Chương 141: Phải chọn ngày lành trước!!!

11.2K 666 242
                                    

Chuyện Thanh Cầu đã tạm hoãn lại một thời gian, Hải Ưng bị thương khá nặng, còn chưa chờ Sở Uyên ban rượu độc thì đã trút xuống một hơi cuối cùng. Công việc còn lại thì giao cho Hướng Liệt xử lý, Ôn đại nhân từ khi đến Vương Thành cho đến giờ vẫn luôn bận rộn chưa nghỉ được ngày nào, cuối cùng là có một khoảng thời gian rảnh rỗi thật dài.

Lại qua thêm hai ngày, Triệu Việt mới tỉnh dậy.

"Ngươi tỉnh rồi a." Ôn Liễu Niên kinh hỉ.

Triệu Việt khẽ nhíu mày, trong đầu vẫn như trước không quá rõ ràng.

"Không phải là quên ta rồi chứ?" Ôn Liễu Niên trong nháy mắt bày ra vẻ mặt khóc tang.

Triệu Việt cười, vươn tay nghĩ muốn nhéo mặt hắn giống như thường ngày, lại cảm thấy cánh tay giống như bị kim đâm, lập tức nhịn không được rên một tiếng.

"Ngươi đừng có lộn xộn." Ôn Liễu Niên vội vàng đè hắn lại, "Xương cốt bị chấn thương, phải hảo hảo điều dưỡng."

"Phải dưỡng bao lâu?" Triệu Việt nghẹn giọng hỏi.

"Vết thương động đến xương cốt, ít nhiều gì cũng phải hai ba tháng." Ôn Liễu Niên rót ly trà ấm, dè dặt cẩn thận nâng hắn dậy, "Hiện tại Thanh Cầu cùng Hải Ưng đều đã bỏ mạng, ba tên nam tử dị quốc kia do Hướng thống lĩnh phụ trách thẩm vấn, bất quá ngôn ngữ không thông, cũng không có khả năng sẽ hỏi ra thứ gì. Về phần Cao Đại Tráng cùng tiểu nhị trong tiệm gạo, còn có những người chạy đến ám sát khi tửu lâu vừa mới khai trương đều đang nằm trong tay Vân tiền bối, đợi đến tương lai thẩm vấn cũng không muộn."

"Lúc ở địa đạo, bọn họ có ức hiếp ngươi không?" Triệu Việt hỏi.

"Không có." Ôn Liễu Niên cười hì hì, "Hơn nữa ta còn ăn sạch bánh của bọn họ !"

Triệu Việt bị chọc cười, ra hiệu hắn dựa vào trong lòng mình.

"Hoàng thượng nói ta có thể nghỉ ngơi một khoảng thời gian." Ôn Liễu Niên dán mặt ở trước ngực hắn, "Trước ở trong cung thêm vài ngày, đợi đến sau khi Diệp cốc chủ nói không sao nữa, thì chúng ta chuyển về nhà."

"Được." Triệu Việt cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên sợi tóc của hắn.

Ôn Liễu Niên ôm hắn chặt hơn chút nữa.

Không biết võ công, kỳ thật cũng không phải là chuyện gì lớn a.

Nghe được Triệu Việt tỉnh, người còn lại cũng lục tục tới thăm, ám vệ Truy Ảnh cung thậm chí còn xách theo một giỏ trứng gà đỏ.

Thượng Vân Trạch giật giật khóe miệng: "Đại đương gia là mới tỉnh, chứ không phải mới sinh."

"Giống nhau giống nhau." Vật biểu tượng thập phần không câu nệ tiểu tiết, "Tóm lại đều là chuyện tốt, huống hồ trứng gà mái này Ôn đại nhân cũng thích ăn."

Vừa nghe liền biết là người trong giang hồ, làm việc thập phần tiêu sái.

Lại qua thêm năm ngày, đợi đến khi Diệp Cẩn châm cứu lại một lần nữa, hai người liền trở về Ôn phủ.

Ôn Như Mặc cùng Ôn phu nhân sớm nhận được tin tức liền chạy trở về, vừa nghe được tin Ôn Liễu Niên bị phản tặc bắt cóc, Triệu Việt vì cứu người bản thân bị trọng thương, lập tức vừa sợ vừa đau lòng, nếu không phải Sở Uyên tự mình ra mặt khuyên giải an ủi, suýt nữa thì muốn mang theo hai người trở về Giang Nam làm địa chủ thu địa tô -- Dù sao cũng không thể tiếp tục làm quan.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ