Chương 99 đối với hắn, chỉ có hận( Cao trào) update

38.3K 64 12
                                    

Editor : Khoai Môn Kem

Beta : Khoai Môn Kem

(Kem : Hôm nay chỉ đến thế thôi các nàng ạ! :(. ta lượn đi ăn đây! chúc các nàng đọc truyện vui vẻ ! ^^)

Duật Tôn nheo nheo đôi mắt hoa đào hẹp dài.

Khuôn mặt như vậy, hắn chưa bao giờ gặp qua Mạch Sanh Tiêu lại có khuôn mặt như thế này.

Tóc cô rất ngắn, tuy đã quen nhìn thấy bộ dáng của cô lúc tóc dài, nhưng Duật Tôn không thể không nói, bộ dạng này của Sanh Tiêu nhìn cũng rất xinh đẹp.

Hai tay Mạch Sanh Tiêu ngăn ở trước người hắn cứng đờ, cô đã nghĩ tới nếu ngày nào đó nếu tình cờ gặp nhau, sẽ xử xự như thế nào, cô đã thử nghĩ qua một trăm loại phương thức, nhưng không ngờ rằng, chính thức gặp mặt lần này, cô lại hiển nhiên mở hai tay  ngăn trước mặt anh ta như vậy.

Hai tay hắn nhàn nhã khoanh ở trước ngực, sau lưng là rất nhiều đoàn đội tinh anh, hắn đứng ở trong đám người, hưởng thụ sự đãi ngộ như vương giả, không giống cô, chỉ là một trong rất nhiều những người bình thường ngoài kia, vì theo đuổi một phần kế hoạch, mỗi đêm mỗi ngày đều làm tăng ca thâu đêm.

Lúc hắn đi trêu hoa ghẹo nguyệt, cô thì nuốt từng cốc cà phê để học bằng được công thức chế tạo, hắn tại khách sạn quốc tế cùng người ta vui vui vẻ vẻ, cô thì ngồi lật qua lật lại những tài liệu cứng nhắc, vì vậy khi nhớ tới hắn không cảm giác đau nhức mà là cảm giác dày vò.

Trên đời này, vĩnh viễn không có cái gì là tuyệt đối công bằng.

Ánh mặt trời rực rỡ xuyên qua lớp kính chiếu lên gương mặt anh tuấn hoàn mỹ của người đàn ông đang nhìn vê phía  Sanh Tiêu, khóe miệng của hắn cong lên vui vẻ, đôi môi bạc tạo thành một đường cong mị hoặc chúng sinh, giọng nói của hắn gần trong gang tấc, lại như xuyên qua vạn trượng vang vọng lại, hắn gọi cô," Sanh Tiêu......"

Tên lại được kêu lên, quả nhiên là nghe rất êm tai.

Nhưng mà nghe vào trong tai Mạch Sanh Tiêu, hai chữ Sanh Tiêu này, dường như  giống bị trúng tà mê hoặc, từ lúc người đàn ông đó mở miệng gọi Sanh Tiêu khiến cho cô cứng đơ tại chỗ, cho dù là trơ mắt nhìn thấy Duật Tôn đi đến trước mặt cô, cũng mất đi năng lực chống đỡ.

" Anh vẫn thích em để tóc dài."

Mạch Sanh Tiêu trợn to đôi mắt phân rõ trắng đen nhìn chằm chằm vào hắn, hai cánh tay cứng ngắc mất đi khí lực chống đỡ, vết đao ở trên cổ tay phải lại xoẹt qua cảm giác đau nhức, càng ngày càng cảm thấy đau hơn, hắn tàn nhẫn như thế thậm chí hờ hững với nói với cô, Sanh Tiêu, anh thích em để tóc dài.

Mạch Sanh Tiêu thật muốn xé mở lồng ngực của hắn, xem tim của hắn có phải là màu đen?

Duật Tôn cúi nhìn người trước mặt có khuôn mặt nhỏ nhắn, cô so với lúc ở với hắn có vẻ tốt hơn nhiều, sắc mặt hồng nhuận, thần thái sáng láng, trong con mắt nhìn hắn cũng mất đi cái vẻ tiều tụy bi thương, Mạch Sanh Tiêu ngước lên nhìn người đàn ông trước mặt đang che đi ánh mặt trời trước mặt cô, cô che dấu thần sắc," Anh quen biết tôi sao?"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ