Chương 90: Đại nhân rất oán niệm!!!

19.1K 839 191
                                    

Ngay cả Chu Đỉnh Thiên cũng bị đuổi ra ngoài, người còn lại đành phải tạm thời tán đi. Ám vệ vừa đi vừa nhiệt tình đề nghị: "Không bằng Triệu đại đương gia giả vờ bệnh đi?" Nhớ ngày đó công tử nhà ta suốt ngày ngồi ở trong phòng thu chi, cung chủ cũng là dựa vào một chiêu này mới có thể dụ người ra, hiệu quả phi thường tốt.

Triệu Việt nói: "Đa tạ." Không cần.

Ám vệ dùng ánh mắt tràn ngập đồng tình nhìn hắn, thành thật như thế thì phải làm thế nào, không đùa giỡn lưu manh còn cưới tức phụ làm gì nữa, cảm thấy nội trong mười năm gần đây cũng không biết diễn kịch, không bằng chúng ta lấy tiền biếu mua vài cân thịt khô ăn trước, dù sao cũng không gả ra ngoài được.

Suy nghĩ một chút liền muốn rơi lệ.

Hướng Liệt vẫn như trước dẫn người tìm kiếm tung tích Tiền Mãn Thương cùng dư nghiệt Hổ Đầu bang ở ngoài thành, tuy nói chiến sự tựa hồ còn chưa kết thúc, quan phủ vẫn chưa dán bảng, bất quá dân chúng cũng đã khua chiêng gõ trống chuẩn bị ăn mừng -- Núi Thương Mang một lần nữa khôi phục an tĩnh, chuyện mong chờ cả đời cuối cùng cũng thành sự thật, nghĩ đến sau này sắp được trải qua ngày lành, cơ hồ ngay cả nằm mơ cũng đều vui vẻ a.

Thời điểm trễ một chút, Ôn Liễu Niên cuối cùng từ thư phòng bước ra, dùng sức lười biếng duỗi eo.

Trong viện im lặng, chung quanh cũng không có một bóng người, thậm chí ngay cả ám vệ cũng không ở.

Đi đâu hết rồi? Ôn Liễu Niên trong lòng buồn bực, vừa mới chuẩn bị ra ngoài đi tìm, vừa vặn thấy một gia đinh từ bên ngoài tiến vào: "Đại nhân."

"Mọi người đi đâu hết rồi?" Ôn Liễu Niên hỏi.

"Đều ở Thượng phủ." Gia đinh nói, "Chu chưởng môn nói, trăm ngàn lần không được để mọi người quấy rầy đại nhân."

"Như vậy sao." Ôn Liễu Niên nói, "Phòng bếp còn màn thầu không?"

"Bây giờ biết đói bụng rồi à?" Triệu Việt bước vào tiểu viện.

Gia đinh thức thời biến mất.

Ôn Liễu Niên ngáp một cái.

"Đi thôi, mang ngươi đi ăn cơm." Triệu Việt kéo tay hắn đi ra ngoài.

"Ăn bát mì là được." Ôn Liễu Niên nói, "Ta liệt ra được vài manh mối, cũng không biết đúng hay không, đúng lúc buổi tối bàn bạc với mọi người."

"Đã sớm hầm canh gà cho ngươi." Triệu Việt nói, "Vốn dĩ muốn đưa lại sớm một chút, lại sợ quấy rầy ngươi suy nghĩ sự tình."

"Hướng thống lĩnh bên kia có tin tức gì không?" Ôn Liễu Niên hỏi.

"Tạm thời không có, tiếp tục ở trong núi tìm vài ngày, nếu thật sự không rơi xuống núi, dự tính cũng chỉ có thể như vậy thôi." Triệu Việt nói, "Ít ngày nữa cũng sẽ dẫn quân về triều."

"Lần này chúng ta nợ hắn một nhân tình." Ôn Liễu Niên xoa bóp cằm, "Lần sau có cơ hội thì trả lại cho hắn."

"Ừm." Triệu Việt cười cười, "Chúng ta."

Canh gà hầm rất lâu, còn bỏ thêm chân giò hun khói kim hoa thượng hạng, bất quá Ôn Liễu Niên cũng không có tâm tình ăn, vội vàng ăn một chén cơm, thì cùng Triệu Việt một đường trở về thư phòng, thỉnh Lục Truy cùng Chu Đỉnh Thiên đến đây.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now