Chương 8 - Nồi cùng canh nóng

5K 299 28
                                    

Canh ngân nhĩ hạt sen táo đỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Canh ngân nhĩ hạt sen táo đỏ

Beta: Dâu

------------

Vô luận là thú nhân đang nghỉ ngơi hay bận rộn đều sẽ nhịn không được thường thường liếc mắt nhìn thân ảnh đang ngôi bên bờ sông.

Các thú nhân cảm thấy cậu mang đến cho bọn họ hy vọng. Cậu mang đến cho bọn họ sự tin tưởng có thể thành lập bộ lạc, cho bọn họ dũng khí, khiến bọn họ cảm thấy bản thân không hề bị thần thú vứt bỏ. Bởi vì thần thú đem giống cái này đến bên cạnh bọn họ, vì giống cái này đã cứu tính mạng của Mischa. Những việc này khiến cho bọn họ cảm thấy giống cái này thực mê người, huống chi giống cái này cũng rất xinh đẹp. Hắc hắc, tuy rằng bọn họ cảm thấy mình không có hi vọng lớn, nhưng ở trong lòng vẫn ảo tưởng một chút, lão đại nhà mình sẽ không biết.

Mà Lâm Mộc bị bọn họ dùng ánh mắt cực nóng nhìn chằm chằm đã dùng hai giờ ngồi bên bờ sông. Đối với các thú nhân càng phát ra ánh mắt cực nóng, dĩ nhiên Lâm Mộc biết, nhưng mà nói đến cảm giác thì thật không có. Dù sao cậu cũng không cảm thấy bản thân là giống cái, đối với những ánh mắt kỳ hảo cùng với những chiêu bài của các thú nhân theo đuổi giống cái – triển lãm cơ thể cường tráng. Ân, nhìn những thú nhân ở trước mặt triển lãm mỹ kiện  —— triển lãm cơ bắp, Lâm Mộc cảm thấy bản thân vô lực rồi 囧囧 .

Nâng cằm, nhìn dòng nước trong suốt chảy qua trước mặt. Bọn họ đã dừng lại nơi này ba ngày. Bởi vì có mục đích tìm kiếm địa phương phù hợp, Patrick để Carl, Kohn, Matt còn có Locker cùng Jason, phân biệt tìm kiếm bốn hướng, những người còn lại thì cứ ở tại chỗ.

Locker là một sư tử có tính cách hàm hậu, chỉ vì hình thú có thêm một cặp sừng, cho nên bị trục xuất khỏi bộ lạc. Sau đó gặp Patrick, cùng Patrick đánh đến mặt mũi bầm dập, liền quyết định đi theo Patrick, nhận y làm lão đại. Mà thú hình của Jason tương tự Patrick, chẳng qua thú hình của Patrick là mãng xà còn của Jason càng giống rắn hổ mang, hình thú màu đen thật lớn, có đôi cánh thật lớn. Jason và Patrick từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên, bởi vì thú hình quái dị nên bị bài xích, cho nên hai người trở thành bạn tốt của đối phương. Cá tính Jason lạnh như băng khiến cho Lâm Mộc hoài nghi có động vật máu lạnh đều có tính cách thả khí lạnh ra bên ngoài hay không, Patrick cũng vậy, mà Jason cũng vậy.

Lại nói tới Lâm Mộc ngồi bên bờ sông hai giờ, kỳ thật điều mà cậu rối rắm rất đơn giản, từ sau khi nghỉ ngơi, ba ngày nay Lâm Mộc vẫn luôn đau bụng, tuy rằng không quá nghiêm trọng, lại làm cho tâm tình của cậu rất không tốt, nhưng mà điều cậu lo lắng chính là tình trạng hiện tại của cậu – bị tiêu chảy. Đúng vậy, hiện tại cậu rất lo, trong tình trạng không có muối mà bị mất nước là quá nghiêm trọng. Mặc dù còn chưa tới tình huống nguy cấp, nhưng mà cậu cảm thấy phòng ngừa chu đáo vẫn cần thiết. Hiện tại cậu bị bắt uống máu ba ngày một lần, cậu cũng không muốn tưởng tượng thêm, cậu tuyệt đối không muốn trở thành quỷ hút máu, lại càng không muốn thành quỷ hút máu còn sống. Tuy rằng trong lòng hò hét muối, nhưng ngay bây giờ có muối là chuyện không tưởng, cho nên cậu liền không cố chấp.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now