Chương 140: Đêm tại thiên giới

531 32 19
                                    

(Mấy chap tiếp sẽ có nhiều 18+ xíu vì ta đang luyện tay nghề chuẩn bị cho những bộ mới trong tương lai. Bác nào chưa đủ tuổi hoặc không đọc được thì lướt qua nha. Còn thấy ổn thì cứ cmt nhé 🐧)

Tạm gạt những lo âu trong lòng, cậu quyết định tập trung cho nhiệm vụ khiến Yui cảm thấy sướng. Cô nàng hiện giờ đã nhận phải cú sốc từ việc bị vỗ mạnh đến như vậy. Hình như cậu đã dùng lực hơi quá đà khiến cho thứ đó đâm qua cổ tử cung của Yui. Nghĩ vậy cậu sử dụng ngón tay banh rộng âm đạo cô nàng. Dâm thủy đang chảy ra ngày càng nhiều và có thể thấy một chút phần đầu của chiếc dương vật giả đang lấp ló bên trong.

"Có vẻ như nó đã thụt vào khá sâu."

"Không… không… đừng kéo nữa! Anh sẽ lôi mọi thứ ra ngoài mấtttt!!!"

Khi cố gắng kéo, cậu cảm thấy nó đã bị kẹt chặt vào cổ tử cung của Yui. Cậu bịt miệng cô nàng lại trước khi có ai đó nghe thấy và thì thầm rằng. 

"Nhìn mặt em chẳng giống đang đau đớn gì cả."

Đúng vậy, khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng giờ đang trở nên điên dại. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang thè ra một cách dâm đãng. Những ngón chân co quắp lại và run rẩy. Hay nói cách khác, cô nàng đang quằn quại vì sướng. 

Cậu tiếp tục lựa kéo một cách cẩn thận. Cuối cùng thì chiếc dương vật giả cũng chịu tuột ra. 

"Anh có thể nhìn rõ mọi thứ bên trong em này. Nếu nó không trở lại hình dáng bình thường thì sẽ khá tệ đấy."

Cậu nhìn vào cổ tử cung của Yui, nơi đã được chiếc dương vật nới rộng.  Nhưng sẽ chẳng phải là vấn đề vì cậu có thể dùng máu của mình để chữa lại sau. 

Yui là một kẻ nghiện bạo dâm nặng, vậy nên càng bị kiểm soát và đau đớn, cô nàng sẽ càng cảm thấy hứng tình. Nhìn chiếc vòng cổ cho thú cưng mà cô nàng vẫn luôn đeo từ lúc trước, cậu nhớ lại chiếc dây xích vẫn còn trong ba lô.Cậu lục ba lô và tìm thấy chiếc dây xích phía dưới đống quần áo. 

Tiếng đặc trưng của kim loại kêu lên khi cậu móc nó với chiếc vòng cổ của Yui. Cậu quấn xích quanh tay rồi kéo nhẹ, thì thầm vào tai cô nàng. 

"Em cảm thấy như thế nào hả Yui?"

Cô nàng cố gắng để nói trong khi chẳng thể ngậm nổi chiếc lưỡi lại. 

"Nữa… thêm nữa…"

Cậu lấy cây hàng thật trong quần ra rồi đặt nó trước mặt Yui. Ánh mắt cô nàng dính chặt lấy nó theo đúng nghĩa đen. Đôi tay nhỏ nhắn run rẩy vội vàng cầm lấy nó và đưa vào miệng. Trông cô nàng giống như một con nghiện thuốc nhìn thấy thuốc vậy. 

"Chết tiệt, nhìn cái mặt dâm đãng em kìa."

Yui mút nó một cách nồng nhiệt, đưa vào sâu dần trong cổ họng cho đến khi lút cán. 

"Từ từ thôi… không sẽ bị sặc đấy…"

Cơ thể cậu như có một luồng điện chạy qua mỗi khi chiếc lưỡi Yui quấn quanh thằng nhỏ một lần. Không thể nhịn thêm được nữa, dù biết chắc chắn cô nàng sẽ sặc nhưng cậu vẫn xả ra tất cả. 

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now