Chương 63

1.9K 141 0
                                    

Hai bên đánh nhau, một bên được đỡ về, một bên bị nâng về, những người khác cũng đều tản ra nên làm gì thì làm cái đó. Tuy trong lòng lo lắng cho Matt, nhưng mà tộc trưởng Patrick của bọn họ đều đã ra mặt, nghĩ tới chuyện này nhất định sẽ được giải quyết. Thời điểm đội ngũ này của bọn họ được thành lập, loại đánh nhau này làm sao không có, nhưng đều bị Patrick dùng sức mạnh trấn áp. Cho nên về sau có người gia nhập đi nữa, có một chút xung đột cũng không xảy ra đánh nhau nghiêm trọng, nhất là khi bọn họ đã ở chung, bọn họ đã là đồng bạn của nhau, tự nhiên cũng sẽ không đánh nhau nữa. Vì thế chuyện ngày hôm nay làm cho tất cả mọi người cảm thấy kinh hoàng, nhưng mà bọn họ cho rằng chỉ cần tộc trưởng ra mặt là tuyệt đối không có việc gì.

"Vì sao Rilla lại xuất hiện trong bộ lạc của chúng ta nhỉ?" Đây là thắc mắc chung của mọi người, nhưng bọn họ cũng không hỏi ra, bọn họ tin tưởng vào tộc trưởng của họ

Lâm Mộc thấy mọi người đều đi rồi "Patrick, em muốn đi xem Hoàng Viễn."

Patrick nghĩ tình huống của Ryan có chút không tốt, nhất là chân, xem ra có một khoảng thời gian đối phương sẽ không đi săn thú được. "Đi thôi, anh cũng phải đến chỗ Matt, chuyện này phải nhanh chóng giải quyết mới được." Hôm nay tới phiên y ở lại trong bộ lạc, vừa lúc có thời gian giải quyết. Về phần thức ăn của Ryan, Hoắc Tư chắc sẽ giúp anh trai hắn chuẩn bị.

Khi Lâm Mộc đến nhà Ryan, Hoàng Viễn đang giúp Ryan chữa thương.

Trên người có không ít vết thương, nhưng nặng nhất là ở đùi, Lâm Mộc nhìn vết thương lòi cả thịt ra nhịn không được quay đầu không dám nhìn.

Hoàng Viễn nhanh nhẹn rửa sạch miệng vết thương cho Ryan, có Phil giúp đỡ làm cho hắn thuận tiện hơn nhiều. Vết thương trên đùi Ryan nhất định phải khâu lại, nhưng mà trong tay hắn không có dụng cụ. Thời đại không có thiết bị làm cho hắn đi tìm một cây kim thích hợp để khâu miệng vết thương cũng khó. Kim làm bằng xương tự nhiên không phù hợp yêu cầu của hắn, hắn cũng chỉ cố hết sức làm ra kim khâu tốt hơn, nhưng mà làm sao hắn đi tìm kim khâu đây.

Lâm Mộc thấy Hoàng Viễn sốt ruột, biết đối phương muốn khâu lại miệng vết thương, mà Phil còn đang chưa biết Hoàng Viễn nôn nóng cái gì, dù sao cậu thấy vết thương lớn như vậy không phải kế tiếp nên khâu lại sao, chẳng lẽ không phải hả?

Tần số của Phil không cùng dòng với Hoàng Viễn, Lâm Mộc đương nhiên phải mở miệng "Phil, lấy kim khâu của cậu đưa cho Hoàng Viễn."

Hoàng Viễn kinh hỉ "Mấy cậu có kim dùng để khâu vết thương hả?!" Dù sao giống cái có kim khâu nhưng đều là loại kim to dùng để khâu da thú, nó không thích hợp để khâu vết thương lại.

Lâm Mộc nở nụ cười "Trong bộ lạc bọn tôi cũng có thú nhân bị thương, hơn nữa tôi là đồng hương của anh."

Hoàng Viễn nghe xong lời Lâm Mộc nói cười cười, đúng vậy, Lâm Mộc cũng đến từ thế giới kia, cũng biết miệng vết thương phải khâu lại, tự nhiên sẽ nghĩ ra biện pháp làm ra kim khâu thích hợp, xem ra hắn sốt ruột cũng như không.

Phil nhanh chóng lấy kim đưa cho Hoàng Viễn, sau đó kinh ngạc nhìn đối phương thông thạo khâu miệng vết thương lại, kỹ thuật của cậu kém hắn nhiều lắm.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now