Chương 192: Cuộc chiến cuối cùng (Trung)

10K 611 124
                                    

Bờ bên kia lốm đốm u quang, càng lúc càng dày đặc, lúc đầu cho rằng là lửa quỷ, về sau lại phát hiện giống như là từng đôi mắt.

"Rốt cuộc là thứ quái quỷ gì vậy." Diệp Cẩn nhíu mày, nhìn thân hình tựa hồ có chút cao lớn, không giống loại thú tầm thường.

Tướng sĩ Sở quân dựng lên cung nỏ ở mép thuyền, tiễn phong dưới ánh trăng phiếm ra lam quang u u, toàn bộ đều được tẩm kịch độc.

"Hoàng thượng." Thẩm Thiên Phàm nói, "Bờ bên kia những cặp mắt càng lúc càng nhiều, nhìn số lượng ít nhất có trên một trăm, hơn nữa còn đang không ngừng tăng lên."

"Đốt lửa !" Sở Uyên quyết định rất nhanh.

Mười chấn thiên hỏa pháo đồng thời được châm dây dẫn, tiếng gầm rú cơ hồ muốn chấn điếc tai, vô số bùn đất tảng đá bị khí lưu dẫn lên giữa không trung, rồi như một cơn mưa lớn đánh ập vào mặt biển, ánh lửa ở bờ bên kia dấy lên hừng hực, đem nước biển nhiễm lên một tầng kim hồng.

"Này..." Nương theo liệt hỏa bất diệt, cuối cùng Diệp Cẩn thấy rõ tình trạng bờ bên kia, dưới hai mắt màu xanh đen, là gương mặt dữ tợn đến nhìn không rõ ngũ quan, toàn thân làn da phiếm ra ngân quang, so lệ quỷ càng khiến người ta lạnh sống lưng.

"Là hải hầu tử !" Một đầu khác, Ôn Liễu Niên cũng phát hiện dị trạng.

"Vật quái quỷ gì vậy?" Triệu Việt hỏi.

"Sách cổ có ghi lại, nếu có người gặp tai nạn trên biển mà hồn phách không tan, thì sẽ biến thành hải hầu." Ôn Liễu Niên nói, "Bất quá cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, chỉ nói vật này rất hung tàn. Chung quy ai cũng không rõ ràng bên trong biển sâu rốt cuộc có quái vật gì, có thể bị Thanh Cầu tìm được thuần hóa cũng không kỳ quái."

Ám vệ và đội tiên phong Sở quân một đường đi theo hai người đến cũng lập tức chuẩn bị tinh thần, nắm chặt vũ khí trong tay, cảnh giác nhìn vài con quái vật đối diện trên thuyền kia.

Một tay Triệu Việt ôm chặt Ôn Liễu Niên, một tay còn lại nắm chặt chuôi Tế Nguyệt đao.

Ôn Liễu Niên gắt gao nắm chủy thủ, vẻ mặt cũng rất là khẩn trương.

"Là Sở Thừa." Triệu Việt thấp giọng nói.

Ôn Liễu Niên lại nhìn về phía trước, quả nhiên liền thấy phía sau lưng hải hầu tử, có một người đang đứng, trong tay cầm đuốc, chiếu rọi ra một khuôn mặt âm lãnh.

Ôn Liễu Niên nói: "Có muốn đến ôn chuyện không?"

Triệu Việt buồn cười: "Nhìn qua, hắn hẳn là không muốn nói chuyện với ngươi."

Thử xem sao, nói không chừng có thể lừa gạt được. Ôn Liễu Niên hắng cổ họng, vừa mới chuẩn bị thân thiết chào hỏi, đột nhiên Sở Thừa hô to một tiếng, âm thanh ở trong màn đêm hiện rõ vẻ thê lương.

Ôn Liễu Niên sợ hết hồn, không tự giác liền run rẩy một chút.

Ám vệ cảm khái, quả thực rốt cuộc vẫn là người đọc sách, rất đáng giá được đại đương gia hảo hảo bảo hộ trong lòng.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora