Chương 34: Mọt sách sẽ ngủ nướng!!!

19K 966 50
                                    

Hai đám thổ phỉ kia lúc trước đại khái nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến, chính mình cư nhiên sẽ lấy phương thức như vậy giao phong cùng quan phủ. Cung Phát Tân còn tốt hơn một chút, bởi vì chuyến này quan phủ rõ ràng là muốn đối phó Phát Tài môn, tương đối mà nói, Dương Ưng quả thực là ngay cả ruột đều muốn kêu gào, cũng càng thêm nhận định Cung Phát Tân nhất định đã âm thầm quy hàng quan phủ, bằng không sao lại trùng hợp như vậy, chính mình vừa lên núi một chuyến thì vừa vặn đụng phải?

"Đại nhân." Ám vệ tiến lên báo, "Dương Ưng cùng Cung Phát Tân một đường không ngừng hùng hùng hổ hổ, đều nghĩ đối phương nhất định là nội tuyến của quan phủ, thậm chí còn suýt nữa đánh nhau."

"Rất tốt." Ôn Liễu Niên cười tủm tỉm nói, "Đem hai đám người tách ra áp giải, tốt nhất có thể khiến cho bọn họ tin tưởng chắc chắn chính mình là bị đối phương bán đứng, hiểu lầm càng lớn càng tốt."

Vì không để bại lộ hành tung, Triệu Việt cùng Lục Truy tất nhiên sẽ không cùng rời núi, mà là trên đường tách ra mỗi người đi một ngả, từ đường nhỏ trở về tòa nhà của Thượng Vân Trạch. Tại sơn khẩu, Mục Vạn Lôi cùng Mục Vạn Hùng không nhịn được nhìn quanh trên núi -- Từ khi biết đêm nay Ôn Liễu Niên mang theo ám vệ bắt đầu vào núi, hai người bọn hắn vẫn cứ nôn nóng bất an, vừa ngóng trông hắn có thể một lần bắt được Triệu Việt, lại sợ Triệu Việt sẽ nói ra cái gì không nên nói, có tâm muốn vào núi nhìn đến tột cùng lại bị Thượng Vân Trạch ngăn cản, nói là lo lắng sẽ đả thảo kinh xà rất nguy hiểm, chỉ có thể bốc hỏa tại chỗ.

"Thật sự là không nghĩ tới, hai vị trang chủ thế nhưng quan tâm chuyện diệt trừ thổ phỉ như thế, nửa đêm còn chưa nghỉ ngơi." Mộc Thanh Sơn ở một bên cảm khái, "Nếu là bị đại nhân biết, tất nhiên sẽ cảm động vạn phần, nói không chừng còn có thể đưa một tấm biển đến Vân Nam."

Thượng Vân Trạch ở một bên nhịn cười, mọt sách nhỏ gây tổn hại người khác cũng rất được người thích.

Mục Vạn Lôi có lệ khách khí vài câu, tiếp tục nhìn lên trên núi.

Thượng Vân Trạch nói, "Đến đây."

"Sao?" Mộc Thanh Sơn ngẩng đầu nhìn lên trên núi, một lát sau quả nhiên chỉ thấy có đoàn người xuất hiện ở trên sơn đạo, trong tay cầm đuốc, cuối cùng là hơn trăm thổ phỉ, đều bị dây thừng trói cùng một chỗ.

Sau khi binh sĩ trị cương nhìn thấy, người dẫn đầu hoan hô lên tiếng, người còn lại ở trong mộng cũng bị đánh thức, lập tức chạy ra lều trại nhìn đến tột cùng, đợi đến khi Ôn Liễu Niên xuống núi, trong doanh địa đã là đuốc cháy hừng hực -- Còn chưa chính thức xuất chiến thì đã báo cáo thắng lợi, thật sự là một chuyện đáng để chúc mừng.

Sau khi thấy rõ trong đám thổ phỉ bị bắt không có Triệu Việt, Mục Vạn Lôi cùng Mục Vạn Hùng cũng có chút thất vọng, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Đại nhân vất vả." Mộc Thanh Sơn tiến lên nghênh đón.

"Là Phát Tài môn cùng Lạc Ưng trại." Ôn Liễu Niên nói, "Hai đám người trai cò tranh chấp, chúng ta vừa lúc ngư ông đắc lợi."

Thượng Vân Trạch cười nói, "Đại nhân quả thật là mệnh phúc."

"Trùng hợp bắt gặp mà thôi." Ôn Liễu Niên nói, "Lúc nào có thể đem số thổ phỉ trong núi tiêu diệt sạch sẽ, vậy thì mới thật sự gọi là mệnh phúc."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanOù les histoires vivent. Découvrez maintenant