Chương 57

2.4K 158 1
                                    

Lâm Mộc nghe thấy âm thanh cánh cửa bị đẩy, hơn nữa tiếng vui mừng hưng phấn của Cầu Cầu, Lâm Mộc vội vàng đi ra từ trong phòng, vừa tới phòng khách liền thấy cảnh tượng làm cho cậu ôm bụng cười.

Trên lưng của Casso có một cái sọt bự hơn nó, nhìn từ xa chỉ thấy toàn kén trùng, đều muốn rớt xuống. Bộ dáng cái sọt lung lay sắp đổ, mà Casso vì muốn làm cho cái sọt vững chắc, tư thế đi đường nhìn thế nào cũng thấy không được tự nhiên, nhưng lại làm cho cái sọt đứng vững vàng trên lưng nó. Mà Cầu Cầu thì thí thí điên đi sau mông Casso, trên lưng là ba lô nhỏ Lâm Mộc làm cho nó, do ba lô hơi nhỏ, chỉ có thể bỏ một cái kén trùng, cho nên Cầu Cầu vì chở được nhiều kén trùng, hai chân trước của nó còn ôm một cái, với thân hình bé tí của nó, ôm một quả 'bóng bầu dục', đi đường đương nhiên phải cố hết sức, nhưng không có ảnh hưởng tới tâm tình hạnh phúc của nó.

Lâm Mộc cười nói "Đám nhóc tội nghiệp của tôi, vất vả rồi." Lâm Mộc giúp Casso bưng cái sọt xuống, sau đó nhận lấy kén trùng màu hồng trong tay Cầu Cầu, thuận tiện lấy ba lô xuống cho nó luôn.

"Thấy hai đứa tích cực, vất vả như vậy, chú quyết định...."

Hai nhóc đối với việc Lâm Mộc tuyên bố phần thưởng rất mong chờ đều ngẩng đầu lên.

Lâm Mộc cúi người xuống vò đầu hai đứa một cái, cười nói "Chú quyết định cho hai nhóc ăn nhiều hai con."

"Chỉ có hai con...." Cầu Cầu có chút thất vọng.

"Keo kiệt!" Casso có chút không vừa lòng.

Lâm Mộc mới không thèm để ý tới ý tưởng của tụi nó đâu, vui vẻ đi đun nước. Vừa mới đi tới trước cửa phòng bếp, lại xoay người ngoắc ngoắc Cầu Cầu cùng Casso vẫn còn đứng trong sân. "Lại đây."

Tuy không vừa lòng việc Lâm Mộc chỉ cho bọn nó ăn nhiều thêm hai con nữa, nhưng Lâm Mộc ngoắc tay gọi bọn nó, hai đứa liền vui vẻ chạy tới. Bởi vì mỗi lần Lâm Mộc cho tụi nó món ngon đều làm động tác này. Mong tha thứ hành vi Lâm Mộc coi tụi nó là sủng vật, đối với hai đứa nhóc lông xù kia, Lâm Mộc kìm lòng không nổi!

Lâm Mộc đưa thịt kho mình đã làm tốt cho tụi nó, đem cái đĩa thịt đặt trên ghế cho bọn nó.

Casso vây quanh ghế, Cầu Cầu ngồi trên ghế, lấy một miếng to trong chén đưa tới bên miệng Casso, sau đó cầm một miếng ăn.

"Xèo xèo...." Ăn ngon.

Casso gật đầu "Ô ô..." Ăn quá ngon!

Cầu Cầu lại chọn một miếng to cho Casso "Xèo xèo...." Vẫn là chủ nhân làm ăn ngon, Casso, phụ thân của cậu trừ bỏ biết làm thịt nướng thì làm món khác căn bản không thể ăn.

Casso gật đầu đồng ý "Ô ô...." Không có biện pháp, thú nhân không có yêu cầu tay nghề cao để nấu cơm.

"Xèo xèo! Xèo xèo...." Không được! Cậu phải làm một thú nhân có trù nghệ tuyệt vời, không thể học với phụ thân của cậu, phải học theo chủ nhân của tôi, lấy trù nghệ của chủ nhân tôi làm chuẩn, nếu trù nghệ của cậu không tốt, sau này tôi không ở cùng một chỗ với cậu đâu.

Cầu Cầu chính là một tên ham ăn chính tông!

"Ô ô ~~~~" Cầu Cầu, tôi sẽ dụng tâm mà học tập, cậu nhất định phải ở cùng một chỗ với tôi,cậu không thể vứt bỏ thú ~~~~.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚDove le storie prendono vita. Scoprilo ora