Chương 35

2.8K 195 10
                                    

Lâm Mộc nhìn thấy thú nhân này bị thương rất nặng, phía sau lưng có một vết thương rất dài, da thịt tróc ra, mà nghiêm trọng nhất phải kể tới là vết thương trên bụng. Chỗ bụng bị cắt qua, chỉ dùng da thú băng bó đơn giản lại.

Nghĩ đến hắn trước khi được bọn Patrick nhặt được đã mang những vết thương này chạy thoát không ít thời gian. Bị thương nặng như vậy cũng chỉ có thể chất cường hãn của thú nhân mới chống đỡ nổi.

Thú nhân này được đặt trong đại sảnh, do bọn Carl có nhiều giường nên bị lấy ra cho hắn nằm.

Việc chữa trị cũng không có để Lâm Mộc xuống tay, hoàn toàn giao cho bọn Phil. So với Lâm Mộc, Phil rõ ràng biết cách dùng thảo dược hơn. Cho dù là chuyện khâu lại miệng vết thương, Linie cũng thích hợp hơn Lâm Mộc, bởi vì châm pháp của Lâm Mộc là dở nhất trong đám bọn họ.

Linie cùng Phil hợp tác, xử lý vết thương cho thú nhân thật tốt. Tẩy trừ tốt miệng vết thương, nên bôi thuốc cũng bôi thuốc, nên khâu lại cũng khâu lại, sau đó dùng da thú mềm mại băng vết thương lại. Hết thảy hai người đều làm gọn gàng ngăn nắp.

Lâm Mộc ở một bên nhìn cũng chỉ có thể ngẫu nhiên chỉ điểm một ít phương pháp, không cần làm mẫu. Hắn vốn nhàn như vậy, những việc như bưng trà rót nước lau mồ hôi hẳn là do hắn hỗ trợ, bất quá người ta có thú nhân đau giống cái ở bên cạnh thủ, động tác của Lâm Mộc không nhanh bằng bọn Ryland, đơn giản đứng một bên để không gây trở ngại cho người ta xun xoe.

Lâm Mộc không nói gì chỉ nhìn Ryland ở bên cạnh vội trước vội sau, cho dù là Jason khốc khốc cũng tỏ vẻ mình quan tâm.

Vết thương của thú nhân kia đã được xử lý tốt, Patrick để người nâng hắn vào gian phòng thứ nhất bên tay phải, nơi đó tuy rằng đã có bốn người ở, nhưng gian phòng rộng một trăm mấy chục mét vuông kê thêm cái giường cũng không thấy chật chội.

Lâm Mộc thấy thú nhân kia được an bài tốt rồi, người khác cũng không tỏ vẻ có cảm xúc phản đối, hắn lôi kéo Patrick trở về phòng.

Lâm Mộc ngồi lên giường, sau đó lôi kéo Patrick ngồi lên.

"Nói đi." Lâm Mộc từ khi nhìn thấy thú nhân bị thương kia cũng bắt đầu thấy kì quái, dựa theo cá tính của Patrick, y làm sao có thể nhặt người đem về. Hắn hiểu rõ Patrick, nhìn thấy thú nhân bị thương dẫn tới hôn mê, thấy chết mà không cứu mới là việc y sẽ làm. Dù sao vô luận là thú nhân hay là du thú đối với bọn họ đều là địch nhân.

Sự tình là như vầy:

Patrick cùng thú nhân trong tộc giống như thường ngày rời xa khu vực săn bắn của sơn cốc này. Ngày hôm nay bọn họ vận khí tốt gặp được mấy con đát đát thú đi ra kiếm ăn.

Đát đát thú là động vật ăn cỏ, thân hình cao lớn, tính nết ôn hòa. Chạy trốn rất nhanh, nếu chui vào trong rừng rậm rất khó bắt giữ.

Bọn họ vài cái đều là tay nghề săn tốt, tự nhiên sẽ không để thức ăn đưa tới tận miệng chạy mất. Bọn họ lẳng lặng chờ đợi con mồi tiếp cận, chờ chúng nó tiến vào khoảng cách một kích mất mạng.

Khi bọn họ khởi xướng công kích, một con đát đát thú kinh hoảng chạy trốn ra ngoài.

Hoắc Tư là một dực sư màu vàng. Hắn nhìn thấy con đát đát thú chạy trốn nói câu: "Tộc trưởng, ta đi bắt nó." Liền vội vàng đuổi theo.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now