Chương 125: Náo loạn nhỏ trên đường!!!

14.7K 676 319
                                    

Bên ngoài Vương Thành, một đội xe ngựa đang trùng trùng điệp điệp đi trước, Mộ Hàn Dạ mặt không biểu tình ngồi ở bên trong xe, giống như lão tăng nhập định.

Hoàng Viễn nhắc nhở nói: "Sắp vào cửa thành rồi, cao hứng một chút." Bằng không nếu là để cho dân chúng nhìn thấy vẻ mặt ủ rũ này, chỉ sợ lại muốn nói ba năm tháng.

Mộ Hàn Dạ trầm thống thở dài: "Cao hứng không nổi."

Hoàng Viễn đầu ong ong vang, lại nữa?

"Thân là vua của một nước, lại tùy ý yêu hậu hoành hành mà vô lực ngăn cản, còn có mặt mũi nào mà nói đến hai chữ cao hứng." Mộ Hàn Dạ thê lương đau khổ cười, "Chi bằng rút kiếm tự vận, đến cửu tuyền tạ tội với liệt tổ liệt tông Thất Tuyệt quốc."

Hoàng Viễn: "..."

Mộ Hàn Dạ chậm rãi rút ra đoạn phong kiếm.

"Đừng náo loạn nữa." Hoàng Viễn lao tâm lao lực quá độ -- Đơn giản là sáng nay rời giường có hơi gấp, cho nên không có bồi hắn làm chuyện kia, cư nhiên liền biến thành yêu hậu hoành hành?

Mộ Hàn Dạ nhân cơ hội nói: "Vậy A Hoàng hôn ta một chút."

Hoàng Viễn chỉ xem như không có nghe thấy, khom lưng vén màn xe bước ra: "Tần cung chủ !"

Mộ Hàn Dạ đành phải tiếc nuối thở dài.

Bên trong Vương Thành, dân chúng sớm đầu người toàn động, lập tức từ sớm liền ra ngoài chiếm vị trí, chen lấn ở hai bên đường chật như nêm cối. Hai tầng Sơn Hải Cư cũng ngồi đầy thực khách, Ôn Như Mặc cùng Ôn phu nhân ở bên trong nhã gian uống trà, cũng chờ xem Thất Tuyệt Vương vào thành -- Giang Nam tuy nói cũng là nơi giàu có sung túc, nhưng cũng tuyệt đối không có cơ hội nhìn thấy người giàu phô trương thanh thế, nếu đã đến đây lại vừa vặn gặp được, tất nhiên không có đạo lý bỏ qua.

"Bá phụ mời uống trà." Lục Truy tự mình chiêu đãi.

Ôn phu nhân cười tủm tỉm nhìn hắn, tư văn nho nhã có lễ độ, chọn làm con rể quả thật rất tốt a.

Lục nhị đương gia phía sau lưng run lên, sau khi ra ngoài liền đem Triệu Việt phái tiến vào -- Mau đi hầu hạ nhạc phụ nhạc mẫu ngươi đi !

"Hôm nay tiểu Liễu tử cũng ở trong cung cả ngày đi?" Ôn phu nhân hỏi.

"Vâng." Triệu Việt gật đầu, "Triều đình rất coi trọng lần hợp tác này với Thất Tuyệt quốc, chuyện thượng vàng hạ cám cũng nhiều, đại khái phải đến nửa đêm mới có thể chấm dứt."

"Làm quan quả thật là mệt a." Ôn phu nhân thở dài.

"Thất Tuyệt Vương đến, dự tính mười năm chỉ có một lần, mệt một lần cũng không sao." Ôn Như Mặc nói, "Tiểu Liễu tử mới lớn bao nhiêu, cũng không thể giống bà với tôi ngày ngày thanh nhàn hưởng phúc như vậy."

"Đợi về sau khi ta cùng với lão gia trở về, các ngươi cần phải hảo hảo chiếu cố lẫn nhau." Ôn phu nhân dặn dò.

"Bá mẫu cứ việc yên tâm." Triệu Việt nói, "Ta tất nhiên xem hắn như mạng."

"Khụ !" Ôn Như Mặc bất mãn ho khan, ta còn chưa có hoàn toàn đồng ý.

Ôn phu nhân vỗ vỗ tay Triệu Việt, thức thời đổi đề tài khác.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now