Chương 44

3K 183 6
                                    

Sacha bọn họ đều tò mò nhìn Lâm Mộc đem quả trám....ách...hiện tại hẳn nên gọi là bột quả, dùng đao cắt sau đó bọn họ liền thấy bột phấn màu trắng.

Loại quả trám này bọn họ trước kia có gặp qua, cũng có người cho rằng đây là trái cây ăn quá, nhưng hương vị có thể nghĩ, tuy rằng không có độc, nhưng không có người nguyện ý ăn bột phấn màu trắng này. Đương nhiên cũng không có ai biết ăn như thế nào.

"Lâm Mộc, cái này ăn như thế nào?" Phil nói xong còn dùng tay niết niết một ít bột màu trắng, chà xát ngón tay, "Thật mịn."

Linie cùng với Sacha đương nhiên cũng xuống tay sờ soạng, điều này làm cho bọn Mischa ở một bên nhìn xem thấy mới mẻ cũng muốn vươn tay thử xem, nhưng bị Lâm Mộc cản trở không cho, "Đây chính là đồ ăn, ba con các ngươi chưa rửa tay." Trước kia những người này làm sao biết phải rửa tay trước khi ăn cơm, dùng tay ăn thịt đã là thói quen của bọn họ, vệ sinh cái gì cũng không nằm trong phạm vi suy xét của bọn họ. Nhưng Lâm Mộc nhìn không được, cho nên sau khi người nào đó không rửa tay mà ăn cơm, Lâm Mộc thực trịnh trọng cùng mọi người nói về tầm quan trọng của việc vệ sinh, cùng với bọn họ nên rửa tay vào lúc nào. Hơn nữa có chút chuyện giật gân về việc không rửa tay, các thú nhân cũng từ từ dưỡng thành thói quen rửa tay.

Mà hiện tại Mischa bị ngăn cản sờ bột thì bĩu môi, "Lâm Mộc, ta không phải con. Cùng bọn họ không giống." Nói xong chỉ chỉ Casso cùng Cầu Cầu đang nhìn Lâm Mộc, bọn nó mới là con.

Lâm Mộc thấy Mischa không được tự nhiên đã cảm thấy buồn cười, "Ừ, Mischa là tiểu giống cái trân quý của bộ lạc chúng ta, không là con, là cái. Ha hả..."

Nghe xong lời Lâm Mộc nói, Mischa cảm thấy "cái" so với "con" cũng như nhau.

"Chi chi..." Cầu Cầu lên tiếng.

Theo như thời điểm bình thương Cầu Cầu đã sớm nhảy lên bàn nấu cơm, nhưng bởi vì Lâm Mộc trịnh trọng nói qua với nó là không được quấy rối lúc nấu cơm,(Cầu Cầu cảm thấy bị chủ nhân hiểu lầm, người ta là muốn hỗ trợ. Tuy rằng...người ta không cẩn thận làm đổ ít đồ vật, nhưng mà người ta không phải cố ý) nếu không liền cắt đồ ăn vặt. Cầu Cầu chỉ có thể không cam tâm đồng ý, dù sao tuy 'hỗ trợ' chơi rất vui, nhưng đồ ăn vặt là thứ nó yêu nhất. Thịt khô Lâm Mộc làm là ngon nhất.

Lâm Mộc thấy đôi mắt to sáng trong suốt của Cầu Cầu nhìn mình, lập tức vươn tay sờ đầu nó, "Công lao của Cầu Cầu là lớn nhất, đợi làm đồ ăn ngon cho nhóc."

"Chít chít.." Cầu Cầu tỏ vẻ thật vui vẻ, muốn duỗi móng vuốt nhỏ sờ sờ bột mì, nếu là đồ vật mà nó tìm được, vậy nó cũng sờ qua bột mì, nhưng hiện giờ nó muốn sờ, hắc hắc, Lâm Mộc chỉ cho mình sờ mà không cho Casso cùng với Mischa sờ, có nhiều mặt mũi.

Lâm Mộc đương nhiên không hiểu tâm tư của nó, nhưng hắn hiểu được ý tưởng nó muốn duỗi móng vuốt vói vào trong bột mì, "Cầu Cầu ngoan nào, nhóc còn chưa có rửa tay."

Cầu Cầu thất vọng nhìn hai móng vuốt nhỏ, trong đầu hiện lên lời 'không rửa tay', sau đó vươn đầu lưỡi liếm liếm móng vuốt, sau đó giơ cho Lâm Mộc nhìn, ý tứ rất rõ ràng, tôi vừa mới tẩy xong.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now