Chương 76: Có khi nào là mỹ nhân kế không???

17K 892 291
                                    

Thời điểm trễ một chút, ngay cả ám vệ cũng nghe được chuyện 'Đại nhân cùng Tiểu Ngũ đi dạo trên đường, kết quả cứu được một cô nương chạy thoát từ trong tay thổ phỉ trở về' , vì thế lập tức tiến hành qua thăm cùng an ủi, phi thường nhiệt tình.

"A nha, một đống nam nhân tới đây làm gì." Đại thẩm phụ trách chiếu cố hoàng y nữ tử vừa bưng nước ấm trở ra, liền thấy một nhóm ám vệ đang oanh oanh liệt liệt chạy qua, vì thế rất là bất mãn, "Mau ra ngoài đi." Tuy nói là nữ tử lưu lạc bên ngoài, nhưng nếu đã ở tạm chỗ này, thì cũng coi như là khuê phòng, sao có thể để cho một đám người tùy tiện xông loạn như vậy.

Chúng ta chỉ là muốn đến biểu đạt quan tâm một chút thôi a ! Cư nhiên bị đuổi ra ngoài, ám vệ trong lòng rất là thất vọng, ủ rũ đi trở về.

May mắn lúc trời bắt đầu chuyển tối, mọi người vừa mới dùng xong cơm chiều, hạ nhân liền đến bẩm báo, nói cô nương được cứu về lúc trước đã tỉnh lại.

"Đi thôi." Ôn Liễu Niên đứng lên, "Mọi người cũng đồng thời đến thăm đi."

Hoa Đường nói, "Ta cũng đi." Tốt xấu gì cũng là cô nương gia, có mình ở đó làm việc cũng tiện hơn.

Người còn lại tất nhiên cũng lập tức theo kịp, trùng trùng điệp điệp rất có khí thế.

"Chúng ta lại đến nữa." Sau khi bước vào tiểu viện, ám vệ dùng ánh mắt phi thường nóng bỏng nhìn đại thẩm, thập phần muốn ăn đòn.

Đại thẩm: ...

Bên trong phòng, hoàng y nữ tử đang ngồi tựa ở bên giường uống nước, sau khi nhìn thấy Ôn Liễu Niên tiến vào liền muốn xuống giường hành lễ, lại bị Hoa Đường giành trước một bước đỡ lấy.

"Cô nương không cần đa lễ." Hoa Đường nói, "Hảo hảo nằm đi."

Hoàng y nữ tử gật đầu, "Đa tạ."

Ôn Liễu Niên ngồi trên ghế bên cạnh giường.

Một nhóm người theo sát phía sau cũng chen vào đến, rất nhanh liền đứng kín cả phòng.

Hoàng y nữ tử hơi giật mình, sao lại... Nhiều người như vậy.

Vật biểu tượng giang hồ cười tươi như hoa, phi thường hiếu khách.

"Đừng sợ." Ôn Liễu Niên nói, "Bọn họ đều là người trong quan phủ." Nếu giải thích một đám người này là môn phái gì đó, chắc là đối phương nghe cũng không hiểu, vậy thì trực tiếp nói là người của mình cho tiện.

"Đúng vậy đúng vậy, chúng ta đều là quan sai, là loại hưởng bổng lộc của triều đình !" Ám vệ nghe vậy lập tức gật đầu phụ họa, thân phận đột nhiên được tăng lên một bậc, thật sự là phi thường tốt đẹp.

Hoàng y nữ tử cũng không biết chính mình nên nói cái gì, một lúc lâu sau mới nói, "Đa tạ ân cứu giúp của đại nhân."

"Đây cũng là chuyện mà bản quan nên làm, không cần khách khí." Ôn Liễu Niên nói, "Hiện tại cô nương cảm thấy trong người sao rồi?"

"Còn hơi choáng." Hoàng y nữ tử nói.

Hoa Đường giúp nàng bắt mạch, nói, "Còn hơi suy yếu, phỏng chừng phải dưỡng mười ngày nửa tháng mới có thể hồi phục như cũ."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now