liền vẫy tay đón tiếp hắn, Lâm Mộc liền cười đi qua.

Patrick thấy tất cả mọi người ngồi xong, y đi đến trước mắt mọi người, xua tay ý bảo mọi người an tĩnh lại.

"Lần này mục đích chúng ta họp chủ yếu là an bài sự tình cần làm kế tiếp." Thấy mọi người chăm chú nhìn mình, Patrick cũng không có cảm xúc luống cuống.

"Đầu tiên, chúng ta thảo luận trước một chút việc xây nhà."

Patrick vừa nói mọi người liền ồn ào.

"Xây nhà?"

"Không phải đã có nhà rồi sao? Còn muốn xây nữa sao?"

"Tộc trưởng có tính toán gì không...?"

Locker thay mọi người nói ra nghi vấn của bọn họ, "Tộc trưởng, không phải chúng ta đã có nhà rồi sao? Vì sao còn phải xây nữa?

Patrick biết tất cả mọi người sẽ có nghi hoặc, dù sao bọn họ cũng đã quen ở cùng một chỗ, "Vừa mới bắt đầu xây căn nhà này chỉ để vượt qua mùa mưa, tuy rằng hiện tại chúng ta không có nhiều người, nhưng tất cả mọi người ở cùng một chỗ thật không tiện. Phòng thì có hạn, nếu về sau có người gia nhập sẽ cảm thấy chật chội. Bộ lạc của chúng ta về sau nhất định sẽ phát triển lớn mạnh, cho nên, chúng ta cần xây nhà. Sơn cốc này rất lớn, mọi người có thể tìm nơi mình thích để xây nhà. Đương nhiên, không muốn xây cũng có thể tiếp tục ở lại căn nhà lớn này. Hơn nữa căn nhà lớn này cũng không để không, không ai ở chúng ta có thể cất trữ đồ vật."

Mọi người gật đầu, tựa như việc Ba Áo gia nhập làm cho bọn họ thấy được phòng không đủ rất phiền toái.

Đúng vậy, sau khi Ba Áo ở chung nhiều ngày cùng với mọi người trong bộ lạc du thú, đã quyết định ở lại. Hắn nhìn ra mọi người trong bộ lạc này đều thực lương thiện, bọn họ sinh hoạt khoái hoạt, hạnh phúc. Ba Áo cảm thấy nếu hắn bỏ lỡ nhất định sẽ thật hối hận.

Bất quá sau khi nghe đến việc Ba Áo muốn lưu lại, Hoắc Tư cũng rất không vui, vốn chuyện Ba Áo xuất hiện khiến cho y cảm thấy hắn quấy rầy đến huynh đệ bọn y, hiện tại thế nhưng còn muốn ở lâu dài tự nhiên y không vui lòng.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ