Chương 96 - Kết cục

2.5K 148 6
                                    

Sau khi Lâm Mộc tỉnh lại nhận ra mình đang ở trong sơn động, vốn nghĩ bản thân đã chết lại phát hiện ra mình còn sống quả thật rất vui mừng, tuy hiện giờ cậu rất lo lắng cho Patrick, theo lời Bennett nói thì gã ta còn liên hệ thêm cả bộ lạc khác để đối phó bộ lạc của bọn họ, nhưng mà hiện giờ cậu lại bị nhốt ở đây, nhìn thấy trên đầu chẳng có tia sáng, bốn phía tối đen, hiển nhiên cậu không đi ra được, cho dù cậu có đi ra ngoài được, hiện giờ chắc chắn cũng không giúp được gì mà còn làm cho Patrick lo lắng cho cậu.

Ở chờ này chờ chết không phải là tính cách của Lâm Mộc, dù sao cũng có cơ hội để sống, Lâm Mộc làm sao sẽ bỏ qua. Tuy đập vào mắt đều là một màu đen tối, không biết trong sơn động này có gì, có sinh vật nguy hiểm nào không thì cậu không biết. Những chuyện không biết sẽ luôn làm cho người ta cảm thấy sợ hãi. Giờ phút này Lâm Mộc cũng thế, nhưng mà vì khát vọng muốn sống sót, lại làm cho Lâm Mộc cưỡng chế bản thân đừng sợ nữa, cậu chậm rãi bước đi, nghĩ muốn sờ soạng xem trong sơn động này rốt cuộc có cái gì, có thể đi ra được không.

Lâm Mộc thật hối hận vì sao không mang theo cái hộp quẹt còn lại kia, nếu như mang theo nó, giờ phút này ít nhất cũng biết đi về hướng nào.

Từ trên cao rơi xuống nơi như này cũng không sao, có thể nói vận khí của Lâm Mộc không tệ lắm, mà chuyện kế tiếp cũng chứng minh vận khí của cậu không tệ.

Lâm Mộc lần mò đi dọc theo bờ tường gần một tiếng, khi cậu chạm phải hòn đá nhô ra, hơn nữa sau khi thử nghiệm, thế là nơi này trong nháy mắt sáng lên.

Đương nhiên, Lâm Mộc cũng phát hiện không thể đi ra ngoài, mà nơi này đột nhiên xuất hiện ra cảnh sắc bên trong cánh cửa làm cho Lâm Mộc không chút do dự đi vào. Mặc kệ nó, ít nhất ở nơi này còn an tâm hơn, đương nhiên sự an tâm trong lòng kia là Lâm Mộc tự an ủi bản thân, mà tình huống hiện giờ mặc kệ kế tiếp cậu có gặp phải thứ gì, có thể phía sau cánh cửa này là thứ gì đó rất nguy hiểm đang chờ cậu, thì cậu vẫn đi vào.

Sau khi đi vào cánh cửa là một hành lang rất dài, mà hai bên hành lang đá có khắc nhiều bức tranh, trông rất sống động, mới đầu Lâm Mộc chẳng có tâm tình thưởng thức tác phẩm nghệ thuật, nhưng khi câu đi tới đi lui, vòng vo nhiều vòng cũng không đi ra được, thì lúc này Lâm Mộc mới cảm thấy có chuyện kì quái xảy ra, cậu vẫn nên nghĩ lại vì sao thế, mà không phải ở trong này tiêu hao thể lực. Dù sao, đến giờ cậu cũng chẳng có phát hiện ra thứ gì có thể ăn được ở trong mê cung này.

Lâm Mộc đi liên tục hơn gần mười mấy tiếng, cậu không biết hiện giờ ở bên ngoài rất hỗn loạn, Patrick đi tìm cậu muốn gần nổi điên lên rồi. Hiện giờ cậu thầm nghĩ muốn nghỉ ngơi, sau đó lại đi tìm nữa, nhìn xem có thể dựa vào cái gì để đi ra bên ngoài.

Thật ra thời điểm Lâm Mộc đi dọc theo hành lang, ở cuối hành lang có một gian thạch thất, thạch thất này hình tròn, hơn nữa có nhiều cửa, cậu cẩn thận đếm, tổng cộng có mười vòm cổng, từng vòm cổng ngẫu nhiên có một cửa đá được điêu khắc rất tinh xảo ở thế giới này.

Lâm Mộc không biết bên trong có nguy hiểm gì hay không, cậu cũng không quản được, sau đó liền tùy tiện chọn đại một cánh cửa rồi đi vào, sau đó lại đi vào hành trình quanh co lòng vòng, ở trong con đường loằng ngoằng này, cậu không biết mình đi vòng vo theo hướng nào, đi được bao nhiêu lâu, nhưng mà cuối cùng lại vẫn đến trong hành lang ban đầu. Lúc ấy Lâm Mộc xem lộ trình trong đầu cũng không hiểu hành lang này dẫn đến đâu, nếu vẫn trở lại nơi kia thì cậu có thể hiểu, nhưng hành lang ở phía trước thì cậu lại chẳng thể hiểu được.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now