Chương 108: Nếu ta không cho ngươi đi!!!

12.8K 670 66
                                    

"Mặc dù có chút mạo hiểm, bất quá ví như đối phương cố ý nhằm vào ngươi, đây thật sự là biện pháp nhanh nhất." Ôn Liễu Niên nói, "Tính dùng mỹ nhân kế sao?"

Triệu Việt gõ đầu hắn: "Không được nói lung tung."

Bên cạnh bàn có dân chúng đang nhìn lén về phía bên này, sau khi nhìn thấy đều rất là lo lắng -- Đầu Ôn đại nhân cũng có thể tùy tiện gõ sao, nếu gõ hư luôn thì phải làm sao bây giờ, kia nhưng là sao Văn Khúc hạ phàm a.

Hai người ở trà lâu uống một bình trà, sau đó thấy thời gian còn sớm, thì lại đến tòa nhà mới mua. Công tượng đã bắt đầu khởi công, tuy nói vẫn là một đống hỗn độn như trước, nhưng cũng có thể mơ hồ nhìn thấy được hình dạng trong tương lai.

"Cái trì này là dùng để làm gì?" Ôn Liễu Niên ngồi xổm xuống hỏi.

"Tẩy bút cùng nghiên mực." Triệu Việt nói, "Đối diện chính là thư phòng."

"Nhìn không ra nha." Ôn Liễu Niên vỗ vỗ ngực hắn, "Tâm tư còn rất tinh tế." Cư nhiên ngay cả việc nhỏ không đáng kể này cũng có thể nghĩ đến.

"Cũng không khó." Triệu Việt cười cười, "Chỉ cần nhắm mắt lại nghĩ một lần, ngươi từ buổi sáng rời giường cho đến ban đêm đi ngủ, đều muốn làm cái gì, đều muốn đi đâu, sau đó thì có thể an bài bố cục tòa nhà. Trên hành lang đều có mộc đinh, vào mùa đông treo mấy tấm màn dày lên, lúc ngươi đi ra ngoài vào triều cũng sẽ không lạnh."

Ôn Liễu Niên trong lòng có chút ấm áp.

Triệu Việt kéo hắn đứng lên: "Đến thư phòng xem thử đi."

"Ừm." Ôn Liễu Niên gật đầu, ngoan ngoãn cùng hắn tay trong tay bước qua cầu nhỏ.

Chủ nhân lúc trước của tòa nhà này coi như là phong nhã thích yên tĩnh, cho nên thư phòng vốn dĩ đã rất lớn, sau khi Triệu Việt mua lại, thì xây thêm một gác lửng, phía sau còn xây thêm một tòa Tàng Thư Các, có nhiều sách hơn cũng không lo chứa không đủ.

Ôn Liễu Niên lấy ngón tay vuốt qua giá sách, là gỗ bình thường kết hợp với gỗ trầm hương, mùi hương sẽ không quá nồng, dù là phòng lớn cũng có thể ngửi thấy mùi hương thoang thoảng, ngoài rìa có một vòng hoa được chạm khắc tinh xảo, là hoa Dương Liễu ở Giang Nam. Tuy nói đều là những chi tiết nhỏ nhặt, nhưng chất chồng lên, cũng đủ để hắn có dụng tâm đọc sách.

"Còn chưa sửa xong." Triệu Việt từ phía sau ôm lấy hắn, "Về sau sẽ tốt hơn."

"Ừm." Ôn Liễu Niên cười cười, ngã về phía sau tựa vào trong lòng hắn, an tâm nhắm mắt lại.

Về sau sẽ tốt hơn.

Bốn phía an tĩnh không người, chỉ có ánh nắng mặt trời, công tượng đều ở phía trước vội vàng sửa cửa. Triệu Việt đem thân thể người trong lòng xoay lại, cúi đầu ôn nhu hôn lên môi hắn, cuống lấy đầu lưỡi mềm mại kia cũng luyến tiếc buông ra.

Ôn Liễu Niên lùi lại vài bước, lại đụng phải mép bàn ngăn cản đường lui.

Triệu Việt ôm chặt thắt lưng hắn, đem người kéo sát lại gần mình hơn.

Ôn Liễu Niên bị hắn duyện hôn đến có chút thất thần, nhắm mắt lại lông mi run rẩy, về sau bất tri bất giác liền nằm ở trên bàn.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now