Chương 114: Vì sao ai cũng muốn tới giúp vui!!!

10.6K 680 175
                                    

"Đây là làm sao?" Thấy mọi người đều đang nhìn Triệu Việt, Ôn phu nhân có chút buồn bực.

"Ôn phu nhân." Triệu Việt lãnh tĩnh chào hỏi.

"Tiểu Liễu tử, vị thiếu hiệp này cũng là bằng hữu của con sao?" Ôn phu nhân cười hỏi.

"Vâng." Ôn Liễu Niên nói, "Nương, người cảm thấy hắn thế nào?"

"Cái gì mà thế nào?" Ôn phu nhân bị hỏi, đây gọi là vấn đề gì, sao tự nhiên ở trước mặt người khác hỏi như vậy.

"Nương." Ôn Liễu Niên nắm cánh tay của nàng, hiển nhiên rất để ý đáp án.

Ôn phu nhân cười nói: "Tất nhiên là tốt, mi mục tuấn lãng thân hình cao lớn, vừa nhìn liền biết không phải là gia đình bình thường."

Lòng bàn tay Triệu Việt đổ đầy mồ hôi.

"Đã nói quả thật là địa phương lớn, không riêng gì tòa nhà khí phái, ngay cả khí chất cũng bất đồng." Ôn phu nhân lại nhìn một vòng người còn lại, ánh mắt dừng ở trên người ám vệ, đại khái là nhìn y phục giống hệt nhau, thế là hỏi nhiều một câu, "Này đây là..."

"Là lúc trước khi con nhậm chức ở thành Vân Lam, có kết giao với chư vị anh hùng cùng Cung chủ Truy Ảnh cung." Ôn Liễu Niên nói.

"Ra mắt phu nhân !" Ám vệ thanh âm đều nhịp, phi thường không cho Thiếu cung chủ mất mặt.

"Thì ra là thiếu hiệp Truy Ảnh cung a." Ôn phu nhân có chút kinh hỉ, "Lúc trước chỉ ở trong trà lâu nghe cố sự qua, không nghĩ tới thế nhưng sẽ gặp được người thật."

Tập thể ám vệ cười tươi như hoa, răng đặc biệt trắng.

"Vậy đây chính là Thẩm công tử đi." Ôn phu nhân lại nhìn về phía Thẩm Thiên Lăng, "Bộ dạng thật sự khiến người ta yêu thích."

"Phu nhân." Thẩm Thiên Lăng cười tủm tỉm chào hỏi.

Về phần nam nhân bên cạnh Thẩm Thiên Lăng là ai, không cần nghĩ cũng biết. Ôn phu nhân đánh giá từ trên xuống dưới một phen, sau đó tán thưởng nói: "Thật không hổ là Tần cung chủ, quả nhiên là khí vũ hiên ngang giống như trong lời đồn."

"Đa tạ phu nhân khen ngợi." Tần Thiếu Vũ cười cười.

Bởi vì trong giang hồ thật sự có rất nhiều lời đồn của hai người này, cho nên Ôn phu nhân khó tránh khỏi sẽ nhìn nhiều vài lần, ám vệ một bên rất là sốt ruột, trọng điểm chẳng lẽ không phải là Triệu đại đương gia sao, như thế nào luôn nhìn chằm chằm cung chủ nhà ta. Sớm biết rằng sẽ như vậy, còn không bằng tập thể mọi người để đầu tóc rối bù mặt mũi bẩn thỉu ăn mặc rách rưới, chỉ để lại một mình đại đương gia lành lặn sạch sẽ, nói vậy cho dù là Ôn phu nhân không muốn nhìn cũng khó !

Lục Truy ngồi dựa vào trên xà nhà, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép -- Loại thời điểm này chẳng lẽ không phải là nên hảo hảo biểu hiện sao, giành được hảo cảm của nhạc mẫu đại nhân tương lai, đứng không nói chuyện là có ý tứ gì !

Mắt thấy Ôn phu nhân còn có ý tứ bắt chuyện tiếp với Thẩm Thiên Lăng, Tần Thiếu Vũ quyết đoán đem người xách đến bên cạnh mình: "Chư vị lượng thứ, không thể bồi, Lăng nhi tới giờ uống thuốc rồi."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ