Chương 85. Vô cùng bất an

37.6K 40 11
                                    

Editor : Hạ Phong

Beta : Khoai Môn Kem

Mạc Y nhìn thấy hắn vẫn chỉ liếc nhìn mìn, trong lòng dường như khó chịu.

Cô ta vẫn muốn giải thích với Duật Tôn, cô ta chỉ là thấy anh rất quen, cũng không phải như những cô gái khác muốn nhân cơ hội lấy lòng. Nhưng mà người đàn ông này hiển nhiên không quan tâm, lực chú ý của hắn lúc này không ở trên người Mạc Y.

Hiệu trưởng tặng quà lại còn tiễn ra, Sanh Tiêu cầm sổ lưu niệm, nụ cười cứng ngắc, "Hiệu trưởng, ngài quay lại đi."

Cô xoay người đi ra khỏi hội trường, mạnh mẽ thở ra một hơi.

Thật mệt.

Mạc Y bất giác rời Duật Tôn một khoảng.

Mạch Sanh Tiêu đi về phía lan can, người đàn ông đón lấy, ôm eo cô, "Sao bây giờ mới đi ra?"

"Vâng, tặng em cái này."

Mạc Y nhìn theo bóng dáng Duật Tôn đã đi xa, lúc này mới bừng tỉnh, thì ra khi cô ta đi dạo trên phố đi bộ, từng gặp hắn trong một cửa hàng sang trọng, chẳng trách, sao lại quen như vậy.

Mạc Y cũng bước đi vài bước, mắt nhìn thấy người đàn ông lái xe rời khỏi vườn trường, trong lòng cô ta cảm thấy mất mát, bóng dáng cô đơn đổ dài, chạm tới cây trúc xanh biếc trong vườn trường.

Mạch Sanh Tiêu và Duật Tôn kết hôn cũng đến nửa năm, nhưng dường như chưa từng cãi vã, từng ngày trôi qua thật yên bình. Sự băn khoăn lúc đầu của Sanh Tiêu cũng theo thời gian mà trôi đi. Có lẽ, Duật Tôn thật sự khao khát có một gia đình, bọn họ chỉ cần có thể giữ gìn được như thế này, có thể giúp nhau khi hoạn nạn.

Mạch Tương Tư từ sau khi đi làm, con người cũng trở nên bình thản hơn, bầu không khí căng thẳng, hơn nữa khó tránh khỏi có lục đục khiến ả thường xuyên phải chịu thiệt. Đối với tình hình bây giờ, ả vô cùng không thích ứng. Lại không có ai như Mạch Sanh Tiêu luôn che chở cho ả, càng có nhiều lúc, người khác lấy ả ra làm trò cười cho thiên hạ. Tương Tư đành phải cô gắng mà thích ứng, học hỏi, nhưng cả ngày tiếp diễn, thường mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ả muốn sau khi từ chức sẽ mở một cửa hàng, Mạch Tương Tư vẫn chưa nói ý định này cho Sanh Tiêu, ả lên mạng tìm kiếm tin tức về cửa hàng, muốn chứng thực đã rồi nói.

Tương Tư gặp chuyện sẽ không lại như trước tìm Sanh Tiêu đầu tiên nữa, qua nửa năm, khiến suy nghĩ của ả thay đổi không ít.

Vốn nghĩ tranh thủ cuối tuần tới, nhưng cửa hàng chuyển nhượng lại đúng lúc gọi điện bảo cô tới đó xem, bất đắc dĩ, Mạch Tương Tư phải bắt xe đến đó trước.

Ả cầm theo địa chỉ ghi lại trên mạng, "Bác tài, đi tới chỗ này."

Tài xế taxi nghiêng đầu nhìn, "Ồ, chỗ này à, mạn phép hỏi, cô đến đó làm gì?"

"Tôi muốn xem cửa hàng."

"Quả nhiên, chỗ đó mới mở một trung tâm mua sắm mới, trước đây không có ai đến, nhưng mà chờ đến lúc làm ăn thịnh vượng chắc là ổn, bây giờ thuê thì được lợi thôi."

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ