Chương 36

2.9K 209 3
                                    

"Cảm thấy thế nào?" Ryan giúp đỡ hắn ngồi dậy, tận lực tránh đụng phải vết thương.

Ba Áo nghi hoặc nhìn những gì trước mắt, thật nhiều đồ vật hắn không biết, hắn nghi hoặc không biết mình đến tột cùng đã đến thế giới nào.

"Các ngươi..." âm thanh có chút khàn khàn.

Ryan lấy chén nước trên bàn cho hắn uống, "Uống chút nước đi."

Hoắc Tư ở một bên cặm giận Ba Áo được chiếu cố. Y thế nhưng muốn ca ca của hắn chiếu cố!

Uống nước xong, Ba Áo cảm thấy thoải mái hơn nhiều, tuy rằng trên người còn rất đau, nhưng hắn có thể chịu được.

"Đây là nơi nào? Các ngươi..."

Ryan đánh gãy câu hỏi của hắn, "Đừng vội, còn có thời gian. Chắc ngươi đã đói bụng rồi? Muốn ăn trước vài thứ không?"

Thấy y hỏi như vậy, Ba Áo cảm thấy mình thật đói bụng, từ sau khi từ trong bộ lạc trốn ra hắn chưa từng dừng lại, tự nhiên cũng không có ăn cái gì.

Để cho người khác chiếu cố mình, hắn cảm thấy có chút băn khoăn, nhưng vẫn thành thật gật đầu. Hiện tại hắn bị thương, yêu cầu thức ăn, như vậy hắn sẽ nhanh chóng khỏe lên. Thân phận hiện tại của hắn có chút xấu hổ, tuy rằng thái độ của người này đối với hắn rất tốt, nhưng hắn cho rằng bởi vì bọn họ không biết thân phận của hắn. Hắn phải nhanh khỏe lên, sau đó rời đi. Hắn không nghĩ tranh đấu cùng người cứu hắn, cũng không muốn mang đến phiền toái cho người khác.

Ryan nghĩ hắn cũng đã đói bụng, dù sao từ lúc hắn hôn mê cho tới nay cũng chưa ăn gì.

"Hoắc Tư, ngươi đi múc cho hắn bát canh xương hầm, Lâm Mộc hình như vẫn luôn cho người hâm nóng. Còn có nói cho tộc trưởng cùng bọn Lâm Mộc, người này đã tỉnh."

Hoắc Tư bĩu môi, hắn cũng không muốn chiếu cố người này, nhưng lại không muốn làm trái ý của Ryan. Thực không tình nguyện ra ngoài.

Lâm Mộc đang ở trong đại sảnh cùng vài người nói chuyện phiếm, thấy Hoắc Tư đi ra, đứng lên hỏi: "Sao rồi? Đã tỉnh?"

Hoắc Tư gật đầu, "Ca ca bảo ta đi lấy canh xương hầm."

"Ừm, canh xương hầm tương đối có dinh dưỡng. Ta đợi Patrick rồi cùng đi."

Cầm lấy cái chén, nhìn thấy cây ớt bên tay, nghĩ tới việc hắn thế nhưng để cho ca ca chiếu cố. Hoắc Tư chuẩn bị cho hắn chút khó, căm giận nghĩ, "Hừ, cho ngươi nếm thử, thực vật đặc biệt của bộ lạc chúng ta."

Lâm Mộc cùng bọn Linie nói vài câu, chuẩn bị đi tìm Patrick, vừa lúc nhìn thấy Hoắc Tư lại cho ớt vào trong chén, phân lượng kia, làm cho Lâm Mộc nhịn không được hắc tuyến.

Tiến đến trước mặt, "Hoắc Tư, người bị thương không thể ăn cay. Lấy một chén không có ớt. Chén này liền bỏ đi, cay như vậy cũng không có cách nào uống được." Nói xong còn nhịn không được lắc đầu nói đáng tiếc, canh xương hầm ngon như vậy.

Vốn muốn chỉnh người, hiện tại lại không làm được, Hoắc Tư cảm thấy trong lòng càng bị đè nén. Thay đổi chén khác chạy lấy người.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now