Chương 104. Sanh Tiêu tái hôn

34.9K 74 40
                                    

Editor : Hạ Phong

Post by : Khoai Môn Kem

**Kem: Còn 1 đoạn nữa Hạ Phong chưa edit xong. Mai tớ sẽ đăng dưới chap này cùng với chap 105 nên m.n đừng thắc mắc nhé! thanks all

Mạch Sanh Tiêu kích động, nắm chặt hai tay, chắn trước mặt Duật Tôn, "Đừng nữa đi theo tôi nữa, anh cút đi!"

May mà khi Duật Tôn rẽ sang là để đuổi theo Mạch Sanh Tiêu, vốn đang giảm  tốc độ, cho nên lực va chạm mới giảm đi hơn phần nửa, Đào Thần ôm chân ngồi dưới đất, nhất thời không đứng lên được.

"Tôu nói rồi, tôi không đâm anh ta!" Cảm giác vô duyên vô cớ chịu oan uổng, thật khó chịu.

"Lời anh nói chẳng có chút ý nghĩa gì hết , ta không tin." Sanh Tiêu lùi lại hai bước, cô xoay người chạy đến chỗ Đào Thần, "Sao rồi? Có bị thương không?"

Đào Thần gập chân trái, sắc mặt trắng bệch, giọt mồ hôi to như hạt đậu chảy trên trán, Mạch Sanh Tiêu kích động, liên tục hỏi, "Anh bị thương ở đâu? Có đau lắm không?"

Đào thần lắc đầu, anh muốn bảo cô đừng lo lắng, nhưng vì đau quá nên mãi một lúc sau mới vừa có thể nói ra tiếng, "Không sao, không có gì đáng ngại."

"Đã như vậy anh còn nói không sao!" Mạch Sanh Tiêu vừa tức vừa lo, trong mắt đã lấp lánh nước.

Đào Thần ngẩng đầu nhìn phía đèn giao thông ở ngã tư, anh nắm chặt tay Sanh Tiêu, "Em đừng giân, vừa rồi là do anh vượt đèn đỏ, anh thấy em đứng ở đối diện, chưa nghĩ gì đã chạy sang."

"Anh còn nói!" Mạch Sanh Tiêu cắn môi, trong mắt không giấu được vẻ trách móc, "Cho dù anh vượt đèn đỏ, anh ta lái xe đâm vào anh cũng là không đúng, phải chịu trách nhiệm."

Duật Tôn không nghe rõ hai người đang nói gì, hai tay đút vào túi áo, dáng vẻ từ trên cao nhìn xuống cao quý động lòng người, "Tôi đưa hai người đến bệnh viện."

"Không cần!" Giọng Mạch Sanh Tiêu đầy dữ dằn, nhưng khi đối mặt với Đào Thần lại có vẻ dịu dàng ân cần, "Thế nào, có thể đứng lên  không?"

Đào thần thử cử động chân một chút, "Chắc được."

Mạch sanh tiêu gật đầu, vội đứng dậy vẫy một chiếc taxi, chú tài xế rất tốt bụng, còn giúp cô đỡ Đào Thần lên xe.

Lúc Sanh Tiêu rời đi ngay cả một cái liếc măt cũng không thèm nhìn đến Duật Tôn, cô nhặt túi xách dưới đất, lên  xe, hung hăng đóng sầm cửa lại.

Sau khi từ chối Duật Tôn, không phải cô không thấy, nhưng cô chọn làm ngơ, bởi vì đối với cô mà nói, Duật Tôn chẳng dính dáng gì đến mình.

Hắn đứng lặng dưới ngọn đèn đường, những xe phía sau đều đã đi, Duật Tôn trở lại xe của mình. Hắn xoay người ngồi vào ghế lái, một chân tùy tiện gác lên, dáng vẻ cao ngạo, hắn châm điếu thuốc, hít một hơi.

Bên cạnh, một chiếc xe Mazda6 Limited Sedan màu đỏ đi tới, lại đánh lái đến bên cạnh Duật Tôn, hạ cửa kính xuống, khuôn mặt xinh đẹp động lòng người hiện ra, "Anh đẹp trai, buổi tối tìm chút vui vẻ hả?"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ