Chương 106 Cầu Xin anh, đừng có ép tôi!

34.8K 70 17
                                    

Editor : Fly Trần

Beta : Khoai Môn Kem

Mạch Sanh Tiêu chạy vô cùng nhanh, cô thật muốn chạy trốn tới một nơi mà mãi mãi sẽ không có Duật Tôn xuất hiện ở đó, cô mang giày cao gót, bị vấp phải một thứ gì đó, sau đó nặng nề ngã trên mặt đất xi măng.

Cô nằm ở đó, đau đến không đứng dậy được.

Thư Điềm cùng Đào Thần đuổi theo, Đào Thần vội khom lưng đem cô ôm lấy," Sanh Tiêu, em không sao chứ?"

Mạch Sanh Tiêu lòng bàn tay bị trầy da, cô ngồi trên mặt đất xi măng lạnh như băng, nhìn xuống sườn xám lộ ra đôi chân thon dài trắng nõn, Đào Thần cùng Thư Điềm dùng sức đỡ cô đứng lên" Sanh Tiêu, cậu đừng như vậy, đừng dọa tớ."

" Thư Điềm, tớ chịu không được." Mạch Sanh Tiêu rốt cục cũng nhịn không được nữa tại đây hét lớn lên, gào khóc đứng dậy, cô hoàn toàn bất chấp hình tượng, Đào Thần lấy khăn ra tự tay lau đi vết máu trên bàn tay của cô, Sanh Tiêu bị nước mắt làm nhòe hết lớp trang điểm của cô dâu, làm cả khuôn mặt bẩn không chịu được.

" Sanh Tiêu, sẽ có cách mà, em đừng vội." Chuyện này vượt quá sự suy đoán trước của tất cả mọi người, Đào Thần chán nản ngồi ở đó, thần sắc hoãn loạn, dường như sự hoãn loạn cũng không ít.

" Em...... Còn có thể có cách nào sao?" Sanh Tiêu nghẹn ngào không thôi, nước mắt được bộ sườn xám màu đỏ hấp thụ sạch sẽ, cô cuối cùng cũng hiểu ra Duật Tôn tại sao lại chắc chắn như vậy, cuối cùng cũng biết hắn làm sao có thể có lòng tốt mà tại trong hôn lễ mà chịu buông tha cho cô.

Thì ra là hắn đã sớm đón ra Sanh Tiêu và Đào Thần còn chưa đi đăng ký kết hôn, hắn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn xem cô vô cùng vui vẻ với chuyện hôn nhân này, nhìn xem cô dè dặt không dám đi đụng vào hắn, nhìn xem ảnh cưới của cô và Đào Thần bị đốt thành tro bụi......

Hôm nay, nói không chừng lại nhìn xem cô trả lại nhẫn cưới cho Đào Thần.

Hôn nhân này cô chờ đợi đã lâu, thì ra chỉ là câu chuyện cười, Mạch Sanh Tiêu đi đến bên Đào Thần khóc thảm thiết, thì ra là, cô lại là người phụ nữ đã có chồng!

Cô không ngừng khóc, cười, thần sắc trong thoáng chốc, phảng phất là đang nằm mơ, Đào Thần một lòng cùng cô đi đến nay, cô qua loa mà lại sống tạm bợ, mà hắn, lại chịu tiếp nhận cô toàn bộ không chịu buông, Mạch Sanh Tiêu do dự, cuối cùng cũng chịu bước tiếp một bước, muốn tốt cho mình nên vui vẻ mà sống. Cô thận trọng từ lời nói đến việc làm, sợ có chỗ nào lại một lần nữa đắc tội Duật Tôn, cô cẩn thận bảo vệ mối quan hệ của mình và Đào Thần, lại không nghĩ rằng, trong mắt người ngoài tờ giấy vụn kia, lại cũng đủ phá hủy toàn bộ hạnh phúc của cô.

Cô nghĩ có một cái nhà, một cái ở đâu cũng không sao. Cô cũng muốn có người yêu, có thể thay ba mẹ mà đối xử tốt và yêu thương cô, Đào Thần rất yêu cô, Mạch Sanh Tiêu so với ai khác đều thấy rõ ràng nhất, cô biết rõ sống cùng với hắn, cô sẽ rất hạnh phúc.

Ít nhất, sẽ không bị tổn thương.

Lòng của cô, cũng sẽ không lại đau nhức.

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ