Chương 80: Phát hiện mới trong Hổ Đầu bang!!!

16.5K 839 31
                                    

Lúc nửa đêm, Ôn Liễu Niên tựa vào đầu giường đọc sách, một chút cũng không buồn ngủ.

"Đại nhân." Ám vệ ở ngoài cửa sổ gọi.

"Chuyện gì vậy?" Ôn Liễu Niên khoác áo ngủ, đưa tay đẩy cửa sổ ra.

"Cũng không có chuyện gì." Ám vệ nói, "Thấy đèn trong phòng vẫn sáng, cho nên muốn hỏi một chút xem có chuyện gì không."

"Đa tạ." Ôn Liễu Niên cảm kích cười cười, "Chỉ là đọc sách mê mẩn mà thôi."

Rõ ràng là lo lắng cho Triệu đại đương gia a...

Ám vệ mời, "Nếu đại nhân không muốn ngủ, có thể lên nóc nhà hóng gió với chúng ta."

"Cũng được." Dù sao cũng không có chuyện gì, Ôn Liễu Niên gật đầu, mặc y phục tử tế ra khỏi phòng.

Đã đến thời tiết vào hạ, tuy nói thành Thương Mang nhiệt độ ngày đêm chênh lệch rất lớn, nhưng cũng không giống ngày đông rét lạnh thấu xương, leo lên từng bậc thang bò đến nóc nhà, xa xa nhìn ngân hà rộng lớn, trong lòng cũng thật sự cảm thấy vui vẻ không ít.

Ám vệ đưa qua một bao điểm tâm.

"Đa tạ." Ôn Liễu Niên cầm lấy một cái, buổi tối vẫn chưa ăn cơm, vừa vặn có thể ăn đỡ đói.

"Đến núi Thương Mang nhiều lần như vậy, Triệu đại đương gia cùng Tiểu Ngũ đã sớm quen thuộc địa hình Hổ Đầu bang." Ám vệ khuyên nhủ, "Hướng thống lĩnh tuy nói lúc trước chưa đi qua, nhưng cũng là khinh công cao thủ bên cạnh Hoàng Thượng, quả quyết sẽ không xảy ra sai sót gì, đại nhân không cần lo lắng."

"Đúng vậy." Người khác cũng nói, "Ba người cùng một chỗ, cho dù thật sự có bị phát hiện, cũng có mười phần nắm chắc thoát ra ngoài."

Ôn Liễu Niên gật đầu, "Ta biết." Nhưng vẫn là không yên tâm, cũng cảm thấy lần này ba người vào núi... Hẳn là sẽ không giống với vài lần trước.

"Đại nhân là lo lắng Hướng thống lĩnh?" Thấy vẻ mặt hắn vẫn như trước nhíu mày, ám vệ lại hỏi. Chung quy lúc trước nói câu 'Hổ Đầu bang có tâm tư mưu phản', nếu Hướng Liệt lại nghe được tên Triệu Việt từ trong miệng bang chủ đối phương, chỉ e là khó tránh khỏi sẽ suy nghĩ nhiều.

"Cũng là không đến mức." Ôn Liễu Niên nói, "Nửa đêm đối phương nhất định sẽ không nhắc, cho dù thật sự có nhắc rồi bị Hướng thống lĩnh nghe được, ta cũng có biện pháp lừa gạt qua, cũng không xem là việc gì khó."

Ám vệ đối với những lời này ngược lại là rất tin tưởng không nghi ngờ chút nào -- Chung quy nếu nói về lừa gạt người, đại nhân rất là lợi hại.

Nhưng nếu mọi chuyện đã không cần lo lắng, vì sao còn trắng đêm không ngủ được?

Ám vệ lại nhìn nhìn Ôn Liễu Niên, chỉ thấy hắn niết một khối điểm tâm, đang nhìn phía xa xa ngẩn người, giống như là trong lòng đang suy nghĩ chuyện gì đó. Vì thế nhịn không được liền bắt đầu thổn thức, đại nhân quả thật là si tình, đại đương gia ngày sau nếu dám phụ lòng, chúng ta nhất định phải treo hắn lên đến dùng roi đánh.

Mà ở trong núi Thương Mang, đám người Triệu Việt cũng thuận lợi lẻn vào Hổ Đầu bang -- Trên thực tế sau khi mật thám nhiều lần như vậy, cũng giống như lời ám vệ nói, cũng rất khó không thuận lợi.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now