Chương 95:

1.9K 132 103
                                    

Tác: Thằng edit đâu? Nhanh nhanh lết cái đít lên làm việc đi! 😃
#Edit: tuyển edit về làm cảnh -_- bảo trước khi đăng nhớ báo mà con chuột kia -_- đăng ảnh đen mi giờ -_-
À nhân tiện tem là của t nhá :)))) tem tem tem tem tem tụi bay đừng hòng lấy được :)))

Tác: Tổ sư thằng edit 😑

Edit:tổ mông con chuột :3
Tác: Thôi keme mi 😀 Khoe cái ảnh chụp hôm về quê ăn tết nè (Ảnh chỉ mang tính chất tự sướng 😂). Con em họ nó nhìn thấy ta nó hỏi "Ơ mẹ ơi, anh giai nào đây?" 😃

Ps: Ảnh chưa qua chỉnh sửa nên trông hơi xấu 😢

Yuko cảm nhận được sự nguy hiểm trong ánh mắt của hắn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yuko cảm nhận được sự nguy hiểm trong ánh mắt của hắn. Cậu lùi lại để giữ khoảng cách tránh lâm vào tình trạng bị bất ngờ.

"Ta quên chưa cho nhóc biết tên ta. Hãy nhớ lấy điều này, tên ta là Nobuga."

Những viên bi kim loại đang lơ lửng trong không gian biến đổi hình dạng, tạo thành những sợi kim loại mỏng. Chúng bện lại giống như những sợi chỉ xung quanh người của hắn. Nếu như cậu đoán không lầm, với khả năng điều khiển kim loại như vậy, hắn hoàn toàn có thể sử dụng bộ giáp đc may từ sợi kim loại này để gia tăng phòng thủ, trên hết là cường hóa sức mạnh.

Chỉ sau năm giây, xung quanh người hắn được bao bọc bởi một bộ giáp hoàn chỉ từ sợi kim loại.

Với kiến thức của thế giới cũ. Một bộ giáp làm từ một miếng kim loại sẽ hứng chịu toàn bộ sức mạnh của viên đạn, nhưng một bộ giáp làm từ những sợi kim loại đan chặt lấy nhau, nó có một khả năng hấp thụ lực tác động một các hoàn hảo.

Về lí thuyết sức phòng thủ và tấn công của ông ta đã tăng lên rất nhiều.

Nếu có thể dùng Nightmare, cậu sẽ có cơ hội xuyên thủng lớp giáp đó. Tuy nhiên vì cũng thuộc một dạng kim loại cho nên cậu không thể dùng nó. Hiện tại nó là vô dụng.

Nhưng cậu còn một thứ vũ khí khác không phải kim loại. Đó chính là những khối cầu ma lực.

Hiện tại đây, cậu đã có thể điều chỉnh được sức mạnh của vụ nổ cũng như hướng của vụ nổ. Nên tất cả những điều cậu cần là phải xuyên qua những tấm lá chắn kiên cố đang bay quanh hắn.

Trước sự thoáng ngạc nhiên của Nobuga, hai tay cậu và xung quanh cậu bắt đầu xuất hiện những khối cầu ma lực nhỏ.

"Tiếp chiêu này nhóc!"

Mặt đất bị cày xới hắn xông đến với một tốc độ lớn, như một viên đạn pháo rời nòng. Cậu ngay lập tức sử dụng khả năng của quỷ quyền, dự đoán được quỹ đạo mà hai thanh kiếm ngắn của hắn sẽ cắt qua và né chúng.

Kẻ bị ruồng bỏ [Outcast1]Where stories live. Discover now