Chương 23 - Bộ lạc du thú

4.4K 270 25
                                    

Ngồi ở trên người Patrick bay trên cao , cho dù gió có lạnh thổi tới cũng không làm giảm nhiệt độ trên mặt. Nghĩ tới việc mới nãy cùng Patrick, Lâm Mộc đỏ mặt như máu.

Đập nhẹ sắc xà bên dưới, "Tại sao có thể đối với mình như vậy chứ?!" Lâm Mộc nhỏ giọng nói thầm, nhưng Patrick đang bay lại nghe được rõ ràng, nếu có người có thể nhìn hiểu biểu tình của xà, nhất định biết y đang cười.

Patrick vừa lòng thè lưỡi, tuy rằng bây giờ không thể đem Lâm Mộc ăn sạch, nhưng hôm nay có thể dụ Lâm Mộc giúp y phóng thích tuyệt đối là tiến bộ rất lớn, nghĩ đến cảm giác tuyệt vời khi nãy, hiện tại chỉ mới bắt đầu, y tin rằng hạnh phúc của mình không còn xa.

Patrick biết rõ Lâm Mộc thích y , nhưng không biết đang kiên trì chuyện gì. Bất quá không sao, Lâm Mộc nhất định là của y, đối với điểm ấy Patrick không lo lắng.

Patrick thầm nghĩ: Mộc Mộc rất dễ dàng thẹn thùng, tuy bộ dàng thẹn thùng y cũng thực thích. Nhưng cứ như vậy thì tới khi nào Lâm Mộc mới thực sự thuộc về y, bạn lữ cũng đoạt không được. Không biết hắn còn đang rối rắm cái gì? Phải có biện pháp mới được...

Trở lại sơn cốc.

Ba người hỗ trợ nấu cơm thấy Lâm Mộc, đều dùng ánh mắt ái muội nhìn hắn. Bọn họ đều nghe Carl nói, Patrick vì bồi Lâm Mộc mà sớm trở lại. Còn đặc biệt mang Lâm Mộc xuất cốc, bất quá người ta đều sớm trở lại, còn hai người này giờ mới về. Nhìn đôi môi Lâm Mộc có chút sưng đỏ, không gian YY vô cùng lớn a.

Lâm Mộc thật vất vả làm cho nhiệt độ trên mặt hạ xuống giờ lại bị ánh mắt trêu chọc làm cho dâng lên, "Nhìn cái gì, sao còn không đi làm cơm a." Lâm Mộc hết sức dời đi ánh mắt của bọn họ.

Phil bọn họ cho hắn một cái ánh mắt ngầm hiểu.

"Chúng ta hiểu được."

"Kỳ thật chúng ta thật sự không thấy cái gì, chính là miệng ngươi..."

"Sacha, ngươi sao nói thẳng ra như vậy. Ngươi hẳn phải có bộ dáng nghi hoặc hỏi: Mộc Mộc, miệng ngươi làm sao vậy?" Linie thần sắc đứng đắn nói những lời không đứng đắn làm cho Lâm Mộc thẹn quá thành giận. Đuổi theo bọn họ cười đùa.

Vài người nháo xong, nên lo liệu việc đứng đắn.

Phil nhìn nội tạng bị đặt trong thùng gỗ, "Carl nói là ngươi bảo hắn mang về, Lâm Mộc, trước kia chúng ta không ăn mấy thứ này." Nội tạng đối bọn họ mà nói tổng cảm thấy không sạch sẽ .

"Carl nói Lâm Mộc có thể làm ăn ngon, có phải thật hay không?" Sacha chờ mong!

"Lâm Mộc nói, đương nhiên là thật ." Linie nhìn Lâm Mộc hỏi kế tiếp muốn làm cái gì.

Lâm Mộc suy nghĩ một chút, "Đem những thứ này đi rửa trước. Nơi này có sáu phần, đem bốn phần gan heo cùng tim heo xào bung, hai phần tim heo nấu canh, còn lại phổi heo và gan heo nấu chín, để nguội."

Hiện tại bọn họ có thể lý giải cái gì là xào bung, nộm, nếu đã lập ra thực đơn, vài người tự nhiên bận rộn lên.

Lâm Mộc để cho bọn họ xử lý thịt, còn hắn thì đi lọc dầu. Từ sau khi biết mỡ heo có thể lọc dầu xào rau, vốn mỡ heo bị vứt đi cũng được Carl mang về.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now