Chương 19

3.9K 296 13
                                    

Sinh hoạt vẫn cứ tiếp tục,những người trở về gia nhập vào đội ngũ kiến thiết.

Đội ngũ làm giường của Lâm Mộc sau vài ngày nan giải cuối cùng cũng đã tạo ra cái giường đầu tiên ở dị thế. Trên ván giường đầy những dây mây màu đen, nhưng cũng may dây mây màu đen nhỏ, cũng không có trở ngại gì.

Lâm Mộc đề nghị giường lớn hay nhỏ đều làm thành loại dài ba thước rộng hai thước, về phần cuối cùng khi tạo thành lại lớn hơn giường kingsize gấp đôi hoàn toàn không nằm trong lo lắng của hắn.

"Lâm Mộc, các ngươi làm xong giường rồi. Ta tới giúp ngươi thử một chút a." Bởi vì Carl không có duyên với việc làm giường, cho nên hắn thời khắc chú ý tới việc làm giường, vừa nghe nói đã làm xong cái đầu tiên liền lập tức chạy đến. Thấy vài người vây quanh giường gỗ nhìn, cũng không khách khí nằm lên trên thử.

Lâm Mộc thấy bộ dáng khẩn cấp của Carl cảm thấy buồn cười, "Cảm giác thế nào?"

"Thoải mái!" Carl hơi híp mắt tỏ vẻ mình nói thực đúng trọng tâm.

Lâm Mộc quyết định , "Vậy chiếc giường đầu tiên này cho ngươi ."

Carl lập tức ngồi dậy, "Như vậy sao được, chiếc giường đầu tiên phải đưa cho lão đại. Ta tại sao có thể sử dụng chứ?"

Lâm Mộc không nghĩ tới Patrick còn được hưởng quyền ưu tiên, nói cũng đúng, cũng giống như làm sơn trại đại vương, tốt nhất tự nhiên là cho y. Cái gì y cũng hưởng dụng đầu tiên. Chính là Patrick không quá để ý thôi.

Mà với ý tưởng chiếc giường đầu tiên phải đưa cho Patrick, Lâm Mộc cảm thấy không cần thiết, hơn nữa Patrick cũng không để ý, "Ngươi đã nằm, cái này chính là của ngươi ."

Carl vẻ mặt đau khổ nói: "Lâm Mộc, ngươi làm như vậy, ta sẽ có áp lực ."

"Thật sự?"

"Thật sự!" Carl còn dùng sức gật đầu để cho lời nói của mình.

Mà Lâm Mộc cũng cười rất không có lương tâm: "Vậy ngươi liền tiếp tục áp lực đi."

"Lâm Mộc, người xấu rồi. Nhất định là do ngươi cùng lão đại quá thân cận, cho nên biến thành xấu." Biểu tình khoa trương của Carl chọc cho Lâm Mộc cười ha ha, bất quá nói chuyện mình theo Patrick học xấu này, Lâm Mộc không thể không nói, Carl thật sự thực mẫn cảm, bởi vì không có người có thể nhìn thấy dưới biểu tình nghiêm cẩn của Patrick mà nhìn thấy sự phúc hắc.

"Mau mang giường của ngươi đi đi." Lâm Mộc thuận tiện hảo tâm đề nghị, "Nếu cảm thấy không tốt, tối nay ngươi có thể cùng Kohn tìm một nơi bí ẩn để ngủ."

"Lâm Mộc, ngươi không đáng yêu." Nói xong, Carl mang giường ly khai.

Nếu chiếc giường đầu tiên đã làm tốt, những cái còn lại thì dễ rồi, hắn có thể rời khỏi đội ngũ rồi.

"Jason, kế tiếp các ngươi cứ làm như vậy là được. Ta đi giúp bọn Linie."

Jason ngay cả dừng tay cũng không dừng, gật đầu một cái, xem như cho cái phản ứng.

"Vậy, ta đi trước." Lâm Mộc đang muốn đi, lại bị Mischa kéo lại. Từ khi Matt trở về Mischa liền đi theo không rời, chính là Matt làm việc nó cũng không đi, những ngày chia xa làm cho Mischa không tốt.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now