Chương 98 - Phiên ngoại về Linie

2K 95 1
                                    

Bộ lạc của Linie không lớn cũng không nhỏ, chỉ có thể nói rất bình thường. Bởi vì giống cái đã rất ít, hơn nữa tính cách của Linie cũng không giống những giống cái khác bị nuông chiều sinh hư vừa tùy hứng lại kiêu căng, hơn nữa dáng người Linie cao gầy, cho nên rất được thú nhân trong tộc thích, có rất nhiều người theo đuổi.

Từ nhỏ Linie sống và sinh hoạt trong bộ lạc, chịu sự cưng chiều của song thân cùng sự sủng nịnh không có điểm dừng của nhóm người theo đuổi. Vốn cậu cũng nghĩ mình sẽ giống như cha thân, tìm một thú nhân dũng sĩ dũng mạnh giống như phụ thân yêu thương cậu bình thản sống qua ngày. Nếu như không xảy ra chuyện kia.

Linie vẫn không hiểu được sao lại có thú nhân giống như du thú chứ. Phụ thân và cha thân của Linie đều nói cho cậu biết những chuyện xấu mà nhóm du thú làm, cậu nghe và cảm thấy sợ hãi đồng thời cũng không hiểu nổi, vì sao tất cả thú nhân đều xem giống cái là bảo bối, mà sao nhóm du thú lại làm chuyện cưỡng bức giống cái chứ?

Cho dù làm cho kẻ khác sợ hãi, nhưng Linie thấy, du thú cách mình rất xa. Bộ lạc của bọn họ chưa từng bị du thú xâm lược, Linie thấy, trong bộ lạc của bọn họ có rất nhiều thú nhân dũng sĩ lợi hại, cho dù du thú có đến đây, thú nhân của bộ lạc cũng sẽ bảo vệ tốt bọn họ, bảo vệ tốt bộ lạc của bọn họ. Trên thực tế cậu sai rồi.

Nhìn thấy thú nhân trong bộ lạc bị đánh chết, nhìn thấy thú nhân bị thương vì người nhà của mình mà không thể không bị du thú nô dịch. Nhìn thấy bạn tốt chịu nhục. Linie chưa từng cảm thấy sợ hãi như vây giờ.

Bị du thú tha đi, cậu biết kế tiếp sẽ có vận mệnh ra sao, điều này làm cho cậu sợ tới phát run, đồng thời cũng phẫn nộ tới phát run. Sao bọn họ có thể làm như vậy, sao bọn họ có thể làm nhục giống cái. Bọn họ không xứng làm con dân của thần thú, bọn họ căn bản là cầm thú không có lý trí! Bọn họ không xứng được xưng là thú nhân! Linie hiểu được, vì sao nhóm du thú sẽ bị thần thú bỏ rơi, vì sao sẽ bị bộ lạc đuổi đi.

Chỉ là, hiện tại ai có thể cứu cậu khỏi tay những ác ma này chứ? Ai có thể cứu cậu đây! Cậu không muốn bị những du thú này làm nhục, cho dù chết cũng không nguyện ý!

Thời điểm Linie tuyệt vọng muốn chết, Jason xuất hiện làm cho cậu thấy được hy vọng.

Linie vĩnh viễn cũng không quên được hình ảnh Jason xuất hiện.

Một con rắn thật lớn, hai mắt màu đỏ làm cho người ta lạnh hết cả lưng. Nhưng giờ phút này, Linie lại cảm thấy được giống như chúa cứu thế hạ phàm. Cậu nhìn thấy thân rắn rất lớn quất văng mấy du thú kia ra ngoài, cho dù đám đó có nhanh chóng biến thành hình thú nhưng cũng không phải là đối thủ của con rắn lớn này.

Cậu nhìn thấy cây cối trước mắt bay tứ tung, nhìn thấy những du thú bị hắn đánh bị thương chạy đi, nhìn thấy hắn biến thành một người đàn ông anh tuấn trước mặt cậu. Nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng của hắn nhìn thấy cậu. Linie cảm thấy trái tim cậu đập có chút không bình thường.

Vì sao người làm cho người khác sợ hãi, sao mà cậu lại không sợ hắn chứ?

Linie nhìn người đàn ông này đi đến trước mặt cậu, vẻ mặt lạnh lùng, giọng nói lạnh như băng, thân thiết nói một câu "Đi theo tôi." Sau đó không có hỏi xem cậu có đồng ý không, ôm cậu vào lòng nhanh chóng rời khỏi.

[HOÀN] BỘ LẠC DU THÚWhere stories live. Discover now