Chương 24

4.1K 262 6
                                    

Tộc trưởng có, bộ lạc thành lập , kế tiếp nên phân phòng ở ! Những phòng này nên chia làm sao, Patrick làm tộc trưởng một chút cũng không quan tâm, chỉ cần xác định y cùng Lâm Mộc ở chung là được.

"Mộc Mộc, ta trước đem đồ vật của chúng ta bỏ vào trong phòng, ngươi chậm rãi muốn chia làm sao thì chia."

"Ta có thể không ở cùng phòng với ngươi được không?" Lâm Mộc lí nhí hỏi.

Patrick nghe vậy, hơi híp mắt, ngữ khí nguy hiểm hỏi: "Vậy ngươi muốn cùng ở với ai? Carl?" Trong lòng đối với Carl xoa tay. Carl điển hình nằm cũng trúng đạn a.

"Ta có thể cùng Phil bọn họ..." Lâm Mộc cảm thấy ánh mắt Patrick thật là khủng khiếp, nói không được nữa, hắn cười gượng một chút, "Ha hả, ngươi nhanh thu dọn đồ đạc đi, ta. . . Ta còn muốn phân chia phòng cho bọn họ." Thú nhân không thể tuyển, giống cái lại không thể ở riêng, nhưng cùng Patrick ở cùng một chỗ mới thật sự rất nguy hiểm a.

Patrick hiển nhiên đối với việc Lâm Mộc thỏa hiệp thực vừa lòng, y nhu nhu tóc ngắn của Lâm Mộc "Ngoan." Nói xong liền vội vàng đi thu thập phòng.

Patrick vừa đi, Phil bọn họ vài cái đều xông tới.

"Lâm Mộc, Lâm Mộc ta cùng phụ thân ở phòng nào?" Đây là Mischa.

Lâm Mộc nhìn bản vẽ của phòng ở trên mặt đất.

Phòng ở phân bố rất đơn giản, vào cửa một cái đại sảnh, hai bên là dãy gồm ba phòng, cuối đại sảnh là hành lang, đối diện hành lang là ba phòng ở song song. Căn phòng chính giữa đã trở thành phòng của Patrick, đương nhiên hiện tại cũng là của hắn.

Lâm Mộc chỉ gian phòng bên trái phòng Patrick, "Ngươi với phụ thân ngươi còn có hai phụ tử Casso ở phòng này được không?"

Mischa đối với an bài này thực vừa lòng, sau đó vui vẻ chạy đi tìm phụ thân.

Lâm Mộc hỏi Casso ghé vào bên chăn hắn tò mò, "Ngươi cũng không có ý kiến chứ."

Casso nhìn Lâm Mộc chỉ vào gian phòng kia, kỳ thật nó muốn cùng Cầu Cầu hai người bọn họ một gian, hiện tại xem ra không được. Nó đối với Lâm Mộc lắc đầu tỏ vẻ nó không có ý kiến, hơn nữa nó biết, nếu có ý kiến Lâm Mộc sẽ bác bỏ ý kiến của nó, Lâm Mộc thích nhất nói như vậy. Sau đó Casso cũng đi.

Lâm Mộc nhìn ba người còn lại ánh mắt lòe lòe nhìn hắn, suy nghĩ, sau đó hắn vung tay lên, "Phil, ngươi cùng Ryland căn phòng thứ ba bên tay trái, Sacha ngươi cùng Locker căn phòng thứ ba bên tay phải, Linie ngươi cùng Jason phòng thứ hai bên tay phải." Để cho bọn họ trụ trong góc an toàn

"Các ngươi đi nhanh đi."

Lâm Mộc nhìn còn bốn phòng, phòng thứ hai bên trái hắn dùng làm nơi trữ đồ, bây giờ còn ba phòng.

Bóng đen cao lớn đột nhiên bao hắn lại, Carl?

"Kohn nói chúng ta muốn trụ phòng này." Carl chỉ vào phòng thứ nhất bên tay trái, nói xong lập tức chạy.

Nhìn tốc độ kia, có thể so sánh với khinh công trong truyền thuyết, Lâm Mộc bội phục. Đứng dậy, còn dư hai gian phòng, cùng tám người còn lại hỏi một chút, để cho bọn hắn quyết định. Hắn hiện tại nhanh chân đến xem phòng của mình, dù sao cũng là thứ mong đợi đã lâu.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ