Chương 172: Cư nhiên còn lấy tay sờ sờ!!!

11.7K 607 107
                                    

Tuy nói cơ quan trong tháp Bạch Ngư rất nhiều, nhưng đối với Thẩm Thiên Phong mà nói, tất nhiên không phải là vấn đề lớn. Vô Ảnh theo sát phía sau hắn, hai người từ trên đỉnh tháp tìm xuống, thấy chung quanh đều là mạng nhện tro bụi, còn có vài bàn ghế cũ nát, tựa hồ cũng không có quá nhiều dị thường.

"Cho dù là dưỡng giao nhân, cũng là nên dưỡng ở bờ biển, sao lại dưỡng ở trong bảo tháp được chứ." Vô Ảnh tùy tay dùng chủy thủ gõ gõ vách tường, "Huống hồ một đường tìm từ trên xuống dưới, cũng không phát hiện chỗ nào có ao nước." Giao nhân cũng không phải cá chép, tìm vại nước thì có thể dưỡng.

Thẩm Thiên Phong ngồi xổm trên mặt đất, lòng bàn tay nhẹ nhàng dán trên mặt đất, ngưng thần tụ lại một cỗ nội lực, lập tức ầm ầm đánh vào chỗ sâu trong lòng đất.

Vô Ảnh chỉ cảm thấy dưới chân chấn động một chút, vì thế giật mình mở to hai mắt, rốt cuộc Diệp cốc chủ mỗi ngày cho minh chủ ăn cái gì, võ công cư nhiên có thể cao đến quỷ dị như thế?

"Dưới đất không có." Thẩm Thiên Phong đứng lên, "Tiếp tục tìm thử xem, bốn phía hẳn là có cơ quan."

Vô Ảnh thổi sáng hỏa chiết, quay đầu nhìn nhìn bốn phía, chỉ thấy toàn là vách tường trụi lủi, đừng nói là cơ quan, ngay cả một cái lỗ cũng không có.

"Tính tình quá hấp tấp." Thẩm Thiên Phong một bên nhẹ nhàng gõ lên một vách tường, một bên nói, "Phải sửa đổi."

"Nga." Vô Ảnh thành thành thật thật đáp ứng một tiếng, cũng học theo giống hắn cẩn thận tìm, quả thật tìm được một ám cách, khảm hợp dưới mặt đất vô cùng tốt, rất dễ bị xem nhẹ.

"Muốn kéo mở ra không?" Vô Ảnh hỏi.

Thẩm Thiên Phong ra hiệu hắn lui về phía sau, còn mình rút ra chủy thủ, cắm xuống trong đường nối. Vô Ảnh cảm thấy hơi khẩn trương, giao nhân a... Cho nên bên dưới hẳn là một ao nước lớn gợn sóng lấp lánh?

"Thủ ở đây." Thẩm Thiên Phong kéo mở ám cách, "Ta đi xuống xem thử."

"Cứ như vậy mà xuống sao?" Vô Ảnh nhanh chóng kéo hắn lại, "Tối như mực, vạn nhất có quái vật thì phải làm sao." Chung quy ngay cả giao nhân cũng có, nói không chừng còn sẽ có một con cá dài miệng há to như chậu máu cũng không kỳ quái.

"Không sao." Thẩm Thiên Phong nói, "Khắp nơi đều có cơ quan, đừng chạy loạn."

"Ta cũng không phải con nít." Vô Ảnh biện giải, "Vào thời điểm này sao có thể chạy loạn được chứ."

Thẩm Thiên Phong cười lắc đầu, thả người nhảy xuống ám cách.

Nói rất sâu, tựa hồ qua một lúc, hai chân mới tiếp xúc đến mặt đất, bốn phía hơi ẩm ướt, nhưng cũng không lường trước là trong ao nước. Đại khái là bởi vì quanh năm không có gió thổi tới, trong không khí tràn ngập nồng nặc mùi tanh hôi, ngửi thôi cũng khiến người ta cảm thấy buồn nôn. Thẩm Thiên Phong lấy ra một viên minh châu trong biển chiếu sáng, nín thở đại khái nhìn tình trạng bốn phía, trên mặt đất đầy rêu xanh ẩm ướt, và trên vách tường loang lỗ vết máu khô cằn, không giống như là dưỡng giao nhân, mà giống như là giết người. Bên tai có tiếng giọt nước rơi tí tách, trong bóng đêm càng lộ ra vẻ âm trầm.

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanOn viuen les histories. Descobreix ara