Chương 86. Thay đổi một cách làm tổn thương khác

37.1K 45 1
                                    

Editor: Hạ Phong

Beta : Khoai Môn Kem

Người đàn ông nhìn cô, ánh mắt khiến cô hoảng sợ.

"Sanh Tiêu."

Mạch Sanh Tiêu trong lòng căng thẳng, "Dạ?"

"A Nguyên chết rồi."

Cô quá sợ hãi, cũng mơ hồ biết đến người đàn ông tên là A Nguyên đã vài lần tới Hoàng Duệ Ấn Tượng, "Sao có thể như vậy?"

"Là tối qua ở khu Đại Học phía bắc thành phố xảy ra chuyện."

Mạch Sanh Tiêu đã từng gặp A Nguyên, anh ta còn rất trẻ, chưa kịp thương tiếc, trong đầu cô đã lóe lên một tiếng sấm, "Khu Đại Học?" Đó không phải là nơi mà Mạch Tương Tư thấy hung án sao. "Ngày hôm qua chị gái em cũng suýt nữa gặp chuyện không may, chị ấy nói tân mắt nhìn thấy hai người chết trước mặt, liệu có phải..."

"Đúng."

"Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"

Tay phải của Duật Tôn để trên mặt bàn, ngón trỏ gõ xuống không chút tiết tấu, hắn nhìn Sanh Tiêu, "Vốn là bí mật hành động, nhưng lại có người mật báo, A Nguyên bị trúng đạn từ phía sau, cho dù muốn thoát cũng không kịp."

Mạch Sanh Tiêu đối với thế giới của hắn, từ trước đến nay không bao giờ hỏi đến.

"Sanh Tiêu, em nói xem kẻ đã mật báo kia, ả ta có nên chết không?" Duật Tôn bỏ xuống một chân đang gác lên, hắn nghiêng người sang, đôi mắt thâm sâu không thấy đáy nhìn sát vào cô.

Mạch Sanh Tiêu bị hắn nhìn đến toàn thân run rẩy, bản thân giống như bị ném vào động băng không đáy, "Em không hiểu những chuyện đó."

"Em hãy nói cho anh biết, cô ta có nên chết hay không?" giọng điệu của Duật Tôn nhẹ nhàng, lại không hề có tình người. Sanh Tiêu cân nhắc từng câu từng chữ, điều không ngờ tới là, lại có loại cảm giác như rơi vào vực sâu như thế, "Có lẽ, có thể làm theo luật pháp."

Người đàn ông không kiềm chế được cười thành tiếng, lồng ngực hắn phập phồng, đôi mắt càng trở nên lạnh lẽo, "Luật pháp? Nếu luật pháp không giải quyết được, anh có thể giết cô ta không?"

"Tôn," Mạch Sanh Tiêu nắm lấy đôi bàn tay đang đặt trên bàn ăn của Duật Tôn, "Anh đừng nói những lời như vậy, em thấy sợ."

Cô đã trải qua hơn nửa năm yên bình, không muốn nghe thấy những lời tàn nhẫn, coi rẻ mạng người phát ra từ miệng Duật Tôn. Người đàn ông rút tay lại, đứng dậy, "Thay quần áo, anh đưa em đến một nơi."

Mạch Sanh Tiêu ngồi ở ghế phụ, cô không ngờ được nơi Duật Tôn đưa cô đến, lại là nhà tang lễ.

Xe của hắn cũng không lái vào trong, mà dừng ở gần đường cái, Duật Tôn tháo dây an toàn, "Xuống xe."

Sanh Tiêu đi theo phía sau hắn, ngoài cửa có người đưa cho cô một bó hoa cúc. Trong linh đường rất đông người, vài cậu thanh niên thấy họ đi vào, dường như nổi cáu, lai bị ánh mắt của Duật Tôn ngăn lại. Hắn cùng Sanh Tiêu đem những bông hoa cúc đặt bên cạnh quan tài của A Nguyên.

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ