Chương 99 đối với hắn, chỉ có hận( Cao trào) (completed)

37.7K 69 21
                                    

Editor: Khoai Môn Kem

Beta: Khoai Môn Kem

Sanh Tiêu dạy từ sớm, sửa sang lại tư liệu chuẩn bị tới công ty.

Bận rộn cho đến tận trưa, gần đây cả công ty tất cả đều bận rộn chuyện kí kết hợp đồng, cô ngẩng đầu mới phát hiện đã 12h đúng.

Những người khác đều lũ lượt kéo bạn bè đi ăn cơm, Mạch Sanh Tiêu bụng đói kêu vang, cô cầm lấy túi xách xuống lầu ăn cơm.

Mới ra khỏi cửa công ty, liền nhìn thấy một chiếc xe công vụ đi tới, xuống xe là một chàng trai," Mạch tiểu thư, duật thiếu có chuyện tìm cô."

Mạch Sanh Tiêu giả bộ như nhìn đồng hồ," Thực xin lỗi, tôi có việc gấp."

" Cô hay là cứ đi một chuyến đi."

Sanh Tiêu tay trái rủ xuống ở bên người," Tôi nói, tôi còn có việc, chẳng lẽ tôi ngay cả  một chút tự do đều không có sao?" Nói xong, cô mặt lạnh đi thẳng về phía trước.

Người con trai là Duật Tôn mang đến thị trấn Lâm Thủy này, loại chuyện này tất nhiên là anh chưa từng gặp qua, anh không thể không gọi điện thoại cho Duật Tôn," Vâng , duật thiếu."

" Đến chưa?"

" Cô ấy nói, cô ấy có việc gấp, không qua được."

Duật Tôn nghe xong, bàn tay không khỏi xoa bóp trán, hắn quát một tiếng chói tai,"Cô ấy nói cái gì chính là cái đấy sao?! Cô ấy không đến, cậu không biết dùng vũ lực à?, cút!"

Đầu bên kia điện thoại truyền đến âm thanh đô đô.

Người con trai ngơ ngẩn, anh là 1 cố vấn pháp luật, chẳng lẽ phải phạm pháp sao?

Chiếc xe công vụ lại đứng trước mặt Mạch Sanh Tiêu, lần này, người con trai trực tiếp xuống xe, đem cô nhét vào trong xe.

" Thả tôi xuống xe, các người làm cái gì?" Mạch Sanh Tiêu từ trong túi lấy điện thoại di động ra," Nếu không dừng xe, tôi sẽ báo cảnh sát."

" Mạch tiểu thư, cô đừng làm khó tôi......"

" dừng xe!"

Người điều khiển đi theo Duật Tôn không ít thời gian, anh gọn gàng dứt khoát buông câu," Trong xe có thiết bị nhiễu sóng, không tin thì nhìn điện thoại của cô có thể gọi đi hay không."

Luật sư lau nhẹ mồ hôi lạnh, Xem ra anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm.

Duật Tôn ngồi ở trong quán cà phê, nhấm nháp một ly cà phê Lam Sơn cực phẩm , cả cửa hàng từ trên xuống dưới đã được bao trong vòng 24h, người ngoài không thể quấy rầy.

Sau lần Gặp lại Sanh Tiêu, trong lòng của hắn xúc động khiến hắn không khỏi hoảng hốt, Duật Tôn nhìn về phía cửa ra vào, trông thấy Mạch Sanh Tiêu xuống xe rồi hướng về phía quán cafe.

dưới sự dẫn dắt của người bán hàng, Sanh Tiêu ngồi vào phía đối diện Duật Tôn.

Vành gạt tàn có một điếu thuốc đặt ở đó, một nửa điếu thuốc đã cháy hết.

" Sanh Tiêu."

Cô ngước hai mắt nhìn về phía hắn, ánh mắt đạm mạc, đáy mắt đầy xa cách khiến Duật Tôn lông mày nhíu chặt lại," Em còn muốn giả bộ như không biết anh sao?"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ