Chương 89: Thành viên mới

2K 128 82
                                    

Thế giới được vận hành bởi một quy luật tuần hoàn sinh và tử, bất cứ sự tồn tại nào đều không phải là ngoại lệ. Song sự ngoại lệ đó đang hiển hiện ngay trước mắt nữ hoàng, đi ngược lại tất cả những định luật của tự nhiên. Bất tử, thứ mang lại một khả năng tự hồi phục mạnh mẽ, điều đó đồng nghĩa với sự lão hóa của cơ thể không bao giờ xảy ra hay nói cách khác là có một cuộc sống vĩnh hằng.

Những đòn tấn công của Zinis đang dần không còn nhanh như trước. Những cái gai trên người hắn dần thu nhỏ lại. Dường như bởi thứ năng lượng hắc ám trong cơ thể hắn đang dần bị cạn kiệt.

Khi nhận ra sức mạnh đang dần biến mất. Zinis càng trở nên vội vã, những đòn tấn công dồn dập không ngớt.

“Chết đi! Chết đi! Đền lại tội lỗi mà các người đã gây ra! Trả họ lại cho ta! Lũ khốn nạn!!!”

Hắn ta đã hoàn toàn chìm ngập trong sự cuồng loạn do ảnh hưởng bởi thứ ma lực đó.

________________________________

Sau một giờ tránh né và chịu đòn, cậu giữ chặt lấy nắm đấm đang vung tới của zinis.

“Đến đây là đủ rồi.”

Nắm đấm của cậu giáng một đòn uy lực vào bụng hắn khiến hắn va đập với một cái cây gần đó. Hình dạng gớm ghiếc của anh ta đã hoàn toàn biến mất. Như phỏng đoán ban đầu của cậu, thứ biến đổi anh ta cũng đơn thuần giống như ma lực. Sử dụng cạn kiệt, anh ta sẽ trở lại bình thường.

Tuy nhiên như vậy không có nghĩa là mọi thứ đã ổn thỏa. Cậu nhận thấy một thứ bóng đen giống như một sinh vật kí sinh rời khỏi cơ thể anh ta khi lãnh trọn đòn tấn công của cậu.

“Ngươi định trốn đi đâu vậy.”

Cậu tạo một khối cầu ma lực nhỏ trên ngón tay trỏ. Chĩa ngón tay về phía thứ sinh vật ấy. Với một mức độ điều khiển ma lực thuần thục, cậu đã điều chỉnh được sức mạnh của những vụ nổ. Vụ nổ được tạo ra lúc này không lớn nhưng hoàn toàn đủ để xóa sổ sinh vật kí sinh đó.

Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa ổn thỏa cậu nhanh chóng ra lệnh cho Yui tạo kết giới cô lập anh ta khỏi môi trường bên ngoài. Thứ năng lượng hắc ám vẫn đang tràn ngập trong không gian và anh ta sẽ bị biến đổi lần nữa.

Lamias gọi cậu.

“Cậu hãy cầm theo viên quang thạch này.”

Cô ấy ném nó ra từ trong kết giới. Cậu không thể biết vì sao nó có thể bay qua được kết giới.

Giải quyết xong xuôi, giờ đây mới là lúc mà cậu bắt đầu như kế hoạch ban đầu. Yui cũng đang dần cạn kiệt linh lực do phải duy trì kết giới, thời gian không còn nhiều. Cậu bắt lấy viên quang thạch, nhanh chóng phóng thẳng về phía hang.

Trừ bên trong hang, năng lượng hắc ám và những cái bóng đang tràn ra. Mặc kệ chúng đang cố gắng xâm chiếm cơ thể, cậu bước vào trong hang. Trước cánh  cổng đang mở, đá linh hồn đang lơ lửng. Một nguồn năng lượng bóng tối dày đặc đang bao quanh nó. Nhìn một thứ kì dị như vậy khiến cậu hoàn toàn không muốn động tay vào, tuy nhiên vì sự an nguy của mọi người cậu đã tặc lưỡi.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ