129 Sanh Tiêu, thực xin lỗi

21.2K 72 18
                                    

Editor : Chen Jin Yin

Beta : Khoai Môn Kem

Nếu như không phải vì yêu, cho dù có tổn thương, cũng sẽ không làm tâm của cô đau đến vậy.

Nếu như không phải vì yêu, dù là phản bội, cũng chỉ xem đó là một lời hứa không được thực hiện, cũng không đau lòng đến mức ngay cả tha thứ cũng không thể.

Mạch Sanh Tiêu nước mắt lăn dài trên má, đối với chuyện này, cô chỉ muốn trốn tránh, cô còn quá trẻ tuổi, nhưng thời gian không cho cô cơ hội phát triển, trên thực tế, cô cho rằng nói ra những lời nói này, cô có thể nhẹ nhàng như mây trôi nước lặn, nhưng khi nói ra rồi mới thấy nội tâm khó chịu như thế nào.

Cô hai tay che miệng, không nghĩ lại khóc trước mặt hắn lúc này.

Vết thương trong lòng chưa được chắp vá đã bị hắn xé rách lần nữa làm nó càng thêm đau đớn thêm lỗ hổng.

Không có tình yêu?

Duật Tôn đứng đối diện Mạch Sanh Tiêu, hắn thấy hai bả vai cô không ngừng run rẩy, nghe ấm thanh nghẹn ngào theo giữa ngón tay cô truyền tới, hắn hít một hơi thật sâu nhưng khó có thể thở ra.

Hắn hỏi cô rốt cuộc vì sao lại không thể tha thứ, hắn cho rằng Mạch Sanh Tiêu sẽ nổi giận lớn tiếng cúng hắn, bởi vì cô còn thương Đào Thần......

Hắn đã chuẩn bị sẵn tâm lí để nghe câu trả lời này.

Nhưng hôm nay, hắn giống như bị ai đó tra tấn tàn nhẫn lấy đi cả trái tim, cũng không cho hắn cơ hội để thở, dù máu không chảy ra, nhưng nội tâm dần tuyệt vọng và đau đớn khó chịu vô cùng, cứ như muốn lấy nửa cái mạng của hắn.

" Sanh Tiêu......"

Tiếng gọi ấy xen lẫn quá nhiều phức tạp cảm tình, Mạch Sanh Tiêu một tay lau nước mắt, cô hít thở làm tâm tình vững vàng lên," Anh không cần phải quan tâm tôi có tha thứ cho anh không, Duật Tôn, dù tha thứ, tôi cũng ở bên cạnh anh, dù không tha thứ, tôi cũng không thoát khỏi anh."

Hắn thật sự khó chịu khi Mạch Sanh Tiêu dùng thài độ này nói chuyện cùng hắn, Duật Tôn tựa hồ có lời gì muốn nói, nhưng ở yết hầu có cái gì ngăn lại làm lời nói khó nên lời.

Mạch Sanh Tiêu còn có thể mở lòng lần nữa sao, bởi vì là Duật Tôn hủy đi tất cả cuộc sống của cô, đối với người đàn ông này, tâm cô chỉ còn là sự tuyệt vọng cùng thống khổ. Duật Tôn lại phát hiện, hắn muốn mở miệng, dù là đầu lưỡi đang cử động,nhưng hắn cũng không thể nói.

Không trách trời, không trách ai, nếu kết cục của họ như ngày hôm nay thì chính hắn là kẻ làm nên tất cả.

Sanh Tiêu muốn nói, cô có thể cùng Đào Thần có cuộc sống yên bình,nhưng hắn lại xuất hiện phá tan tất cả, cô căm hận thủ đoạn của hắn, nếu Duật Tôn thành toàn buông tay, cô cùng Đào Thần đã là một đôi hạnh phúc. Nhưng cô lại không ý thức được, nếu hắn không thủ đoạn thì cô không trở về bên cạnh hắn, Duật Tôn cũng muốn trả tự do cho cô lắm, nhưng nếu làm như thế, so với chết còn khó hơn rất nhiều, chính vì thế cách tốt nhất là đem cô trói buộc cùng hắn.

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ