73

100 1 0
                                    


- Được rồi. Buông em ra đi.
Anh ta vừa buông ra cô chạy lên lầu rồi nói vọng xuống:
- Em không chịu.
Rồi cô vừa cười vừa chạy trốn, vào phòng khóa cửa. Anh ta chạy theo lên lầu.
- Mở cửa ra nói chuyện với anh coi.
- Mở ra anh khủng bố em nữa sao.
- Anh hứa không làm gì mà.
- Ai tin được.
- Anh hứa mà.
- Em không tin.
- Đi mà, năn nỉ đó.
- Không.
- Mở cửa đi. Năn nỉ mà.
Nhay tới nhay lui cuối cùng cô cũng mở cửa. Vừa mở cửa ra anh ta nhào vào phòng bế cô lên giường luôn. Cô la quá trời quá đất. Anh ta ôm cô rồi nhìn cô cười.
- Em to gan lắm, dám trốn anh nữa hả.
- Người em nhỏ nhưng gan em to lắm đó, anh mới biết hả.
Cô vừa dứt lời anh ta hôn môi cô, cô cũng hôn lại. Tim cô đập thình thịch. Cảm giác như ngọn lửa dục vọng bắt đầu cháy trong cơ thể cô và anh ta. Cứ thế, cứ thế cho đến khi cả hai mất kiểm soát hoàn toàn và quần áo cũng đã được cởi hết. Cô có thể cảm nhận được sự cương cứng của "cậu nhỏ" áp vào vùng nhạy cảm của mình. Thì cô lên tiếng:
- Em sợ.
Cô sợ là vì cô chưa thực sự tin vào tình cảm của anh ta dành cho cô. Cô biết mình đã yêu người đàn ông này rồi, nhưng chắc do cô nghĩ ngợi nhiều quá. Hay vì cô sợ anh ta rồi cũng như anh nên thành ra mọi lời nói hay hành động của anh ta cô chưa thật sự tin tưởng.
- Ừ. Vậy đợi khi nào mình kết hôn nhé?
- Dạ.
Cô biết, kiềm nén sự thèm khát thể xác đối với cô và anh ta thực sự là một việc làm quá sức tưởng tượng. Nhưng chắc do cô không muốn nên anh ta tôn trọng quyết định của cô. Chứ nếu trong hoàn cảnh mười mươi như vậy mà không xảy ra chuyện gì thì đúng là kỳ tích. Cô thấy càng ngày mọi quyết định của cô thiên về lý trí nhiều hơn là tình cảm thì phải. Chẳng biết nó tốt hay không nữa?
- Anh muốn kết hôn sớm quá.
- Thêm một thời gian ngắn nữa nha, rồi mình kết hôn cũng được mà. Em muốn mình hiểu nhau hơn chút nữa như vậy sẽ tốt hơn.
- Ừ. Miễn em thoải mái là được rồi.
- Anh không ngại kết hôn với người đã từng có gia đình như em hả? Mà em cũng chẳng đẹp gì.
- Chắc do anh sống ở nước ngoài nhiều năm nên chắc suy nghĩ rất thoáng. Với anh chuyện kết hôn với một người đã từng có gia đình là điều rất bình thường. Anh chỉ quan niệm sẽ kết hôn khi anh thấy mình và người đó hạnh phúc khi ở bên nhau. Hiểu nhau và cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống là được. Chứ đẹp hay không anh không quan tâm.
- Em thấy anh phải quen với chân dài mới xứng. Người ta thường nói chân dài phải đi với đại gia còn gì.
- Đó là người ta nói. Chứ anh đâu có suy nghĩ vậy. Chân dài anh quen nhiều lắm, người mẫu cũng có, ca sĩ cũng có, diễn viên cũng có. Nhưng chỉ là kiểu xã giao. Chứ nếu để tiến tới hôn nhân thì anh không thích.
- Không lẽ anh thích người vừa xấu, vừa lùn như em hả?
- Lùn thì đúng rồi nhưng ai nói em xấu?
- Chê em lùn nha. Thì em tự nói mình xấu chứ có ai nói đâu, chắc sợ em tủi thân nên không ai dám nói thì phải. Hihi...
- Anh thấy em rất dễ thương và tốt bụng.
- An ủi chứ gì.
- Không. Anh nói thiệt mà. Em cười nhìn khuôn mặt rất tươi, nhìn kỹ có nét rất dễ thương. Mà anh thấy em rất dễ gần, còn quan tâm và chăm sóc người khác nữa.
- Anh đẹp trai quá trời, cao như người mẫu á. Đi đâu con gái cũng dòm dòm. Em lo sớm muộn gì anh cũng bỏ em cái rộp cho coi. Mà anh cao nhiêu lận?
- Chắc khoảng 1m84. Em ngốc vừa thôi. Nếu mà anh là người như vậy thì anh quen em làm gì? Sao ai cũng nghĩ đẹp trai hay đại gia là người không chung thủy vậy?
- Ai biết. Từ đó giờ em toàn thấy đại gia thay bồ như thay áo, mà toàn quen người đẹp mới chịu. Anh lại còn đẹp trai nữa, con gái theo hà rầm. Nhiều khi thấy nhiều người theo quá lỡ suy nghĩ anh bị lung lay thì sao?
- Trời. Tự nhiên gắn ghép anh vậy à. Anh đâu phải là người dễ bị lung lay như vậy.
- Hứ. Ai biết. Mà thư ký của anh thấy thích anh quá trời. Cô ấy vừa đẹp, vừa giỏi không lẽ anh không có chút cảm xúc gì sao?
- Anh chỉ xem cô ấy là đồng nghiệp thôi. Anh không thích các mối quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp. Nên ngoài công việc, đi du lịch hay có tiệc công ty thì anh ít khi đi chung với đồng nghiệp. Giờ đi công tác xa hay tiếp khách hàng là anh đi với Quân thôi.
- Em thấy Quân là người có trách nhiệm với công việc à. Quân là trợ lý của anh hả?

Cổ tích thời hiện đạiWhere stories live. Discover now