Chương 150 Vợ anh không được phép mò mẫm nhớ thương đến kẻ khác

12.8K 58 16
                                    

Edior: Chu Hải Yến

Beta: Khoai Môn Kem

P/s: Tình hình công việc của tớ lúc bận lúc rảnh nhưng tớ sẽ cố gắng đảm bảo 3chap/ 1 tuần cho mọi người nhé!:)

Mạch Sanh Tiêu không còn  cảm thấy sự khôi hài ở trong cái clip này nữa.

Duật Tôn gác đôi chân thon dài chắc khỏe trong ống quần trắng lên, nửa người trên cũng là T-shirt trắng, một cây trắng toát, nổi bật lên khí chất phi phàm của người đàn ông.Mạch Sanh Tiêu ánh mắt đưa lên nhìn người đàn ông cánh môi mỏng mím  thành đường thẳng tắp,khuôn mặt tựa đắm chìm trong mây đen, bao phủ vẻ lo lắng.

Sanh Tiêu không dám mở mắt nhìn thẳng vàoDuật Tôn.

Bàn tay cô nhỏ bé dò xét vị trí của điều khiển từ xa đang ở trên bàn trà .

" Đừng a, để xem tiếp." Duật Tôn mở miệng nói ra.

Trong clip khắp nơi là hình ảnh  cô bận rộn, Mạch Sanh Tiêu lúc này lại nhìn xem, cảm giác mình thực sự thê thảm, lau sàn nhà còn phải quỳ, thùng nước vừa nặng lại to, cô xách trong tay,bước đi lảo đảo.

" Cái này phải gọi là sướng cho người đàn ông nằm ở trường kỉ kia, quay trở lại phòng bếp người xem đoán già đoán non không ngừng gia tăng, không ít người xem cũng hiếu kì muốn biết người phụ nữ xinh đẹp kia là phu nhân nhà ai, phần là vì yêu hay là vì lí do gì lại cam tâm vì phu quân mà làm thân trâu ngựa.”

Mạch Sanh Tiêu hai hàng lông mày nhíu chặt, cái này đúng là lừa mắt thiên hạ, thật sự chịu không được.

" Càng có không ít người xem nói thẳng, mấy ngày nữa, có thể hay không nêu danh người phụ nữ kiều diễm này ra? Như vậy mới có thể nghiệm chứng tiêu đề của clip này......"

Sanh Tiêu nghe được cảm giác kinh hãi nhục nhã, cầm lấy điều khiển từ xa chuyển kênh, lại phát hiện khác đài cũng đang đưa tin tức này.

Duật Tôn nghiêng người đứng dậy, từ trong tay cô lấy lại điều khiển từ xa," Người đàn ông này là khách của em? Tên Ân Lưu Khâm."

" Anh làm sao có thể biết rõ?"

Mạch Sanh Tiêu cùng hắn đối mặt.

" Em ở đấy làm cái gì?" Gương mặt  người đàn ông   tiến gần đến trước mặt Sanh Tiêu, hắn ngũ quan tinh tế, nhìn vào, giống như  được nhà điêu khắc với tay nghề đạt tới mức tuyệt đỉnh tạo thành, có thể nói là tác phầm hoàn mỹ. Sanh Tiêu nhìn sâu  trong mắt của hắn không ra hỉ ra  nộ, bộ dạng này của hắn làm cho người khác không thể xuyên thấu, Mạch Sanh Tiêu  càng thấy được áp lực buồn bực.

" Anh tin những gì hắn nói?" Cô tiếng nói run rẩy, muốn hỏi chính là, hắn là hay không tin tưởng cái clip này, chỉ  nhìn nửa câu đầu tiêu đề.

" Đây không phải sự thật bị phơi bày ư?" Duật  Tôn ánh mắt liếc qua màn hình Ti Vi , hắn trả lời, nhưng nửa câu phía sau như đang truy vấn hỏi tội.

Mạch Sanh Tiêu đôi mắt trong suốt trừng lên  , hơi thở phập phòng kịch liệt, không khí hít vào nghẽn lại tại cổ họng, , vào không được ra không được," Giờ thì đã tỉnh, hóa ra đây là giấc mộng."

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ