Chương 74 Đâu mới là chị của cô đây?

41.5K 77 33
                                    

editor + beta : Khoai Môn Kem

Căn Phòng của Mạch tương tư cũng khá lớn, nhưng lại đầy khí lạnh.

Dì Hà hỗ trợ đem Tương tư đẩy vào phòng tắm, trong bồn tắm đổ đầy nước, Sanh Tiêu ngồi ở sau lưng Tương tư, đem từng gáo nước ấm ấp dội lên sau lưng Tương Tư," Chị, đau không?"

Mạch tương tư bị thương đầy mình, vừa cử động, càng đau nhức hơn

   Hai tay ả ôm bả vai khóc nấc lên, Sanh Tiêu chóp mũi chua xót khó chịu," Chị, thực xin lỗi."

Cô đem mặt gối lên trên lưng Mạch tương tư," Thực xin lỗi, thực xin lỗi......"

" Sanh Tiêu, đây không phải lỗi của em."

" Em không nên để lại chị ở một mình ở nơi này, lại càng không nên tin lời của hắn. Em muốn vừa đến đấy xong sẽ gọi điện lại cho chị, thế mà.... Em lại ở bên đó chơi rất vui vẻ, em thật không ngờ chị ở bên này lại chịu mọi loại tra tấn, chị, chị hẳn là rất khó chịu."

Mạch tương tư có thể cảm giác được trên lưng từng đợt nóng hổi, đúng đó, mày ở đằng bên đó hưởng thụ, mà tao, tao lại phải ở đây chịu tội.

" Sanh Tiêu, chị lúc ấy đã nghĩ, chị bị tra tấn rất dã man, chị đã rất muốn chết đi, chị sống cũng trở thành gánh nặng rồi, còn không bằng đi cùng ba mẹ." Tương tư tay vượt qua bả vai, cầm lấy tay phải Mạch Sanh Tiêu," Chính là chị lại không yên lòng em, chị thực muốn gặp được ba mẹ, nhưng chị biết ăn nói với họ như thế nào? Bọn họ nhất định sẽ hỏi chị, con vì sao lại không ở cùng em con, không chăm sóc bảo vệ cho em con thật tốt?"

Tương tư nói xong, lại bắt đầu nghẹn ngào.

Mạch Sanh Tiêu khóc đến đôi mắt sưng đỏ," chị , thật sự thực xin lỗi......"

" Sanh Tiêu, những người kia thật đáng sợ, bọn họ dùng dao từng nhát cắt chân của chị, chị còn không dám tưởng tượng tiếp nữa, chị rất sợ a......" Mạch tương tư đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay, Sanh Tiêu từ phía sau ôm lấy ả, muốn mang độ ấm trên người mình truyền cho ả.

Dì Hà lúc đi vào thì thấy hai chị em đang ngồi ôm nhau ở trong bồn tắm, bà đi qua sờ thử, nước bên trong đều lạnh như băng.

" Mau đứng lên, không thì sẽ cảm mất."

Bà trước tiên đi tìm áo ngủ mặc vào cho Sanh Tiêu, lại mất nửa ngày mới đem được Mạch tương tư trở về phòng, giúp ả bôi thuốc mỡ, lại lấy thuốc Tiêu Viêm cho ả uống.

" dì Hà, dì đi ngủ trước đi."

" Mạch tiểu thư, cô đêm nay ở trên lầu?"

" Không," Sanh Tiêu không chút nghĩ ngợi," tôi ngủ cùng chị của tôi."

Dì Hà đi vào phòng tắm dọn dẹp sạch sẽ, lúc này mới đi ra ngoài," Vậy các cô nghỉ ngơi sớm đi, Mạch tiểu thư cô vừa xuống máy bay, nhất định là rất mệt rồi."

Sanh Tiêu nằm ngay cạnh Mạch tương tư, hai chị em đều mở to mắt, không ai ngủ được.

" Sanh Tiêu, em đã có dự định gì chưa?"

Chìm Trong Cuộc Yêu (full) - editor: Khoai Môn KemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ