Chương 67: Có vẻ như là bị đùa bỡn!!!

16.5K 905 389
                                    

Bởi vì lúc trước Mục gia trang vào núi diệt trừ thổ phỉ, không hề ít dân chúng đều nghe được tin tức, cho nên lần này đều ở trong thành chờ đợi, nghĩ là có thể nghe được tin tức tốt truyền đến. Lại không dự đoán được vài ngày sau, quan phủ thế nhưng dán một bảng văn, nói Mục gia trang đã sớm cấu kết với Hổ Đầu bang, lần này vào núi không phải vì diệt trừ thổ phỉ, mà là vì bàn bạc làm sao mới có thể vơ vét của cải kiếm lời -- Bất quá cuối cùng không biết vì sao hai bên lại xảy ra tranh chấp, hiện tại Mục Vạn Lôi cùng Mục Vạn Hùng đã bị Hổ Đầu bang giết chết, đệ tử còn lại cũng đã bị quan phủ bắt giam, chỉ chờ chọn ngày thẩm vấn.

Bởi vì tình tiết này thật sự quá mức kỳ ba, cho nên sau khi tú tài tiên sinh trong thành đọc nội dung trên bảng cáo thị xong, dân chúng tại hiện trường đều cảm thấy có chút bị chấn trụ, cư nhiên bách chuyển thiên hồi(*) như thế, quả thực so với lời kịch trong tuồng còn muốn phức tạp hơn.

(*) Bách chuyển thiên hồi: tâm tư rối bời, thay đổi liên tục.

Trong phủ nha, Hoa Đường dùng đầu ngón tay quệt một ít thuốc mỡ trong suốt, nhẹ nhàng bôi ở trên lưng Hồng giáp lang.

"Tả hộ pháp đang làm gì vậy?" Ôn Liễu Niên bưng một chén canh gà bước vào, không tự giác liền nhớ tới cảm giác bị trùng tử bò lên tay, vì thế lại run rẫy một chút.

"Bôi chút dược cho nó." Hoa Đường nói, "Con Hồng giáp lang này không tồi, nếu là hảo hảo chiếu cố, tương lai so với bảo thạch còn muốn đẹp hơn."

Hồng giáp lang nhìn Ôn Liễu Niên lắc lư xúc tu một cái.

"Nó rất thích được người khác sờ lưng." Hoa Đường nói, "Nếu đại nhân rảnh, về sau cũng có thể bôi dược lên lưng nó nhiều một chút."

Ôn Liễu Niên: ...

Kỳ thật ta hơi bận.

Trong phòng ngủ, Triệu Việt còn đang mơ màng ngủ say, trong giấc mơ cũng không biết mơ thấy cái gì, mày vẫn nhíu cùng một chỗ chưa từng giãn ra.

Ôn Liễu Niên dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng đè lên.

Triệu Việt đột nhiên bừng tỉnh, chống người ngồi dậy.

"Ta dọa ngươi sao?" Ôn Liễu Niên vô tội nhìn hắn.

"... Không có." Triệu Việt phục hồi tinh thần, "Vừa rồi nằm mơ."

"Mơ thấy gì?" Ôn Liễu Niên ngồi ở bên giường.

Triệu Việt nói, "Ác mộng."

Ôn Liễu Niên đưa tay nắm vành tai của hắn, dùng sức giật giật.

"Ngươi làm gì vậy?" Triệu Việt khó hiểu.

"Hồi đó ta cũng thường xuyên mơ thấy ác mộng." Ôn Liễu Niên nói, "Mẫu thân liền sẽ giúp ta xoa lỗ tai, đuổi ác mộng đi."

Triệu Việt nói, "Ngụy biện."

"Quản nó là thật hay giả, tóm lại tin cũng sẽ không chịu thiệt." Ôn Liễu Niên giúp hắn chỉnh lại đệm, lại bưng một bát canh gà qua, từng muỗng từng muỗng đút cho hắn.

Triệu Việt cũng không nghĩ nhiều, mở miệng thuận tiện nói, "Cánh tay ta cũng không bị thương."

Ôn Liễu Niên dừng một chút, "Vậy thì tự mình ăn đi."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ