Chương 65: Không nên để cho đại nhân nhìn thấy!!!

16.4K 911 332
                                    

"Không phải cho chim báo tang ăn." Triệu Ngũ nói.

"Vậy phải cho ai ăn?" Ám vệ nghe vậy thoáng hưng phấn, "Chẳng lẽ ngươi muốn kê đơn Mục Vạn Lôi?" Nếu thật sự là như vậy ta nhất định phải báo danh tham dự.

Triệu Ngũ lắc đầu, như có chút suy nghĩ nhìn chằm chằm phía trước.

Loại thời điểm này thì không cần phải giả vờ thâm trầm a, huống hồ cho dù vẻ mặt của ngươi xác thật rất thâm thúy mê người, vậy thì Tả hộ pháp cũng không thấy được, ám vệ nhắc nhở, "Nơi này cách Triêu Mộ nhai cũng không tính là quá xa, Mục Vạn Lôi tùy thời đều có khả năng sẽ hạ lệnh, để mọi người cưỡi chim báo tang bay đến Triêu Mộ nhai." Đến lúc đó hết thảy cũng không còn kịp.

"Còn nhớ lần trước khi Ma Giáo đánh vào Thiên Ổ Thủy trại không, ngoại trừ chim báo tang, kỳ thật còn có một con khác?" Triệu Ngũ hỏi.

Ám vệ nghĩ nghĩ, nhất thời phản ứng kịp, "Ngươi là nói Mặc Ngọc cốt?"

Triệu Ngũ gật đầu, hất cằm chỉ cách đó không xa.

Ước chừng hơn mười con chim màu xanh lá đang đậu trên cây, líu ríu gọi không ngừng.

Chim báo tang tuy nói thân mang kịch độc tính tình lại tàn bạo, nhưng bởi vì quanh năm suốt tháng đều bị cổ trùng xâm não, cho nên cơ bản không có ý thức của chính mình, thậm chí ngay cả thị lực cũng rất kém, nếu muốn bay đến một chỗ xa, thì nhất định phải có Mặc Ngọc cốt dẫn đường.

"Ta đi thử xem." Triệu Ngũ đưa bội kiếm cho ám vệ.

"Cẩn thận một chút." Ám vệ nói, "Cái con này, thoạt nhìn cũng không hiền lành gì."

Triệu Ngũ gật đầu, lại nhìn thoáng qua bên dưới, thấy mọi người đã chuẩn bị nhóm lửa nấu cơm, một đầu bếp bưng một giỏ ma tử cùng lúa gạo, đang đi đến hướng Mặc Ngọc Cốt.

Bầy chim vỗ cánh phành phạch bay lên, mảnh rừng nhất thời đều loạn cả lên, Mục Vạn Lôi nhíu mày nhìn thoáng qua, bất mãn nói, "Làm cái gì vậy?"

"Hồi trang chủ, tiểu nhân còn chưa đi qua." Đầu bếp rất vô tội, "Bầy chim này lá gan cũng quá nhỏ."

"Cẩn thận một chút, còn phải dựa vào nó dẫn đường." Mục Vạn Hùng dặn dò.

"Vâng vâng vâng." Đầu bếp liên tục đáp ứng, tay chân tận lực rón rén đi về phía trước, chỉ là còn không chờ hắn tới gần, Mặc Ngọc cốt lại lộn xộn bay lên, tập thể bay ra phía xa.

"Uy !" Mục Vạn Hùng thấy thế kinh hãi.

"Không cần lo lắng, nếu là chim, tóm lại là sẽ thích bay." Mục Vạn Lôi nói, "Trong thư có nhắc qua, chim báo tang cùng Mặc Ngọc cốt sống nương tựa lẫn nhau, nay chim báo tang ở đây, cho dù Mặc Ngọc cốt bay cũng sẽ không bay quá xa."

Mục Vạn Hùng nửa tin nửa ngờ nhìn qua, chỉ thấy bầy chim kia quả nhiên đã dừng ở trên cây, không còn dấu hiệu tiếp tục bay đi.

Ám vệ hỏi, "Có cần ném tiếp không?"

"Không cần thiết nữa." Triệu Ngũ vứt viên đá trong tay đi, "Hắn hẳn là cũng sẽ không tiếp tục đi về phía trước."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ