Chương 118: Tốt nhất là có thể cấm dục!!!

12.2K 625 73
                                    

Ở trong phòng đợi hồi lâu, cũng không thấy Triệu Việt trở về, mắt thấy bên ngoài đã hạ xuống một trận mưa phùn, Ôn Liễu Niên liền bung dù đi ra ngoài.

Bởi vì có cao thủ trong cung che chở, cho nên Tần Thiếu Vũ liền rút ám vệ bên cạnh Ôn Liễu Niên về, miễn cho Truy Ảnh Cung lại cùng Sở Uyên sản sinh xung đột gì đó. Đại nội thị vệ thấy Ôn Liễu Niên đêm hôm khuya khoắt đi ra ngoài một mình, tất nhiên không có khả năng mặc kệ -- Đây chính là hồng nhân lớn nhất trước mặt Hoàng Thượng, nếu là có nửa điểm sai lầm, chỉ sợ không ai có thể gánh được trách nhiệm này.

"Đại nhân muốn đi đâu?" Đại nội thị vệ hỏi.

"Đi ra ngoài tìm người." Ôn Liễu Niên đáp.

Mắt thấy một mảnh phòng ngủ tối đen, thị vệ đành phải nói: "Chúng ta đi theo bồi đại nhân."

Ôn Liễu Niên gật đầu: "Được."

Sau khi ba người đi ra ngoài, tất nhiên là đến Sơn Hải Cư trước, sau khi gõ cửa nửa ngày, tiểu nhị còn buồn ngủ mông lung khoác y phục rời giường, nói đại đương gia đã sớm rời đi rồi.

Ôn Liễu Niên đáy mắt có chút lo lắng, từ sau khi hai người cùng một chỗ, vẫn chưa bao giờ phát sinh qua loại chuyện này, đã trễ thế này, rốt cuộc là đi đâu?

Ngoài ngoại ô, sau khi Vân Đoạn Hồn cùng Triệu Việt thử qua mấy chục chiêu, cũng cảm thấy không đúng, nắm cổ tay hắn thử mạch.

"Bị phong ba chỗ đại huyệt." Triệu Việt cười khổ, "Ta đã biết."

Vân Đoạn Hồn giận dữ: "Ai làm chuyện này với ngươi?!"

"Không biết." Triệu Việt lắc đầu, "Bất quá có lẽ là hắn muốn tốt cho ta."

"Tốt cho ngươi?" Vân Đoạn Hồn nhíu mày.

"Có lẽ hắn cảm thấy công phu quá cao, cũng không phải là một chuyện tốt." Triệu Việt nói, "Thầm nghĩ muốn để cho ta làm người bình thường."

Vân Đoạn Hồn lắc đầu: "Hắn làm như vậy, nhưng có được sự đồng ý của ngươi không?"

Triệu Việt chần chờ: "Tất nhiên... Không có." Lúc ấy bản thân bất quá là anh nhi còn quấn tã lót, làm gì mà biết đồng ý hay không?

Vân Đoạn Hồn lại hỏi: "Vậy ngươi có nguyện ý cả đời đều tầm thường vô vi, cứ luyện công phu nửa vời như vậy?"

Triệu Việt nói: "Không muốn."

"Vậy chỗ nào nói lên được là hắn muốn tốt cho ngươi." Vân Đoạn Hồn nói, "Chỉ là chuyên quyền độc đoán, thay ngươi chọn một tương lai hắn cho rằng là tốt nhất, lại chưa bao giờ suy xét qua cảm nhận của ngươi."

Triệu Việt nghẹn lời.

"Phàm đã thu ngươi làm đồ đệ, vậy vi sư tất nhiên sẽ nghĩ biện pháp giải quyết giúp ngươi." Vân Đoạn Hồn vỗ vỗ bả vai của hắn, "Không cần quá lo lắng."

Triệu Việt gật đầu: "Đa tạ sư phụ."

"Đêm nay đến đây thôi, trở về nghỉ ngơi sớm một chút." Vân Đoạn Hồn nói, "Nhớ kĩ đêm mai đúng giờ đến đây." Nghĩ nghĩ lại nói, "Phàm là buổi tối muốn luyện công, vậy thì ban ngày tìm thời gian nghỉ ngơi, còn có, chuyện phòng the cũng phải tạm thời cấm nhất." Tuy nói cũng không cần thiết phải như thế, nhưng phàm là cưới hai người, nghĩ đến cũng sẽ không yên tĩnh.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanOnde histórias criam vida. Descubra agora