Chương 9: Ta muốn đến gặp vị tân tri phủ !!!

20.1K 1.1K 432
                                    

Mà Ôn Liễu Niên hiển nhiên sẽ không quan tâm Triệu Đại đương gia suy nghĩ như thế nào, vẫn như trước cùng với vài người buôn sách chuẩn bị in ấn, Tào Đại càng là tuyệt bút vung lên –  Tinh tế phác thảo ra một bức tranh《 Trăm vị thần tiên 》cưỡi mây đạp gió trong sương khói mênh mông, dùng để tặng kèm chung với sách. Trong đó, trên người Triệu Việt mặc giáp vàng đứng ở chính giữa, trong vòng bán kính một thước xung quanh ánh vàng lòe lòe, quả thực có thể chói mù hai mắt.

Tin tức một khi truyền ra ngoài, dân chúng tất nhiên là kích động không thôi, từ sáng sớm liền lập tức đến xếp hàng, sợ là chậm sẽ không nhận được. Đệ tử Đằng Vân bảo cùng nha dịch đồng thời giúp đỡ duy trì trật tự, hiện trường cực kỳ náo nhiệt, nhìn qua mỗi người đều rất vui vẻ, giống như là đang đón Tết.

“Mọi người không nên chen lấn.” Mộc sư gia phụ trách phân phát nói, “Đến xếp hàng, mỗi người đều sẽ được nhận… Vương đại thẩm, ngươi đã xếp hàng hai, lần ba rồi, lần này không thể lấy nữa.”

Thượng Vân Trạch ôm kiếm dựa vào một bên, sung sướng cam nguyện làm hộ vệ.

“Đại nhân đến!” Dân chúng có người tinh mắt nhìn thấy.

Ôn Liễu Niên từ trong phủ nha bước ra, nhìn hàng người dài không thấy điểm dừng, trong lòng rất là vui mừng.

“Đại nhân, sách còn có phần tiếp theo không ?” Có dân chúng lắm miệng hỏi.

“Nếu như mọi người yêu thích, tất nhiên sẽ có.” Ôn Liễu Niên vui vẻ nói, “Thậm chí còn có thể cách khoảng ba, bốn tháng  lại ra một quyển.”

Tại hiện trường, tiếng vỗ tay vang như sấm.

Thật tốt !

“Cứ ba, bốn tháng sẽ ra một quyển?” Có ám tuyến(*) Triệu Mộ nhai cùng xếp hàng với dân chúng, cho nên bên Triệu Việt tất nhiên là rất nhanh biết được tin này, vì vậy trên trán nổi đầy gân xanh.

(*) ám tuyến hao hao giống gián điệp.

“Đúng vậy a.” Ám tuyến nói, ”Lúc đó, tiếng hoan hô của dân chúng vang vọng cả một vùng, rất là cao hứng. Còn có mấy bà cô bà thím cùng nhau thảo luận, nói nếu là được trẻ lại khoảng hai, ba mươi tuổi, thì dù có chết cũng phải gả cho Đại đương gia.”

Lục Truy nhẫn cười.

Triệu Việt: …

“Kỳ thực viết cũng không tệ lắm.” Lục Truy tiện tay lật qua lật lại tập sách nhỏ, “Rất là anh minh thần võ, còn sử dụng không ít điển cố.”

“Còn có thứ này nữa.” Ám tuyến là một cậu nhóc mười sáu, mười bảy tuổi, lúc lấy bức họa từ trong ngực ra thì vẻ mặt rất là oan ức, “Lúc ra ngoài còn phải phí công giành giật một phen, có một tráng hán sống chết đưa giá muốn mua lại của ta, không mua được thì cướp, cực kì hung ác.”

Triệu Việt khóe miệng giật giật, tráng hán?

Lục Truy mở bức họa ra.

“Oa.” Các đệ tử tại hiện trường kinh ngạc thốt lên, sao lớn vậy a!

Triệu Việt nghẹn họng nhìn trân trối, nhìn bức họa chính mình ở bên trong ánh vàng chói lóa, rất muốn phun một ngụm máu.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now