Chương 19: Một nhóm thổ phỉ xuống núi!!!

19K 1K 290
                                    

“Không thể sao?” Thượng Vân Trạch bình tĩnh nhìn hắn, “Ăn xong cơm tất vẫn nên thức đêm đón giao thừa, đón xong thì cũng sắp hừng đông, lúc đó ta cũng không thể quay về Đằng Vân bảo.” Suy nghĩ một chút lại bổ sung, “Trong phủ nha có khi mọi người cũng đã ngủ hết rồi, bên ngoài lại lạnh như thế.” Nếu phải lưu lạc đầu đường, không khỏi cũng quá thê thảm.

Ngược lại cũng đúng a… Mộc Thanh Sơn cảm thấy mình suy nghĩ có chút không chu toàn, vậy mà lại không nghĩ tới chuyện này! Vì vậy sảng khoái nói, “Bảo chủ nếu không chê, thì lưu lại ở tạm một đêm đi.”

Thượng Vân Trạch trong lòng núi động biển gầm, trên mặt lại không có chút gợn sóng nào, “Làm phiền.”

“Không phiền gì.” Mộc Thanh Sơn nói, “Giường đại ca đại tẩu ta rất lớn, ba người ngủ dư sức.”

Thượng Vân Trạch trên đầu sét đánh ầm ầm, cả người đều chấn động. Nghe ý này, chẳng lẽ là muốn mình và đại ca đại tẩu hắn cùng nhau ngủ? !

ĐẠI CA, ĐẠI TẨU? ! ! !

“Đại tẩu rất tốt, hẳn là sẽ không để ý phải tạm thời ở chỗ này ở một đêm.” Mộc Thanh Sơn tiếp tục nói, “Chúng ta cùng đại ca, ba người ngủ giường lớn.”

Thượng Vân Trạch biểu tình cứng ngắc, “Này hình như không được tốt cho lắm.”

“Không sao.” Mộc Thanh Sơn nói, “Địa phương nhỏ không để ý nhiều như vậy, bình thường nhà hàng xóm có họ hàng đến, nếu không đủ chỗ cũng tới đây ngủ nhờ.”

“Ta ngủ ở chỗ này cũng được.” Thượng Vân Trạch nói, “Không cần phiền phức đại ca đại tẩu .”

Mộc Thanh Sơn sắc mặt hơi khó xử, có thể thì ngược lại là có thể, nhưng mà mình sẽ ngủ ở đâu?

Thượng Vân Trạch tất nhiên có thể đoán được tâm tư của hắn, mới định nói cùng nhau chen một chút cũng được, Mộc Thanh Sơn đã nói, “Vậy ta đến chỗ đại tẩu mượn chăn, trải đệm nằm dưới đất là được rồi.”

Nhìn vẻ mặt thành thật của hắn, Thượng Vân Trạch khá là bất đắc dĩ, đồng thời cũng thấy hơi ngứa răng.

Như Ôn Liễu Niên thì làm người ta đau đầu, mà ngốc quá cũng không phải chuyện tốt a…

Rốt cuộc bao giờ mới có thể lừa tới tay.

Tuy rằng thành Thương Mang  rất nghèo, nhưng bởi vì Mộc đại ca luôn ở bên ngoài làm ăn, cho nên gia cảnh coi như miễn cưỡng giàu có, hơn nữa vì chiêu đãi khách nhân cho nên cơm tất niên càng phong phú, thậm chí còn có cá biển từ Nam Hải chuyển tới.

Đối với Thượng Vân Trạch mà nói, những món ăn này tất nhiên không có bao nhiêu hiếm lạ, nhưng mà bởi vì tâm trạng khác nhau, cho nên ăn vào cũng có một phen tư vị đặc biệt. Hơn nữa có đại tẩu vẫn luôn gắp thức ăn, còn có thể cùng đại ca uống rượu, cảm giác giống như đã là người một nhà, hiển nhiên ăn cái gì cũng đều cảm thấy mỹ vị.

“Nếm thử cái này.” Mộc Thanh Sơn gắp cho hắn một đũa thịt bò xào gừng, “Món này từ nhỏ ta đã thích ăn.”

“Đúng vậy a.” Mộc đại ca cũng cười nói, “Khi còn bé tính tình bướng bỉnh lại kén chọn, hiếm khi thấy nói thích ăn cái gì.”

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now