Chương 76 : Trả lại

40.8K 52 23
                                    

Chương  76  : Trả lại..

Editor : Khoai Môn Kem

Beta : Khoai Môn Kem

Do yêu cầu của mọi người nên tớ chia chap ra cho dễ đọc nhé! :)

p/s : Giờ tớ tới đi dạy thêm về tới nơi nên post hơi trễ. Có bạn thắc mắc lịch đăng của tớ thì tớ xin nói luôn : Tớ đăng cố định vào các ngày thứ 2, 4 , 6 trong tuần. do lịch học thêm Tiếng Trung và lịch dạy thêm của tớ dày đặc nên tớ chỉ đăng được ½ chap = 15 trang word. Mong các bạn thông cảm nhé!

Link đăng tớ share trên Hội Phát Cuồng Vì Nam Dạ Tước trong truyện Ám Dục – Thánh Yêu nhé! :P thanks các bạn! ^^

Cô nhẹ nhàng ngồi xuống  cùng Duật Tôn.

" Nghiêm Trạm Thanh, anh ta tỉnh rồi sao?"

" Vâng, em cũng là hôm nay mới biết được."

" Anh ta tới làm cái gì?" Duật Tôn thuận miệng hỏi.

" Anh ấy nói lo lắng, tới nhìn xem," Sanh Tiêu suy nghĩ nói," Em đoán là anh ấy sau khi tỉnh lại liền nhớ lại chuyện trước khi bị đâm, anh ấy nghĩ em vì sợ quá mà té xỉu, hay là em bị thương ở đâu đó."

" Tôi còn tưởng rằng anh ta không tỉnh lại nữa," Duật Tôn đứng dậy cầm máy sấy tới," Giúp tôi sấy tóc."

" Mắt em nhìn không thấy."

" mắt nhìn không thấy em không biết dùng tay sao?" Duật Tôn đem máy sấy nhét vào trong tay cô, nghiêng thân thể nằm trên đùi Sanh Tiêu. Hắn tóc ướt sũng, hơi dính vào quần của cô, trên đùi liền lờ mờ nhìn ra một mảng lớn nước đọng.

Mạch Sanh Tiêu mềm lòng giúp hắn sấy khô tóc, Duật Tôn hai mắt nhắm lại," Đã nói là không có người tới, em còn đi lên thừa nhận làm cái gì?"

" Em cảm thấy chuyện này cũng chẳng có gì cần giấu diếm cả " Sanh Tiêu thả máy sấy trong tay xuống," Em cho dù có nhìn thấy nghiêm Trạm Thanh, cũng chẳng thể có gì để nói."

Mạch tương tư trong phòng khách xem tv, trên bàn trà có mấy miếng hoa quả đã nếm qua.

Lúc Sanh Tiêu cùng Duật Tôn xuống, dường như đang đang nói gì đó với nhau, Mạch Sanh Tiêu cười hơi cong cong đầu lông mày như ánh mặt trời thiêu cháy con mắt ả, Tương tư đặt miếng quýt vừa mới ăn được một nửa xuống, Duật Tôn biết rõ Sanh Tiêu lừa hắn, chẳng phải nên giận dữ sao?

Ả đẩy xe lăn đi tới.

Trong lúc ăn cơm tối, Duật Tôn cũng không có nhắc lại chuyện ban ngày có người tới nữa, dì Hà lấy do lo lắng cho Sanh Tiêu, càng không muốn đề cập tới.

Nghiêm Trạm Thanh Về đến nhà, Nghiêm mẹ lo lắng nói liên miệng : “Trạm Thanh, con đi đâu thế hả? Thân thể vừa mới tốt lên, cũng không nên để lại di chứng gì chứ, ba mẹ chỉ có con là con trai, có rảnh cùng tiểu Nhu ra ngoài đi chơi nhiều một chút, cũng để cho mẹ sớm được ôm cháu nội."

Tô nhu đang ở phòng bếp, cùng người làm học làm món canh mới.

Nghiêm Trạm Thanh hiện tại cần phải chăm sóc cơ thể cho thật tốt, anh ấy thích ăn ở bên ngoài, vì thế tô nhu sẽ học cách làm một vài món canh ngon.

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ