Chương 105: Nhạc mẫu muốn đến Vương Thành!!!

17.6K 693 130
                                    

Ánh sáng lóe qua trước mắt, Triệu Việt rút đao ra khỏi vỏ, lập tức tiếp một chiêu của đối phương. Khi hai vật kim loại xẹt qua nhau tạo ra một tia lửa đỏ, âm thanh binh khí chạm vào nhau vang lên chói tai. Người đánh lén tuy nói là che mặt, nhưng đại khái cũng có thể nhìn ra vết phong sương nơi khóe mắt, dáng dấp ước chừng bốn năm chục tuổi.

Không có quá nhiều thời gian suy xét, đối phương theo sát sau đó lại tấn công, chiêu nào cũng hiểm, tuyên bố là vì đoạt mạng mà đến. Bởi vì đây là một khu nhà hoang, lại sắp chạng vạng, cho nên bốn phía rất là hoang vu, sau mấy chục chiêu, đối phương tựa hồ phát giác không chiếm được tiện nghi, thế là thả vài đạn khói mai sương, xoay người nhảy ra tường vây.

Sương khói gay mũi bốc lên, đợi sau khi tán đi, đối phương dĩ nhiên đã không còn tung tích. Triệu Việt đá văng cửa gỗ, chỉ thấy trong phòng toàn là khói bụi, hiển nhiên là tòa phế trạch nhiều năm không sử dụng.

Lúc đầu hắn vốn dĩ là muốn đến mấy chỗ thanh lâu phường ca xem thử, hi vọng có thể kiếm được càng nhiều manh mối về nam tử thần bí, khi rẽ qua góc đường vừa vặn nhìn thấy một người có bộ dạng khả nghi, liền một đường âm thầm theo dõi tới đây, lại không nghĩ rằng sẽ gặp phải đánh lén.

Đối phương hiển nhiên là sớm có dự mưu muốn dẫn mình tới đây, Triệu Việt lắc đầu, chính mình vẫn là quá chủ quan.

"Thật sự không nhìn thấy Triệu đại đương gia sao?" Trên ngã tư đường Vương Thành phồn hoa, ám vệ còn đang hỏi thăm người đi đường, vẻ mặt thập phần lo âu.

Thế là dân chúng cũng lo âu theo, lập tức hỏi thăm đã xảy ra chuyện gì.

Ám vệ ngưng trọng nói: "Thiên cơ bất khả lộ."

Vậy mà có liên quan đến thiên cơ a...

Dân chúng nghe vậy càng giật mình, chẳng lẽ là Ngọc đế lại muốn triệu Thẩm công tử về Thiên đình, tàn nhẫn chia rẽ hắn cùng với Tần cung chủ?

Không phải, không có liên quan đến công tử nhà ta, nhưng cũng không khác nhau lắm, lúc này là Hoàng Thượng muốn chia rẽ Triệu đại đương gia cùng Ôn đại nhân, ám vệ trong lòng rất là sốt ruột, vừa định nghĩ xem có nên đứng trên tường thành gào rống không, thì thấy Triệu Việt từ xa xa đi tới.

Cuối cùng xuất hiện rồi a, ám vệ lệ nóng doanh tròng, hộc hộc chạy lên.

"Xảy ra chuyện gì?" Triệu Việt khẽ nhíu mày.

Ám vệ hạ giọng: "Hoàng thượng đến phường gấm vóc -- "

Sau đó ngay sau đó, Triệu Việt liền thả người nhảy lên đầu tường, giống như đạp gió biến mất trong tầm mắt của mọi người.

Ám vệ trong lòng bất mãn rất muốn kháng nghị, chúng ta còn chưa có nói xong, còn đang chuẩn bị nói rất nhiều câu cảm động lòng người, như thế nào đã đi rồi !

Dân chúng ngược lại là lập tức tỉnh ngộ, thì ra lúc này Thiên đế không phải muốn triệu Thẩm công tử, mà là muốn triệu Ôn đại nhân -- Quả thật là một tay hay chia rẽ uyên ương.

Lúc rời cung, Sở Uyên cố ý kêu đầu bếp nấu một bát cháo tẩm bổ dạ dày, thanh thanh đạm đạm phía trên còn có chút ngư mi, nhìn qua ngược lại là ăn rất ngon, Tứ Hỉ công công dặn dò phòng bếp hâm nóng rồi sau đó bưng vào, Sở Uyên thuận tay liền cầm lấy bát cháo.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now