Chương 56: Nhất định phải chiến thắng!

2.3K 164 32
                                    

(Xin lỗi vì phải đợi lâu. Chương mới đến đây = ̄ω ̄=)

Số quân lính còn sức chiến đấu đã chỉ còn một nửa so với ban đầu. Gần tám nghìn chỉ còn bốn nghìn và trong đó hầu hết là ma pháp sư và pháp sư hỗ trợ cùng trị liệu. Trừ Yuko, ba người còn lại đã thấm mệt.

“Thế là đủ rồi. Mọi người mau rút về đi.”

Nhưng dù vậy Yui và hai người kia vẫn muốn ở lại chiến đấu. Nhưng trong một trận chiến, việc hoàn toàn kiệt sức rất nguy hiểm nên cậu nhất quyết không cho ai chiến đấu tiếp nữa.

Yuko thì vẫn tiếp tục chiến đấu không ngừng nghỉ. Theo kế hoạch của cậu, đám bạn giờ đây xông lên ồ ạt như lũ với khí thế ngút trời khiến cho bốn nghìn lính còn lại tỏ ra run sợ. Cũng bởi một phần là vì họ toàn là những pháp sư không có khả năng cận chiến và còn bởi đã quá nhiều tổn thất chỉ để cố đánh bại bốn người.

Chiến thắng đã được ấn định. Chỉ còn mỗi việc sau khi chiến thắng cậu cả lớp thoát khỏi đây và sẽ đi đâu về đâu thì chưa nghĩ tới.

_____________________________

Hai trong ba tướng lĩnh mất đi khả năng chiến đấu chỉ với việc lãnh trọn phần cán cây lưỡi hái vào người. Tướng lĩnh còn lại chạy vội vã đến trước Lucis.

“Xin ngài hãy cho rút quân ngay. Tôi không hề muốn nói điều này nhưng chúng ta hoàn toàn thua rồi. Quân địch không hề chịu bất kì tổn thất nào!”

Nhưng trái với lời đề nghị của vị tướng lĩnh, Lucis vẫn tỏ ra thật bình thản.

“Tiếp tục cho người của ngươi chiến đấu. Dù có chết cũng phải ngăn chúng lại.”

Vị tướng mở to mắt ngạc nhiên, ngẩng đầu lên.

“Nhưng thưa ngài!”

“Ngươi cũng muốn trở thành kẻ phản quốc? Mệnh lệnh của ta là tuyệt đối.”

Với vẻ mặt chứa đầy sự tức giận, tuy nhiên vị tướng lĩnh vẫn phải nghiến chặt răng và gật đầu.

“Tôi hiểu rồi… thưa ngài…”

Sau một giờ, không còn ai có khả năng chiến đấu nữa, chính xác là chính nghìn người.

_____________________________

Yuko thở dài thả lỏng cơ thể. Việc cố gắng chỉ tước đi khả năng chiến đấu thật khó. Cậu chỉ sợ rằng có lẽ đã lỡ giết mất vài người trong khi trở nên hăng máu. Nhưng dù sao trận chiến cũng đã kết thúc.

Tuy nhiên dự cảm trước điều chẳng lành đã trở thành hiện thực.

Bất chợt một loạt sự hiện diện dần lộ ra. Con số dần đạt tới xấp xỉ một nghìn. Có vẻ như những chiếc áo choàng tím đã che dấu đi sự hiện diện của chúng.

Yuko cảm thấy không ổn nên lập tức cho Mimi phân tích một vài người trong số đó.

[Mimi, nhanh chóng phân tích chúng cho anh]

[Vâng! Có ngay!]

Và trán cậu toát mồ hôi lạnh.

Những kĩ năng, tất cả chúng giống y hệt những kĩ năng mà những người trong lớp cậu sở hữu, thứ mà được gọi là sự gian lận của những kẻ được triệu hồi.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now