Chương 130. Vẫn như cũ, cả đời đừng mong hạnh phúc.

20.6K 89 37
                                    

Chương 130. Vẫn như cũ, cả đời đừng mong hạnh phúc.

Edit: Kate Phan

  Tại sao nói là gián tiếp, vụ án của A.Nguyên, Tương Tư thật sự là vô tội.

  Khi Duật Tôn trở về, Dung Ân đã rời đi. Mạch Sanh Tiêu bình tĩnh ngồi trên ghế salon, trên bàn trà còn có 1 ly sữa dành cho phụ nữ mang thai mà Dung Ân đưa cho cô, cô nâng ly sữa tầm mắt lại ko biết rơi vào đâu.

  “Duật Thiếu đã về”. Dì Hà đi tới lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.

  Mạch Sanh Tiêu tay phải vuốt ve cái bụng, rất nhiều người đã nói qua với cô, phụ nữ mang thai , tâm tình người mẹ ảnh hưởng rất lớn đối với đứa trẻ khi chào đời.

  Cô nâng ly sữa, môi nhấm một ngụm nhỏ.

  Duật Tôn ngồi xuống bên cạnh cô, “Như thế nào, em mệt sao không nghỉ ngơi đi”.

  “Anh đã đi đâu”

  Sanh Tiêu thấy trong ánh mắt hắn đầy ắp mừng rỡ. “Là công ty có việc”

  Mạch Sanh Tiêu đặt ly sữa trong tay xuống, cô cũng không muốn Dung Ân khó xử, cho nên sẽ ko nói là ai nói cho cô biết, “Anh đến thăm người nhà A Nguyên”.

  Duật Tôn ánh mắt bình tĩnh, lông mày không giương, ngũ quan đối diện cô, Sanh Tiêu trong đáy mắt bình tĩnh vô cùng, ko rung ko động, cũng ko hề có chút gợn sóng, “Đúng”

  “Họ có khỏe không”

  Duật Tôn vặn lông mày, “ Thế giới này ai cũng đều trãi  qua sinh li tử biệt, mất đi người thân cũng sẽ đau đớn, nhưng không phải thời gian rồi cũng qua sao?” Dù là mỗi lần sau này nhớ tới đều bị đau nhức, nhưng cũng ko fải ko mún sống nữa. Duật Tôn nói ra lời này, ko biết đang nói người nhà A Nguyên, hay nói Sanh Tiêu, hay là đang nói tới chính bản thân hắn.

  Mạch Sanh Tiêu nhìn về phía sân, nơi hải bối đang tự chơi, từ ngày về Ngự Cảnh Uyển, tâm tình cô ko được tốt, giờ lại đang mang thai, dì Hà nhất quyết ko để hải bối ở gần cô, sợ nó gây ra chuyện, từ đó về sau, hải bối thường 1 mình tự chơi ngoài sân

“Đã tìm được người hại chết A Nguyên?”, cô hỏi như chắc chắn, Duật Tôn lấy trong túi 1 hộp thuốc lá, lại nghĩ tới Mạch Sanh Tiêu đang mang thai, liền mang hộp thuốc vứt lên trên bàn. Chuyện này hắn cất giấu đã lâu, hơn nữa nếu hôm nay Sanh Tiêu ko đề cập đến, hắn vĩnh viễn cũng ko muốn nói ra. Lúc trước, Tương Tư vì thế đi tù, đã đưa hôn nhân của họ xé rách 1 vết nứt,thế nên về sau ko có cách nào chữa trị, lại them chuyện Mạc Y, kết cục càng them bi thảm.

Duật Tôn suy nghĩ, ko biết nêhn mở miệng như thế nào.

A Nguyên sau khi chết, sự tình rất nhanh được điều tra ra, cũng xác thực đúng như lời Mạch Tương Tư, cô lúc trước chỉ là cho mượn điện thoại, cả sự kiện đều ko dính líu tới.

Nhưng, chỉ có một sự thật là không thay đổi được, hắn biết rõ như vậy đối với Mạch Tương Tư mà nói cực không công bằng, chính là không có cách nào khác, bọn họ sinh tồn đạo chính là như vậy, Duật Tôn thần sắc hung ác nham hiểm, thanh âm không khỏi giương cao," Anh nói rồi, không có điện thoại của Mạch Tương Tư, a nguyên sẽ không chết!"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ